Snack rong biển Tao Kae Noi Super Crisp vị kim chi 24g

MSP: 117478

37.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 37.000 ₫
Giá QR Pay 37.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
117478
  • Nguyên liệu tự nhiên chọn lọc
  • Thành phần rong biển giàu dinh dưỡng
  • Hương vị kim chi lạ miệng thơm ngon
Sản phẩm tạm hết hàng
Snack là món ăn nhẹ ưa thích của nhiều người, nhất là trẻ em. Snack rong biển Tao Kae Noi Super Crisp vị kim chi 24g dưới đây được chế biến từ nguồn rong biển tự nhiên chọn lọc sẽ là thức quà lí tưởng mẹ dành cho bé. Sản phẩm có vị ngon lạ miệng lại hấp dẫn nhờ sự kết hợp giữa rong biển và kim chi, phù hợp với vị giác của tất cả các thành viên trong gia đình. Snack được đóng gói 24g nhỏ gọn, mẹ có thể để gọn trong tủ hoặc mang theo khi ra ngoài, khi đi picnic rất tiện lợi.
 
taokaenoi-super-crisp-vi-kim-chi-24g-117478
Snack rong biển Tao Kae Noi
 
 

Thành phần nguyên liệu

 
Tảo biển 70%, đường 10.5% , gia vị tự nhiên 7.4%, muối 4.5%, bột nước mắm (cá đối tươi 100%) 3%, bột mực 7%, axit thực phẩm (axit citric E330) 0.9%, hương vị (E365) 0.5%, dầu kim chi (axit béo, thio-ether, dầu gừng, dầu hành, dầu tỏi, Capsium pleoresin, dầu thực phẩm) 0.38%, màu (E160C) 0.12%
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
Snack rong biển Tao Kae Noi Super Crisp vị kim chi 24g được chế biến từ nguồn rong biển tự nhiên đã qua kiểm định, đảm bảo không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
 
- Thành phần quan trọng trong rong biển là chất fertile clement – có tác dụng điều tiết máu lưu thông, tiêu độc, loại bỏ các cặn bã trong cơ thể.  Fertile clement còn là chất không thể thiếu của tuyến giáp trạng, nơi tiết ra hooc-môn sinh trưởng, giúp cơ thể phát triển. Chính vì lẽ đó mà phụ nữ có thai và trẻ em được khuyến khích ăn các thực phẩm làm từ rong biển. Đồng thời, trong rong biển cũng có nhiều loại vitamin, khoáng chất giúp làm giảm cholesterol, diệt khuẩn, lọc máu, ngừa táo bón,...
 
- Rong biển sấy khô giòn tan, mang hương vị thơm ngon nhờ sự kết hợp giữa rong biển và kim chi, rất hợp khẩu vị của các bé.
 
- Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi sử dụng cũng như bảo quản, đồng thời có thể bỏ túi mang theo dễ dàng trong những chuyến đi chơi, picnic để làm bữa ăn phụ, tiết kiệm thời gian và công sức.
 
- Khối lượng: 24g
 
kim-chi-han-quoc(1)
 
Kết hợp hương vị kim chi lạ miệng, thơm ngon
 
 

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

 
- Ăn trực tiếp.
 
- Có thể dùng làm bữa phụ hay thêm vào bữa ăn chính, ăn cùng với cơm, bánh mì, súp.
 
- Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Tao Kae Noi
Xuất xứ thương hiệu Thái Lan
Nơi sản xuất Thái Lan
Mã sản phẩm 117478

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá