825 BIXU

Bảng nam châm Antona 5 trong 1 180

MSP: 803559

165.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 165.000 ₫
Giá QR Pay 165.000 ₫
Hoàn tiền 825.000 ₫ (825 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
803559
  • Chất liệu an toàn, thiết kế tiện dụng
  • Giúp bé vừa học vừa chơi thú vị
  • Học hỏi nhiều kĩ năng và kiến thức
- +
Sản phẩm mua kèm
Khoảng thời gian sắp bước vào lớp Một, bố mẹ nào cũng muốn chuẩn bị cho con yêu của mình một hành trang đầy đủ nhất, không chỉ có việc làm quen, tăng cường nhận thức mà còn cả kỹ năng, thái độ. Nằm trong mảng đồ chơi giáo dục giúp trẻ chơi mà học hiệu quả của thương hiệu Antona, bảng nam châm Antona 5 trong 1 180 sau đây sẽ mang đến một trợ thủ hỗ trợ bố mẹ tối đa trong việc dạy trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện hơn. Sản phẩm được làm bằng chất liệu 100% nhựa nguyên sinh và chất liệu an toàn, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bé khi học tập và vui chơi nên bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm. Với thiết kế nhiều màu sắc bắt mắt, chiếc bảng Antona tập trung phát triển cho con theo 5 nội dung: cho bé làm quen, học tập chữ thường, chữ in hoa, chữ số - hình học, Tiếng Anh và viết vẽ. Với việc làm quen đơn giản mà đầy thú vị này, bé sẽ có được nền tảng ban đầu vững chắc mà cũng thật hào hứng, yêu thích việc học tập khi đến lớp.
bang-nam-cham-antona-5in1-803559-3
 
Bảng nam châm Antona 5 trong 1
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
- Bảng nam châm Antona 5 trong 1 180 được sản xuất từ 100% nhựa nguyên sinh và chất liệu an toàn, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bé khi vui chơi. Bé có thể thoả thích chơi đùa, vừa có thể học hỏi thêm kiến thức mà vẫn an toàn cho sức khỏe của bé.
 
- Các chi tiết được thiết kế trơn nhẵn với các đường bo viền, cạnh góc bo tròn, không sắc nhọn, đảm bảo không gây trầy xước da bé hay nguy hiểm khi vui chơi.
 
 
Thiết kế tiện dụng, đẹp mắt
 
- Bảng nam châm Antona có độ dày lên tới 6,5 mm đảm bảo an toàn và phù hợp với tay cầm của trẻ, tạo cho bé cảm giác thoải mái mỗi khi cầm chơi.
 
- Kết hợp 2 chân đỡ đa năng, dễ dàng lắp ghép vào bảng, bố mẹ có thể tùy chỉnh các góc đặt bảng nghiêng, phù hợp với tầm với của trẻ để bé nhanh chóng và thao tác thuận tiện. Bên cạnh chân đỡ, khung tay cầm gắn liền phía trên bảng cũng là một tiện ích giúp bé mang xách dễ dàng.
 
bang-nam-cham-antona-5in1-803559-4
Giá đỡ bảng linh hoạt điều chỉnh các góc nghiêng
 
- Bảng nam châm Antona ngập tràn những màu sắc đa dạng, phong phú và rất bắt mắt với trẻ nhỏ. Bên cạnh đó là các hình ảnh được lựa chọn gần gũi và thân thiện với trẻ nhỏ, giúp bé dễ hiểu, dễ tiếp nhận và thích thú hơn khi học tập.
 
 
Giúp bé học hỏi nhiều kĩ năng và kiến thức 
 
- Bảng nam châm với nhiều chi tiết mang đến nhiều nội dung khác nhau, giúp bé tha hồ học tập, thỏa sức sáng tạo, chơi mà học hiệu quả. Bộ sản phẩm đi kèm thêm 5 quyển sách học với các nội dung học vô cùng đa dạng và phong phú và chia thành nhiều trình độ khác nhau từ dễ đến khó giúp các bé tiếp cận kiến thức chủ động và dễ dàng.
 
bang-nam-cham-antona-5-trong-1-108-2
 
Bộ 5 sách mang đến 5 nội dung học tập bổ ích cho bé
 
- Bé học bảng chữ cái Tiếng Việt: Bộ sản phẩm gồm 29 chữ cái Tiếng Việt và các thanh dấu theo phông chữ quy chuẩn của bộ Giáo Dục giúp bé làm quen với ngôn ngữ mẹ đẻ. Đặc biệt, với thiết kế cải tiến thông minh, bảng chữ cái giúp bé nhận biết và phân biệt rõ ràng, chính xác hơn các con chữ d và p, b và q, u và n.
 
- Bé học bảng chữ cái Tiếng Anh: Bộ sản phẩm gồm có 26 chữ cái của bảng chữ cái Tiếng Anh cho bé làm quen sớm với ngoại ngữ.
bang-nam-cham-antona-5in1-803559-1
bang-nam-cham-antona-5in1-803559
Bảng chữ cái Tiếng Việt, Tiếng Anh được viết thường và viết hoa
 
- Bé học ghép vần: Sau khi học thuộc bảng chữ cái, bé có thể chuyển sang học ghép vần với các từ đơn giản bằng việc xếp các chữ cái lên bảng từ. Bé có thể dễ dàng thay đổi vị trí các chữ cái để ghép được một từ đúng
 
bang-nam-cham-antona-5in1-803559-8
Bé luyện tập nhận biết chữ trên những trang sách
 
- Bé học các số đếm: Bộ được thiết kế với 10 chữ số, 5 dấu phép tính và 1 quyển sách về toán với nội dung được biên tập rất công phu và cẩn thận. Các bé sẽ được làm quen với các chữ số bằng nhiều cách tiếp cận thú vị khác nhau.
 
- Bé học hình khối: Bé học những hình khối cơ bản trong toán học với 7 loại hình khối khác nhau, rực rỡ màu sắc.
 
bang-nam-cham-antona-5in1-803559-2
bang-nam-cham-antona-5in1-803559-7
Bé học tập hình khối và thực hành với các bài nhận biết
 
- Bé học làm toán: Sau khi học thuộc các số, bé sẽ chuyển sang học đếm và tập làm các phép tính đơn giản. Với quyển sách hướng dẫn kèm theo sẽ giúp bé học tập một cách chủ động và dễ dàng hơn. Bé có thể dễ dàng thay đổi vị trí các chữ số để làm được một phép tính đúng.
 
- Bé học viết: Cách tốt nhất để ghi nhớ các chữ cái và nhớ các vần ghép là bé phải viết đi viết lại nhiều lần. Với cây bút dạ và thiết kế có kẻ dòng trên bảng viết vẽ, các bé có thể tập viết chữ một cách dễ dàng và viết đi viết lại nhiều lần.
 
- Bé học vẽ: Ngoài những giờ học bổ ích, bé còn có thể tham gia những giờ vẽ thú vị, giúp bé phát triển khả năng tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú.
 
 

Thông tin sản phẩm

 
- Thương hiệu: Antona (Việt Nam)
 
- Sản xuất tại Việt Nam
 
- Trọng lượng: 1150g
 
- Kích thước hộp sản phẩm: 47 x  34 x 5 (cm)
 
- Kích thước bảng: 36 x 27 (cm)
 
- Độ tuổi sử dụng: Trên 3 tuổi
 
- Bộ sản phẩm bao gồm: 01 bảng nam châm, 01 bút dạ bảng, 29 chữ thường, 05 dấu, 33 chữ Hoa, Tiếng Anh, 10 chữ số, 05 dấu phép tính, 12 hình học và 05 quyển hướng dẫn học.
803559.jpg
Số GCN hợp quy:
 
HQ.17-0375-02 ngày 27 tháng 12 năm 2017, cấp tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Antona
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Nơi sản xuất Việt Nam
Mã sản phẩm 803559
Model 180
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa nguyên sinh
Màu sắc Nhiều màu sắc
Trọng Lượng 1150g
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 36 x 27 cm
Kích thước đóng hộp (D x R x C) 47 x 34 x 5 cm

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá