Xe đẩy gấp gọn Bibo's A1-112

MSP: 116024

1.290.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 1.290.000 ₫
Giá QR Pay 1.290.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
116024
  • Chất liệu cao cấp, an toàn
  • Nhiều tính năng tiện ích
  • Thiết kế gọn nhẹ
Sản phẩm tạm hết hàng

Xe đẩy gấp gọn Bibo's A1-112 là mẫu xe đem đến sự thuận tiện và cảm giác thoải mái cho các bé khi sử dụng, xe với chất liệu khung cao cấp, thiết kế linh hoạt, nhiều ưu điểm nổi bật như: tựa lưng ngả nhiều góc độ, khay bàn ăn phía trước, bánh xe lớn có khóa và giảm xóc, màu sắc ấn tượng thu hút bé,... Xe đẩy Bibo's chắc chắn sẽ trở thành một người bạn của bé, giúp mẹ chăm sóc sức khỏe bé tốt nhất trên mỗi chuyến hành trình. Sản phẩm sẽ giúp những chuyến đi chơi, đi dã ngoại, dạo phố của bé cùng gia đình trở nên vui vẻ và thú vị hơn. 

 

xe-day-baobaohao-a1-112-116024-1
Xe đẩy gấp gọn Bibo's

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Thiết kế thời trang, chất liệu an toàn

 

- Xe đẩy gấp gọn Bibo's A1-112 được thiết kế đẹp mắt, nhẵn mịn, không có các chi tiết góc cạnh làm tổn thương làn da của bé khi tiếp xúc.

 

- Màn che của xe với chất liệu vải may cao cấp, thoáng khí, màu sắc tươi sáng bảo vệ bé dưới ánh nắng mặt trời, tạo cho bé cảm giác thoải mái và mát mẻ nên mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé nằm trong xe mỗi khi ra ngoài khám phá thế giới xung quanh cùng ba mẹ.

 

- Tất cả chất liệu của xe đều có độ bền, cao mang tới thời gian sử dụng lâu năm, từ đó giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí tối đa.

 

Kết cấu gọn nhẹ

 

- Sản phẩm có kế cấu cấu gọn nhẹ, giúp mẹ dễ dàng di chuyển, xe có trọng lượng 4.8kg được thiết kế tiện dụng dễ dàng gấp gọn bằng một tay với một vài thao tác đơn giản, giúp mẹ thuận tiện khi mang xe đi xa như về quê thăm ông bà hay đi pinic..,  khung xe được làm bằng hợp kim chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt.

 

xe-day-baobaohao

Mẹ có thể gấp gọn xe với một vài thao tác đơn giản

 

Thiết kế thuận tiện 

 

- Lưng ghế có thể dễ dàng điều chỉnh được nhiều tư thế ngồi, ngả, nằm với các độ nghiêng từ 100 độ đến 175 độ tạo sự thoải mái nhất khi bé di chuyển, đặc biệt khi di chuyển với quãng đường xa. Khi bé ngủ, với thiết kế dựa lưng linh hoạt này, xe đẩy có thể biến thành một chiếc nôi êm ái đưa bé vào giấc ngủ sâu và ngon hơn.

 

xe-day-baobaohao-a1-112-116024-5

Thiết kế lưng tựa giúp bé thoải mái ở mọi tư thế

 

- Đệm ghế có thể tháo rời giúp mẹ thuận tiện hơn khi giặt giũ, đặc biệt khi mùa hè đến mẹ có thể tháo rời để chỗ ngồi của bé được thông thoáng và mát mẻ hơn, còn vào mua đông mẹ sẽ lắp đệm ghế và ghế ngồi của bé sẽ trở nên mềm mại và ấm áp giúp bé có cảm giác thoải mái nhất khi di chuyển.

 

- Xe đẩy Bibo's A1-112 có hệ thống mái che thoáng khí có thể điều chỉnh được nhiều góc độ, tránh được những tia nắng không cần thiết và những cơn gió cuốn theo những hạt bụi, mái che chụp sâu hơn và chất liệu tốt hơn, giúp bé luôn thông thoáng và thoải mái trong mùa hè và giúp mẹ dễ dàng quan sát khi bé ở bên trong xe.

xe-day-baobaohao-a1-112-116024-4

Xe đẩy có mái che thoáng khí

 

- Tay đẩy xe êm ái có bọc xốp mút trống trơn trượt cần đẩy vừa tay đối với mẹ, giúp mẹ không bị mỏi tay khi đẩy bé đi chơi trên đoạn đường dài.

 

- Giỏ đựng đồ rộng rãi giúp mẹ có không gian sắp xếp và mang thêm thật nhiều đồ dùng, đồ chơi của các bé trong mỗi lần đi dạo hay khi đi mua sắm cùng mẹ.

 

/xe-day-baobaohao-a1-112-116024-3

Giỏ đựng đồ rộng rãi

 

- Thiết kế gắn kèm khay ăn tiện lợi để mẹ có thể sử dụng như ghế ăn cho bé. Khay ăn có thể tháo ra dễ dàng để lau rửa sạch sẽ. Đặc biệt hơn trên khay ăn có đính kèm chú vịt vàng ngộ nghĩnh sẽ là người bạn đồng hành giúp bé vui vẻ và thích thú hơn với mỗi chuyến đi.

 

xe-day-baobaohao-a1-112-116024-7

Thiết kế khay ăn gắn kèm tiện lợi

 

- Đai an toàn 5 điểm tiện lợi với 1 nút bấm mở nhẹ nhàng và tháo mở nhanh chóng, mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh chiều dài dây cho vừa vặn với kích thước cơ thể bé, đai giúp bảo vệ tối đa cho các bé khi di chuyển.

 

xe-day-baobaohao-a1-112-116024-6.

Đai an toàn bảo vệ bé khi di chuyển
 

 

-  Vị trí để chân có thể điều chỉnh thích hợp giúp bàn chân bé luôn được nâng đỡ ngay cả khi ngồi hay nằm.

 

Bánh xe có khóa an toàn

 

- Bánh xe sau được thiết kế có hệ thống khóa an toàn, chỉ bằng thao tác gạt cần đơn giản, mẹ dễ dàng dừng xe lại khi cần thiết, bánh trước có thể xoay 360 độ, giúp việc điều khiển xe và đẩy xe của mẹ được thuận tiện hơn. 
 
xe-day-baobaohao-a1-112-116024-7
Phanh an toàn ở bánh sau
 

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

 
- Nơi sản xuất: Trung Quốc
 
- Trọng lượng xe: 4.8 kg
 
- Kích thước mở: 63 x 46 x 97 cm
 
- Kích thước gập: 91 x 46 x 21 cm 
 
- Chiều cao ghế ngồi: 40 cm - Rộng ghế: 32 cm
 
- Đường kính bánh xe: 13 cm
 
Mời bố mẹ xem video hướng dẫn cách lắp xe đẩy!

 

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 116024
Kiểu xe Xe đẩy 1 chiều
Màu sắc Hồng
Model A1-112

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá