Đồ chơi Woody bé ơi cùng đếm nhé

MSP: 803551

96.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 96.000 ₫
Giá QR Pay 96.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
803551
  • Chất liệu cao cấp
  • Màu sắc tươi sáng, họa tiết đẹp mắt
  • Giúp bé tập đếm, kích thích tư duy
Sản phẩm tạm hết hàng
Đồ chơi Woody bé ơi cùng đếm nhé mang tính giáo dục cao, là sản phẩm vừa học vừa chơi đến từ thương hiệu đồ chơi Woody - một trong những nhãn hiệu sản xuất đồ chơi uy tín tại Việt Nam. Với cách trang trí thông minh, họa tiết phong phú cùng màu sắc bắt mắt, bé dễ dàng học được cách đếm số một cách đơn giản, nhẹ nhàng và tự nhiên. Bé không chỉ học được cách đếm số mà còn phát triển trí não, luyện tập suy nghĩ một cách logic, tăng khả năng cảm nhận mỹ thuật và chuẩn bị cho bé một hành trang kiến thức không thể thiếu. Chắc chắn đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa mà bố mẹ dành tặng cho bé vào những năm tháng đầu tiên của cuộc đời.
 
be-oi-cung-dem-nhe-803551
Đồ chơi Woody bé ơi cùng đếm nhé
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm 

 
 
Chất liệu cao cấp 
 
Đồ chơi Woody bé ơi cùng đếm nhé được làm từ chất liệu giấy Duplex với màu sắc in ấn an toàn dành cho đồ chơi trẻ em. Chất liệu cao cấp, không chứa chất độc hại với bề mặt láng mịn, trơn tru đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe của bé.
 
 
Thiết kế thông minh
 
- Mỗi một thẻ của chiếc hộp lại thể hiện một số đếm khác nhau với từng hình ảnh minh họa cụ thể, giúp bé dễ dàng nhớ mặt các con số, thực hành đếm số một cách thành thạo và nhanh chóng. Không chỉ có vậy, hình ảnh các con vật được in đẹp mắt trên từng thẻ khác nhau mang đến sự phong phú cũng như khơi dậy niềm cảm hứng học hỏi, khiến bé chủ động hơn trong việc học.
 
- Cùng với thẻ là các que ghi số thứ tự theo hình đếm ngón tay hoặc con số, sau khi đếm, bé sẽ tìm que có số phù hợp để gắn lên thẻ, mang đến cho bé những trải nghiệm vô cùng thú vị.
 
- Thiết kế sáng tạo, đẹp mắt khiến việc tập đếm của bé không còn mang tính nhàm chán, khuôn mẫu mà tràn đầy hứng khởi, bé không chỉ học đếm mà còn tập nhận biết con vật, hoặc biến thành trò chơi để vui cùng bạn bè, người thân đều phù hợp.
 
be-oi-cung-dem-nhe-803551-1
Hình ảnh sống động mang tới trò chơi thú vị
 
 
Khuyến khích bé tư duy và phát triển nhận thức
 
- Đồ chơi Woody bé ơi cùng đếm nhé sẽ mang đến cho bé những nhận biết ban đầu về hình ảnh các con số từ 1 đến 9, giúp bé nhận biết, sử dụng và thậm chí làm một vài phép tính đơn giản, kích thích khả năng tư duy, logic của bé.
 
- Đặc biệt, thiết kế hình con vật đáng yêu với màu sức phong phú được phối hợp hài hòa kích thích thị giác của bé, tạo cho bé niềm hứng khởi trong học tập đồng thời tăng khả năng cảm nhận mỹ thuật, hỗ trợ tối đa cho quá trình phát triển sau này của bé.
 
- Bé có thể chơi bộ đồ chơi thú vị này cùng với bạn bè và người thân, mỗi một lần chơi lại là một lần bé được luyện tập, không chỉ tăng cường kiến thức, mang đến nhiều niềm vui mà còn phát triển khả năng giao tiếp, gắn kết bé với mọi người xung quanh.
 
Kích thước sản phẩm: 26.5 x 29.5 x 4 (cm)
 
 
Số GCN hợp quy:
 
VNMH16003230 ngày 17 tháng 09 năm 2016, cấp tại Intertek Việt Nam
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Woody
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Nơi sản xuất Việt Nam
Mã sản phẩm 803551
Độ tuổi sử dụng Trên 2 tuổi
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Giấy
Màu sắc Nhiều màu sắc
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 26.5 x 29.5 x 4 cm

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá