Hộp đồ chơi nhà bếp 8311/8312

MSP: 119543

139.900 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 139.900 ₫
Giá QR Pay 139.900 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
119543
  • Thiết kế mô phỏng sống động
  • Ngập tràn màu sắc rực rỡ
  • Cho bé thực hành nhiều thao tác
- +
Sản phẩm mua kèm
Những món đồ chơi đồ hàng hay búp bê là một phần không thể thiếu trong tuổi thơ của mỗi bé, trong đó quen thuộc nhất vẫn là những bộ đồ chơi nấu ăn nhà bếp - mô phỏng hoạt động gần gũi nhất với cuộc sống thường nhật. Hộp đồ chơi nhà bếp 8311/8312 dưới đây sẽ là món quà tặng vô cùng đáng yêu và ý nghĩa mà bố mẹ có thể dành tặng cho cô con gái yêu của mình vào những dịp đặc biệt. Bộ đồ chơi bao gồm nhiều dụng cụ nấu ăn mô phỏng hoàn hảo giống thật, cho các bé gái có niềm đam mê nấu nướng thỏa sức trổ tài nấu những món ngon bổ dưỡng cho gia đình. Không chỉ là đồ chơi giúp bé vui đùa, bộ sản phẩm còn giúp kích thích trí thông minh, sáng tạo và tư duy của trẻ nhỏ.
 
 
Hộp đồ chơi nhà bếp
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Hộp đồ chơi nhà bếp 8311/8312 bao gồm nhiều mô hình dụng cụ và thực phẩm được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không độc hại, thân thiện với môi trường và sức khỏe của bé. Các góc cạnh bo tròn kết hợp bề mặt trơn nhẵn, đồ chơi không gây trầy xước hay nguy hiểm cho bé khi vui chơi.
 
 
Thiết kế sinh động, đẹp mắt
 
- Bộ đồ chơi mang đến nhiều chi tiết là các dụng cụ nhà bếp quen thuộc như nồi, chảo, cốc, nĩa, dao,... được thiết kế vô cùng đẹp mắt; kèm theo đó là nhiều loại thực phẩm, gia vị để bé chế biến hay bày biện khi vui chơi. Đồ dùng và các hình ảnh rực rỡ, sinh động, kích thích thị giác cho bé làm quen với nhiều màu sắc và hình ảnh mới lạ.
 
- Không gian khu bếp bày trí bên trong chiếc vali được tô điểm thêm bởi những miếng dán sticker 3D đẹp mắt, kèm theo cả mô hình bồn rửa, vòi nước, cho quá trình nấu nướng của bé thêm phần hào hứng và lý thú.
 
- Toàn bộ các chi tiết được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, vừa vặn trong chiếc vali với tay cầm chắc chắn, giúp bé dễ dàng mang đi hoặc cất giữ, bảo quản.
 
bo-do-choi-nha-bep-2
Những chi tiết mô phỏng sống động, đẹp mắt
 
 
Kích thích sáng tạo và rèn luyện kỹ năng
 
- Kích thước nhỏ xinh của các dụng cụ bếp và hình ảnh rực rỡ của các loại thực phẩm kích thích sự tò mò khiến bé thao tác và vận động tay nhiều hơn, qua đó rèn luyện cho bé sự khéo léo, cẩn thận.
 
- Các đồ dùng nấu ăn sinh động cho bé thỏa sức sáng tạo nên những câu chuyện thú vị hay hóa thân thành người nội trợ tài ba để vui chơi cùng bạn bè, từ đó, kích thích trí tưởng tượng, sự tư duy, liên tưởng trong bé, cho bé phát triển tốt hơn về não bộ và nhân cách.
 
do-choi-nha-bep-8312
Thêm mẫu thiết kế bếp nướng BBQ để mẹ lựa chọn cho bé
 
 

Thông tin sản phẩm

 
- Xuất xứ: Trung Quốc
 
- Kích thước sản phẩm: 22.5 x 10 x 22 (cm)
 
- Độ tuổi sử dụng: Trên 3 tuổi.
 
 
Số GCN hợp quy:
 
18/NV3/CN/308 ngày 5 tháng 10 năm 2018, cấp tại tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119543
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh Không
Pin Không
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 22.5 x 10 x 22 cm

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá