284 BIXU

Bảng gỗ bé vui học chữ Winwin Toys 68442

MSP: 801703

49.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 49.000 ₫
Giá QR Pay 49.000 ₫
Hoàn tiền 284.000 ₫ (284 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
801703
  • Bé học các chữ cái Tiếng Việt
  • Nhận diện hình ảnh minh họa
  • Phát triển tư duy, quan sát, khéo léo
- +
Trò chơi ghép hình lý thú vốn đã rất quen thuộc với các bé. Mẹ hãy để bé vừa chơi ghép hình thỏa thích vừa học tập chữ cái Tiếng Việt hiệu quả với bảng gỗ bé vui học chữ Winwin Toys 68442 dưới đây. Chiếc bảng nhỏ nhắn có chứa 24 mảnh ghép, khi hoàn thành mang đến 29 chữ cái Tiếng Việt giúp bé làm quen với kiến thức cơ bản trong giai đoạn chuẩn bị bước vào lớp Một. Bên cạnh đó, khi bé ghép từng miếng hình vào bảng cũng là lúc bé được vận động cơ tay cũng như kỹ năng quan sát nhiều hơn. Thiết kế rực rỡ màu sắc với nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh sẽ khiến bé vui chơi thật say mê và thích thú.
 
bang-go-be-vui-hoc-chu-801703
 
Bảng gỗ bé vui học chữ Winwin Toys
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu gỗ an toàn
 
- Bảng gỗ bé vui học chữ Winwin Toys 68442 được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên an toàn, sơn phủ không độc hại, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khi vui chơi.
 
- Bề mặt sản phẩm trơn nhẵn với các góc cạnh bo tròn, không sắc nhọn, không gây trầy xước da bé, bố mẹ có thể yên tâm khi cho bé vui chơi.
 
Sản phẩm đạt chất lượng quy chuẩn quốc gia Việt Nam về đồ chơi trẻ em bằng gỗ và đủ tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu.
 
 
Hình ảnh ngộ nghĩnh, màu sắc tươi sáng
 
Bảng gỗ của Winwin Toys bao gồm 24 miếng ghép để bé hoàn thành nên bảng 29 chữ cái Tiếng Việt, kết hợp theo đó là những hình ảnh con vật, sự vật quen thuộc gần gũi với bé nhưng được thiết kế vô cùng đáng yêu, có tác dụng minh họa cho những từ ngữ chứa chữ cái tương ứng để bé dễ hiểu hơn, từ đó mang đến cho bé những giờ phút chơi mà học thật thú vị và thích thú bên bạn bè, người thân.
 
bang-go-be-vui-hoc-chu-801703-1
Những miếng ghép đẹp mắt, rực rỡ màu sắc
 
 
Tạo nền tảng cho sự phát triển của bé
 
- Hình ảnh ngộ nghĩnh, màu sắc tươi sáng của bảng gỗ thu hút bé, kích thích thị giác của bé phát triển ngay từ giai đoạn đầu.
 
- Trò chơi ghép hình thông minh giúp bé phát triển tư duy, khả năng liên tưởng, tưởng tượng, đặc biệt là sự ghi nhớ tự nhiên, từ đó kích thích não bộ phát triển. Bên cạnh đó, bé còn rèn luyện được đôi tay khéo léo, sự nhanh nhẹn và nhạy bén khi tinh ý để phát hiện ra vị trí đúng của từng mảnh ghép. 
 
- Bảng gỗ với chủ đề chữ cái Tiếng Việt đi kèm hình ảnh minh họa không chỉ giúp bé phát triển sớm khả năng ngôn ngữ, tạo nền tảng vững chắc trước khi bước vào lớp Một mà còn cho bé làm quen để nhanh chóng nhận biết, phân biệt được các sự vật quanh mình, mang đến cho bé những kiến thức mới, nhận thức mới về thế giới xung quanh.
 

Thông tin kích thước

 
- Kích thước hộp: 14 x 4 x 16.5 (cm)
 
- Kích thước sản phẩm: 27 x 16.5 x 0.3 (cm)
 
Số GCN hợp quy:
 
17 - 13 (GĐT1-2017) ngày 03 tháng 04 năm 2017, cấp tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Winwin Toys
Mã sản phẩm 801703

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá