24.568 BIXU

Hộp búp bê kèm em bé 8034

MSP: 119549

279.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 279.000 ₫
Giá QR Pay 279.000 ₫
Hoàn tiền 24.568 ₫ (24.568 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119549
  • Chất liệu an toàn
  • Thiết kế đáng yêu
  • Bé thỏa sức sáng tạo
- +
Hộp búp bê kèm em bé 8034 sau đây sẽ là món quà ý nghĩa mà bố mẹ có thể dành tặng cho các nàng công chúa nhỏ của mình trong những dịp đặc biệt nhất là không khí giáng sinh đang đến gần. Các bé sẽ cảm thấy thật thích thú và thỏa thích sáng tạo với những câu chuyện mà bé cùng các bạn hoặc cùng mẹ nghĩ ra, từ đó kích thích sự phát triển của não bộ, tăng khả năng liên tưởng, tưởng tượng của bé. Với chất liệu an toàn, bố mẹ có thể yên tâm khi cho bé chơi, và cùng với thiết kế màu sắc bắt mắt, thu hút sự chú ý của các bé, các bé bé chơi ngoan hơn.
 
hop-bup-be-kem-em-be-119549
Hộp búp bê kèm em bé
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Hộp búp bê kèm em bé 8034 bao gồm 2 búp bê và các món phụ kiện được làm từ chất liệu an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nên bố mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng.
 
- Bề mặt của sản phẩm trơn tru, láng mịn, không chứa các ốc vít nhỏ hay cạnh sắc nhọn, không gây ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé.
 
 
Thiết kế thu hút
 
- Bộ đồ chơi gồm 1 búp bê lớn và 1 búp bê nhỏ được thiết kế rất đáng yêu với 2 chiếc váy lấp lánh giống nhau vô cùng nổi bật. Búp bê lớn có mái tóc vàng óng mượt được buộc gọn gàng phía sau, búp bê nhỏ với mái tóc nâu buộc 2 bên rất đáng yêu, xinh xắn. Sở hữu đồng thời 2 bạn búp bê, bé có thể cùng bạn bè hoặc ba mẹ chơi trò chơi gia đình thật vui vẻ.
 
- Phụ kiện đi kèm bộ đồ chơi này gồm có túi xách và gương cầm tay màu hồng vô cùng bắt mắt, ngộ nghĩnh.
 
 
Kích thích tư duy và óc sáng tạo của bé
 
- Búp bê và bộ phụ kiện được thiết kế với nhiều màu sắc nổi bật giúp bé làm quen, học tập nhận biết, phân biệt các sắc màu cơ bản.
 
- Việc làm đẹp cho búp bê cùng với sự sáng tạo nên những câu chuyện thú vị qua những món phụ kiện đem lại hoạt động tư duy, liên tưởng cho não bộ, kích thích sự sáng tạo, ghi nhớ để phát triển toàn diện. Đặc biệt, đồ chơi thích hợp vui chơi cùng bạn bè và người thân còn giúp bé tăng cường khả năng giao tiếp, phát triển tốt nhân cách trong bé.
 
- Đồ chơi búp bê còn cho bé cơ hội phát triển cảm xúc và học cách yêu thương. Trong quá trình chăm sóc búp bê, tính cách, tình cảm của bé cũng được hoàn thiện hơn, nảy sinh tình yêu thương với con người một cách tự nhiên nhất.
 
Kích thước hộp sản phẩm: 20.5 x 5 x 32 (cm)
 
Số GCN hợp quy:
 
18/NV3/CN/285 ngày 14 tháng 09 năm 2018, cấp tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119549
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh Không
Pin Không
Trọng Lượng 250g
Kích thước đóng hộp (D x R x C) 20.5 x 5 x 32 cm

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá