Hộp búp bê đi chợ NM19.14-8352

MSP: 120204

319.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 319.000 ₫
Giá QR Pay 319.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
120204
  • Chất liệu an toàn cho bé 
  • Thiết kế búp bê xinh đẹp với đa dạng phụ kiện
  • Cùng bé phát triển kỹ năng
- +

Búp bê luôn là món đồ chơi gắn liền với tuổi thơ bé gái, là người bạn thân thiết bên cạnh bé những lúc vui, buồn. Hộp búp bê đi chợ NM19.14-8352 dưới đây được làm từ chất liệu nhựa an toàn với lớp sơn màu đẹp mắt mà thân thiện với làn da của bé, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm. Bộ đồ chơi ngoài em búp bê được thiết kế xinh đẹp cùng rất nhiều phụ kiện đa dạng đi kèm, cho bé thỏa sức vui chơi và sáng tạo nên những câu chuyện của riêng mình. Sản phẩm sẽ là món quà tặng ý nghĩa mà bố mẹ dành riêng cho cô công chúa nhỏ của mình vào những năm tháng đầu tiên của cuộc đời. 

 hop-bup-be-di-cho-120204-2

Hộp búp bê đi chợ


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu an toàn cho bé 

Hộp búp bê đi chợ NM19.14-8352 được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé và đặc biệt thân thiện với môi trường, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng.

- Các món phụ kiện đi kèm được thiết kế với bề mặt trơn mịn cùng kết cấu bo tròn các góc cạnh, không gây trầy xước hay tổn thương trên da bé.

Mang tới một thế giới búp bê sinh động

- Bộ đồ chơi đặc biệt thu hút bé bởi hình ảnh em búp bê vô cùng xinh đẹp, dễ thương với mái tóc dày óng ả được cột lên gọn gàng, khoác trên mình bộ váy hoa cài nơ xinh xắn, nổi bật cùng đôi giày nhỏ xinh, dễ dàng gây thiện cảm và khiến bé yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

- Ngoài ra, bộ đồ chơi còn bao gồm các phụ kiện đi kèm đa dạng như xe đẩy hàng, túi xách, và hàng hóa, mang tới cho bé những trải nghiệm thực tế vô cùng đáng nhớ.

- Nhờ thiết kế các khớp tay chân, bé yêu có thể tạo cho búp bê tư thế đi lại, chọn đồ hay làm nhiều động tác khác, tạo nên những bất ngờ và thú vị cho bé trong suốt quá trình vui chơi.

- Không chỉ mang đến cho bé những niềm vui nho nhỏ trong ngày, bộ đồ chơi còn là món đồ trang trí vô cùng đẹp mắt để bé bày biện trong phòng ngủ, góc học tập đều vô cùng phù hợp.

Cùng bé lớn lên từng ngày 

- Sản phẩm nổi bật nhờ cách kết hợp màu sắc đa dạng và hài hòa, thu hút ánh nhìn và đặc biệt kích thích sự phát triển thị giác của bé ngay từ trong giai đoạn đầu đời, cho bé nhận biết được nhiều màu sắc đa dạng khác nhau một cách nhanh chóng.

- Thông qua quá trình vui chơi với búp bê tưởng chừng như đơn giản, bé yêu có cơ hội phát huy trí tưởng tượng và sáng tạo của mình, tạo nên những câu chuyện thú vị cho riêng bé.

- Bé có thể chơi đồ chơi cùng với bạn bè hay người thân, là một cách tuyệt vời để bé hình thành tình cảm tự nhiên với mọi người xung quanh và phát triển kỹ năng giao tiếp, ngôn ngữ một cách hiệu quả.

Thông tin sản phẩm


- Kích thước đóng hộp sản phẩm: 46 x 13 x 31 (cm) 

- Sản phẩm dành cho bé từ 3 tuổi trở lên.

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 120204
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh Không
Pin Không
Kích thước đóng hộp (D x R x C) 46 x 13 x 31 (cm)

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá