5.928 BIXU

Đồ chơi gỗ ToP BRIGHT xếp hình lâu đài NM19.33-120375

MSP: 120279

299.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 299.000 ₫
Giá QR Pay 299.000 ₫
Hoàn tiền 5.928 ₫ (5.928 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
120279
  • Chất liệu an toàn
  • Màu sắc, họa tiết ngộ nghĩnh
  • Giúp bé phát triển các giác quan
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng

Đồ chơi gỗ ToP BRIGHT xếp hình lâu đài NM19.33-120375 sẽ là một gợi ý thú vị mà bố mẹ có thể lựa chọn cho các bé yêu nhà mình để các bé có thời gian chơi thích thú, bổ ích. Đồ chơi được làm từ chất liệu gỗ an toàn và nhựa tổng hợp không chứa chất độc hại đảm bảo an toàn cho làn da mỏng manh, nhạy cảm của các bé nên bố mẹ có thể yên tâm. Món đồ chơi được thiết kế với những khối hình nhiều màu sắc và được in những họa tiết đáng yêu từ hình ảnh đơn giản, đến những con vật ngộ nghĩnh chắc chắn sẽ làm cho các bé cảm thấy thích thú. Không chỉ thế, thông qua việc vui chơi còn giúp các bé phát triển các giác quan, rèn luyện khả năng khéo léo và phát triển cả về trí não. 

dc-go-xep-hinh-lau-dai

Đồ chơi gỗ ToP BRIGHT xếp hình

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu an toàn

Đồ chơi gỗ ToP BRIGHT xếp hình lâu đài NM19.33-120375 bao gồm các khối xếp được làm từ chất liệu gỗ an toàn, bên cạnh đó hộp đựng từ chất liệu nhựa tổng hợp. Cả 2 chất liệu này đều không chứa chất độc hại nên đảm bảo an toàn với sức khỏe và làn da mỏng manh của các bé.

- Bề mặt đồ chơi, các khối hình được làm nhẵn mịn, không có cạnh sắc nhọn nên không làm trầy xước da bé trong quá trình chơi nên bố mẹ có thể yên tâm cho bé chơi kể cả khi bé chơi một mình.

Giúp bé phát triển toàn diện hơn

- Đồ chơi được thiết kế với 40 chi tiết có hình dạng và màu sắc tươi sáng khác nhau mang đến cho bé sự thích thú. Qua những khối hình này giúp các bé có thể nhận biết các hình khối cơ bản, bên cạnh đó còn giúp bé phát triển thị giác, nhận biết được các màu sắc.

- Các chi tiết trong bộ đồ chơi đều được thiết kế vừa vặn với bàn tay nhỏ xinh của các bé giúp các bé tăng khả năng cầm nắm. 

- Với cách chơi không quá khó khăn giúp các bé rèn luyện sự khéo léo và sáng tạo của mình để xây dựng lên lâu đài hay các mô hình mà bé yêu thích. Với các mô hình mà bé tạo ra còn giúp bé thỏa sức tưởng tượng những câu chuyện thú vị cùng với bạn bè hoặc người thân.

dc-go-xep-hinh-lau-dai-1

Đồ chơi ngộ nghĩnh, đáng yêu

- Trên các chi tiết của món đồ chơi còn được in các họa tiết nổi bật là hình những con vật ngộ nghĩnh, giúp bé nhận biết các con vật này một cách dễ dàng hơn.

- Với chiếc dây đi kèm, bé có thêm trò chơi xỏ dây. Bé hãy khám phá xem những sự vật nào có liên quan đến nhau rồi cùng xâu chúng vào chiếc dây có 2 đầu gỗ nhé!

Thông tin chi tiết
Thương hiệu ToP BRIGHT
Xuất xứ thương hiệu Trung Quốc
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 120279
Độ tuổi sử dụng Trên 18 tháng
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Gỗ an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh Không
Pin Không
Kích thước đóng hộp (D x R x C) 18 x 16.6 cm

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá