Đồ chơi ghép đồng hồ Hape E1662A

MSP: 803733

299.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 299.000 ₫
Giá QR Pay 299.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
803733
  • Chất liệu cao cấp, an toàn
  • Thiết kế ngộ nghĩnh, thu hút và thú vị
  • Giúp bé học mà chơi vô cùng hiệu quả
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Giai đoạn 1 - 3 tuổi là giai đoạn vàng của phát triển trí não, chính vì vậy, trong giai đoạn ấy, bố mẹ cần khuyến khích trẻ tiếp xúc với những trò chơi giúp kích thích tư duy, khả năng sáng tạo và tăng cường nhận thức của bé. Đồ chơi ghép đồng hồ Hape E1662A sẽ mang đến cho bé những giờ chơi vui nhộn với các con số, hình dạng và màu sắc. Hape đã thổi hồn vào các con số, khiến cho chúng gần gũi, thân thiện với bé thông qua hình ảnh những động vật ngộ nghĩnh, những hình khối đầy màu sắc. Thông qua đó, bé dễ dàng tiếp thu những chữ số cơ bản, đặc biệt bố mẹ còn có thể dạy bé cách xem đồng hồ vô cùng nhanh chóng. Trò chơi không chỉ kích thích tư duy, mang đến cho bé những hiểu biết cơ bản về thế giới toán học mà còn đem đến cho bé nhiều niềm vui, phát triển tối đa kỹ năng mềm thông qua việc bé giao lưu, tiếp xúc với bạn bè, người thân để hoàn thành trò chơi một cách nhanh nhất.
 
do-choi-ghep-dong-ho-hape-e1622a.jpg
Đồ chơi ghép đồng hồ Hape
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm 

 
 
Chất liệu cao cấp 
 
- Đồ chơi ghép đồng hồ Hape E1662A được sản xuất từ chất liệu gỗ cao cấp, sơn phủ không độc hại, đảm bảo an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khi vui chơi.
 
- Bề mặt sản phẩm trơn nhẵn với các góc cạnh bo tròn, không sắc nhọn, không gây trầy xước da bé.
 
 
Thiết kế ngộ nghĩnh mang tới trò chơi thú vị
 
- Chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Hape được thiết kế mô phỏng chân thực với đầy đủ các con số từ 1 đến 12, kết hợp cùng 2 chiếc kim giờ và kim phút có thể di chuyển được, mang đến cho bé những trải nghiệm thực tế thú vị.
 
- Mỗi con số lại được cách điệu đầy vui nhộn thông qua các hình khối, màu sắc rực rỡ, và đặc biệt hơn khi lồng ghép trong hình ảnh của các bạn bướm, ong, sâu, ốc sên,... vô cùng thú vị. Các khối ô số có khả năng tháo rời mang đến trò chơi lắp ghép sáng tạo, thông minh khiến bé vô cùng thích thú để học tập chữ số, hình dạng một cách tự nhiên và hiệu quả. 
 
- Mặt trong của đồng hồ là hình bông hoa đang mỉm cười vui vẻ với các cách đọc giờ cơ bản bằng Tiếng Anh được ghi cẩn thận ở cánh hoa, bé có thể vừa học vừa chơi dễ dàng.
 
do-choi-ghep-dong-ho-hape-e1622a-1.jpg
Đồng hồ có chân trống phía sau chắc chắn, tiện dụng
 
- Thiết kế chân trống chắc chắn phía sau giúp chiếc đồng hồ có thể đứng vững chãi trên mặt phẳng, tiện lợi để vừa có thể là đồ chơi, vừa là dụng cụ học tập và cũng có thể trở thành món đồ trang trí góc học tập hay không gian phòng đáng yêu của bé.
 
 
Vừa chơi vừa học đầy bổ ích
 
- Đồ chơi đồng hồ của Hape là công cụ tuyệt vời để bố mẹ giúp bé học cách xem giờ hiệu quả. Chỉ bằng cách xoay 2 chiếc kim, bé có thể tự mình ôn luyện để xem giờ thành thạo.
 
- Những con số rực rỡ lồng ghép trong trò chơi ghép hình mang đến những hình ảnh cuộc sống mới lạ, những bài học hình khối, màu sắc và chữ số cơ bản cho bé, tạo tiền đề kiến thức để bé phát triển tư duy, nhận thức một cách tự nhiên ngay từ giai đoạn đầu.
 
- Qua quá trình vui chơi, bé được hỗ trợ phát triển đồng đều cả về vận động linh hoạt lẫn khả năng quan sát và óc tư duy linh hoạt. Đặc biệt, bé có thể kết hợp vui chơi với bạn bè hay bố mẹ, thúc đẩy tối đa khả năng ngôn ngữ, giao tiếp của bé, cũng là cơ hội tốt để bé gần gũi với mọi người xung quanh.
 
do-choi-ghep-dong-ho-hape-e1622a-2
 
Bé có khoảng thời gian vui chơi và học tập bổ ích
 
 

Thông tin sản phẩm 

 
- Thương hiệu: Hape (Đức)
 
- Sản xuất tại Trung Quốc
 
- Trọng lượng: 100g
 
- Kích thước sản phẩm: 24.5 x 24.5 x 3.5 (cm)
 
- Kích thước hộp: 30 x 30 x 4.5 (cm)
 
- Độ tuổi sử dụng: Trên 3 tuổi.
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Hape
Xuất xứ thương hiệu Đức
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 803733
Model E1662A
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Gỗ an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh Không
Pin Không
Trọng Lượng 100g
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 24.5 x 24.5 x 3.5 cm
Kích thước đóng hộp (D x R x C) 30 x 30 x 4.5 cm

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá