769 BIXU

Phô mai sữa chua hoa quả Kids Mix Premium 300g (Vỉ 6 hộp x 50g)

MSP: 133832

79.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 79.000 ₫
Giá QR Pay 79.000 ₫
Hoàn tiền 769.000 ₫ (769 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
133832
- +
Bên cạnh sữa, cho bé sử dụng các thực phẩm từ sữa trong thực đơn hàng ngày có nhiều tác dụng tốt đối với sự phát triển của bé. Phô mai sữa chua hoa quả Kids Mix Premium 50g là món tráng miệng được chiết xuất từ sữa kết hợp cùng các loại trái cây thơm ngon như dâu tây, việt quất, mâm xôi… mang đến cho bé đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ.
 
pho-mai-sua-chua-hoa-qua-kids-mix Phô mai sữa chua hoa quả Kids Mix Premium

Thành phần của sản phẩm

Sản phẩm gồm: Kem pho mát (50%), sữa chua ít béo ( 30%), đường, hoa quả nghiền (dâu, lê, mâm xôi), tinh bột, glucose – fuctose, Canxilactate, nước ép táo cô đặc, hương vị, bột ngọt biến tính, màu thực vật cô đặc (nước ép củ cải đường, cà rốt, aronia và nho), Vitamin (B2, D3, B12)…

Thành phần dinh dưỡng của sản phẩm

Thông tin dinh dưỡng có trong 100g Kids Mix Premium: Năng lượng 133Kcal, Protein 5.2g, chất béo 4.2g, carbonhydrate 18.4g, Calcium 150mg, hàm lượng các loại Vitamin ( B2, B12, D3), muối 0.05g…

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

- Phô mai sữa chua hoa quả Kids Mix Premium là món tráng miệng, ăn bổ sung giàu dinh dưỡng được sản xuất từ sữa, bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho bé, trong đó thành phần cao nhất là chất béo (có trong kem sữa). Chất béo giúp ngăn cách các dây thần kinh, cải thiện khả năng học tập, phát triển chức năng của mắt, cung cấp năng lượng và giúp cơ thể hấp thu vitamin A, D, E, K.
 
- Sản phẩm bổ sung các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe của bé, nhờ hàm lượng cao các chất béo chưa bão hòa (unsaturated fats) giúp loại bỏ các cholesterol xấu, tăng sản xuất cholesterol tốt.
 
- Phô mai sữa chua Kids Mix bổ sung năng lượng và các chất dinh dưỡng đặc biệt cho các bé biếng ăn, người gầy, người mới ốm dậy, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, có thể thay thế bữa ăn nhẹ cho các bé; giúp các bé tăng trưởng đặc biệt về trí tuệ, chiều cao và cân nặng. 
 
- Sản phẩm với hương vị đặc trưng của Vani bổ dưỡng, cùng hương vị thơm ngon của các loại trái cây như dâu tây, mâm xôi.. váng sữa sẽ gia tăng độ thơm ngon, kích thích vị giác của bé yêu.
 
- Sản phẩm được nhập khẩu, bảo quản ở nhiệt độ 4 – 8 độ C trong suốt quá trình vận chuyển từ Đức về Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt. Nhờ đó, phô mai sữa chua Kids Mix lưu giữ vẹn nguyên được hương vị thơm ngon và các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.
 
- Các mẹ cũng có thể khéo léo kết hợp cùng với một số loại bánh để đa dạng bữa ăn tạo cho trẻ cảm giác thích thú khi thưởng thức.
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 133832
Hương vị Hoa quả
Trọng Lượng 300g

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá