265 BIXU

Xếp tháp thông minh Colligo hình con bướm 20170

MSP: 801669

212.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 212.000 ₫
Giá QR Pay 212.000 ₫
Hoàn tiền 265.000 ₫ (265 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
801669
  • Thiết kế bắt mắt, đáng yêu
  • Đồ dùng trang trí nổi bật
  • Trò chơi xếp tháp thông minh, thú vị
Sản phẩm tạm hết hàng
Bên cạnh những món đồ chơi thân thuộc như: thú nhồi bông, đồ hàng, búp bê,... xếp tháp thông minh Colligo hình con bướm 20170 thuộc dòng đồ chơi gỗ dưới đây sẽ mang đến một gợi ý nhỏ mà mẹ có thể dành cho các bé yêu của mình. Với màu sắc bắt mắt, hình ảnh thiết kế mới lạ, chắc chắn bé sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi được sở hữu và vui chơi. Ngoài việc giúp bé vui chơi thích thú, vui vẻ, sản phẩm còn giúp bé phát triển trí thông minh thông qua trò chơi xếp tháp sáng tạo, tăng cường khả năng giao tiếp khi chơi cùng bố mẹ. Sản phẩm cũng là một vật trang trí nổi bật tạo điểm nhấn cho căn phòng của bé.
 
xep-thap-thong-minh-hinh-con-buom-801669(1)
Xếp tháp thông minh Colligo
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Xếp tháp thông minh Colligo hình con bướm 20170 được làm từ gỗ cao su, không chứa các chất độc hại, nên cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé chơi cùng sản phẩm.
 
- Các loại sơn, mực in trên sản phẩm được sử dụng phù hợp với tiêu chuẩn EN71 part 3(EU), không có mùi, không dễ bị bong tróc trong quá trình bé chơi.
 
- Bề mặt sản phẩm bo tròn, không chứa các chi tiết sắc nhọn, nên hoàn toàn an toàn khi vui chơi.
xep-thap-thong-minh-hinh-con-buom-801669-2
Chất liệu gỗ cao cấp với bề mặt sơn phủ láng mịn
 
 
Thiết kế mới lạ, độc đáo
 
- Đồ chơi xếp tháp thông minh Colligo được thiết kế dựa trên hình ảnh chú bướm xinh xắn tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi với các bé khi chơi. Sản phẩm bao gồm 1 giá đỡ làm trụ tháp, 4 vòng tròn nhỏ có kích thước liên tiếp và 1 hình mặt chú bướm mang tới trò chơi xếp tháp đầy sáng tạo cho bé.
 
- Những vòng tròn nhỏ vừa tay bé với các kích thước từ lớn đến nhỏ tạo nên trò chơi xếp tháp vui nhộn. Trò chơi đòi hỏi bé phải tư duy để xếp chúng đúng thứ tự từ dưới lên cao theo chiều nhỏ dần, qua đó không chỉ cho bé học so sánh lớn - nhỏ, kích thích não bộ trẻ hoạt động tốt hơn mà còn giúp bé tăng cường phối hợp vận động tay - mắt cùng như rèn luyện sự khéo léo, kỹ năng cầm, nắm.
xep-thap-thong-minh-hinh-con-buom-801669-3
Trò chơi xếp tháp đầy thú vị
 
- Bên cạnh đó, những chiếc vòng rực rỡ, kích thích thị giác còn cho bé sớm làm quen, tập nhận biết và phân biệt màu sắc hiệu quả.
 
 
Đồ dùng trang trí ấn tượng
 
Sản phẩm thiết kế hình bướm với 2 tay và 2 chiếc râu lắc lư vui nhộn, ngoài việc giúp bé vừa học vừa chơi còn là một món đồ dùng trang trí vô cùng độc đáo, tạo điểm nhấn cho căn phòng của bé.
 

Thông tin kích thước

 
- Kích thước sản phẩm: 10 x 10 x 19 (cm).
 
- Kích thước hộp: 12 x 12 x 17 (cm).
801669
 
Số GCN hợp quy:
 
47-13 (NH1-TĐ1-2018) ngày 16 tháng 04 năm 2018, cấp tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Colligo
Mã sản phẩm 801669

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá