1.124 BIXU

Đồ chơi tìm cặp trái dâu Winwin Toys 67222

MSP: 801700

212.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 212.000 ₫
Giá QR Pay 212.000 ₫
Hoàn tiền 1.124 ₫ (1.124 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
801700
  • Trò chơi ghi nhớ thông minh
  • Tăng cường sự quan sát, tính tập trung
  • Thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu
- +
Đồ chơi tìm cặp trái dâu Winwin Toys 67222 là trò chơi tập thể mang tính trí tuệ cao và tràn đầy sự thách thức. Vườn dâu đáng yêu của bé đã được Winwin Toys chia ra thành 12 ô tròn, có kết cấu tương tự như một bàn cờ hay một sân đấu. Theo đó, bên dưới mỗi trái dâu sẽ là một sự vật nằm trong một chủ đề nào đó, các sự vật sẽ xuất hiện theo từng cặp, và nhiệm vụ của bé là phải tìm ra người bạn đồng hành của sự vật đó. Trò chơi đòi hỏi sự tập trung cao độ, mắt quan sát tinh nhanh và khả năng ghi nhớ cũng như phán đoán chính xác của bé. Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến phút giây giải trí giúp bé vừa chơi vừa học hiệu quả.
 
dc-go-thong-minh-tim-cap-trai-dau-winwin-toys-1
 
Đồ chơi tìm cặp trái dâu Winwin Toys
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
- Đồ chơi tìm cặp trái dâu Winwin Toys 67222 sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên an toàn, sơn phủ không độc hại, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khi vui chơi.
 
- Bề mặt sản phẩm trơn nhẵn với các góc cạnh bo tròn, không sắc nhọn, không gây trầy xước da bé, bố mẹ có thể yên tâm khi cho bé vui chơi.
 
Sản phẩm đạt chất lượng quy chuẩn quốc gia Việt Nam về đồ chơi trẻ em bằng gỗ và đủ tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu.
 
 
Thiết kế sáng tạo
 
- Winwin Toys mang đến cho bé khu vườn hình vuông với 4 cọc 4 góc, đẹp mắt, đáng yêu nhờ 12 "luống dâu tây" - thiết kế khu vườn tương tự như bàn cờ hay một sân đấu khiến bé càng thêm thích thú hơn trong những giờ phút vui chơi cùng bạn bè.
 
- Đi cùng với khu vườn dâu tây là 8 bản in mang đến 8 chủ đề khác nhau từ dễ đến khó như: chủ đề chữ số, chữ cái, chủ đề con vật hoang dã, các loài côn trùng hay chủ đề về phương tiện giao thông,... Các bé hãy lần lượt mở trái dâu lên để tìm những cặp hình giống nhau bên dưới và cùng thi tài xem bạn nào hái được nhiều trái dâu hơn nhé!
 
- Khi các bé muốn đổi chủ đề khác, bé chỉ cần vặn 4 bu lông gỗ ở 4 góc của đồ chơi ra và thay thế chủ đề mà mình yêu thích vào.
 
 
Cách chơi thú vị và thử thách
 
- Bé và bạn bè hãy luân phiên mở từng cặp trái dâu lên.
 
- Nếu bên dưới 2 trái dâu là 2 hình giống nhau thì bé sẽ thắng và được thu về 2 trái dâu này.
 
- Nếu là 2 hình khác nhau thì bé phải úp trái dâu lại vị trí cũ. Bé phải ghi nhớ hình ảnh ở các vị trí đã mở, để lần sau tìm khớp với hình đã mở trước đó. Bé nào thu được nhiều trái dâu hơn sẽ chiến thắng.
 
 
Cho bé chơi mà học hiệu quả
 
- 8 chủ đề sống động trong trò chơi dạy bé học, nhận biết và gọi đúng tên con vật, chữ cái, con số.
 
- Thông qua cách chơi thú vị và thử thách, bé được rèn luyện mắt quan sát, khả năng ghi nhớ chính xác và óc phán đoán nhanh để tìm ra các cặp hình giống nhau, bên cạnh đó là sự phản xạ khi phối hợp tốt giữa tay và mắt.
 
- Ngoài ra, bé còn được rèn luyện thể lực và tính khéo léo khi bé tự tay tháo các bu lông ở 4 góc đồ chơi để đổi qua chủ đề khác.
 
Thông tin sản phẩm
 
- Kích thước hộp: 24 x 24 x 5.3 (cm)
 
- Kích thước sản phẩm: 23.5 x 23.5 x 5 (cm)
 
Số GCN hợp quy:
 
17 - 13 (GĐT1-2017) ngày 03 tháng 04 năm 2017, cấp tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Winwin Toys
Mã sản phẩm 801700

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá