3.162 BIXU

Đồ chơi gỗ câu cá ToP BRIGHT NM19.33-120372

MSP: 120277

239.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 239.000 ₫
Giá QR Pay 239.000 ₫
Hoàn tiền 3.162 ₫ (3.162 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
120277
  • Chất liệu an toàn cho bé 
  • Trò chơi hấp dẫn, thú vị 
  • Cùng bé phát triển kỹ năng hiệu quả 
- +

Đồ chơi gỗ câu cá ToP BRIGHT NM19.33-120372 sẽ là món đồ chơi tuyệt vời giúp bé phát triển nhận thức và tư duy hiệu quả từ giai đoạn 2 tuổi trở lên. Thiết kế mô phỏng trò chơi câu cá thú vị, đồ chơi mang đến niềm vui lành mạnh cho bé. Với phương châm "vừa chơi vừa học" đồ chơi thiết kế khéo léo với hình thù các sinh vật dưới biển với màu sắc đa dạng, đồng thời mặt sau được in chữ tiếng Anh rõ ràng, nổi bật, giúp bé học tập hiệu quả. Đồ chơi gỗ câu cá Top Bright sẽ trở thành "người bạn đồng hành" thân thiết bên cạnh bé trong suốt những năm tháng tuổi thơ.

bo-cau-ca-go-top-bright-1

Đồ chơi gỗ câu cá Top Bright

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu an toàn cho bé

Đồ chơi gỗ câu cá ToP BRIGHT NM19.33-120372 được làm từ các chất liệu an toàn như gỗ, vải, giấy, nhựa, không gây kích ứng cho làn da mỏng manh của bé, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.

- Sản phẩm với thiết kế các chi tiết có bề mặt trơn mịn, trọng lượng vừa phải, tiện lợi cho mỗi lần bé di chuyển cùng gia đình.

Thiết kế đồ chơi câu cá hấp dẫn, thú vị

- Mô phỏng trò chơi câu cá mà bé vô cùng yêu thích, đồ chơi mang tới đầy đủ dụng cụ cho trò chơi hấp dẫn của bé gồm 1 cần câu và các mô hình sinh vật biển đa dạng, cho bé những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

- Để chơi, bố mẹ trải thảm đại dương đã đi kèm sẵn cùng bộ sản phẩm, sau đó cùng bé sắp xếp các mô hình sinh vật biển lên trên. Lúc này, một mô hình đại dương thu nhỏ đã nằm gọn trong mắt bé.

- Sau đó, bé sẽ sử dụng cần câu, khéo léo lựa chọn sinh vật yêu thích và câu chúng. Nhờ đầu dây câu và sinh vật được kết nối bởi miếng nâm châm, bé yêu tự tin câu các loài vật mình thích một cách dễ dàng.

- Mặt sau của mỗi chú cá, bên cạnh tên gọi Tiếng Anh còn đi kèm với những chữ số, bé cùng bố mẹ hay bạn bè câu lên và cộng những con số lại với nhau xem ai được nhiều điểm hơn. Từ đó, trò chơi lại càng thêm phần thú vị và hấp dẫn.

bo-cau-ca-go-top-bright-2

Các sinh vật biển ngộ nghĩnh, đáng yêu

Phát triển kỹ năng cho bé hiệu quả 

- Thông qua hoạt động câu cá đơn giản, bé có cơ hội kết hợp khéo léo sự tinh anh của đôi mắt, khéo léo của đôi tay một cách nhịp nhàng, từ đó hỗ trợ tối đa cho sự phát triển sau này của bé.

- Bên cạnh đó, với tên tiếng Anh được in khéo léo trên mỗi sinh vật biển, bố mẹ có thể vừa vui chơi cùng bé, vừa dạy bé phát âm, nhận biết những từ tiếng Anh cơ bản, giúp bé ghi nhớ, học tập hiệu quả.

- Đồ chơi được đựng gọn gàng trong chiếc hộp với nắp đậy xinh xắn. Mỗi khi chơi xong, bố mẹ hướng dẫn bé cất gọn đồ chơi vào hộp, qua đó hình thành cho bé thói quen ngăn nắp, gọn gàng ngay từ trong giai đoạn đầu của sự phát triển.

bo-cau-ca-go-top-bright

Đồ chơi đựng trong hộp gọn gàng, ngăn nắp

Thông tin sản phẩm


- Xuất xứ: Trung Quốc

 - Sản phẩm dành cho bé từ 2 tuổi trở lên.

- Kích thước sản phẩm: 18 x 16 (cm).

Thông tin chi tiết
Thương hiệu ToP BRIGHT
Xuất xứ thương hiệu Trung Quốc
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 120277
Độ tuổi sử dụng Trên 2 tuổi
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa tổng hợp
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh Không
Pin Không
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 18 x 16 (cm)
Màu sắc Xanh

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá