Tất trẻ em EK262 PK 3 - 4Y

MSP: 803590

30.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 30.000 ₫
Giá QR Pay 30.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
803590
  • Chất liệu mềm mại, an toàn
  • Giữ ấm cho bàn chân bé
  • Bảo vệ sức khỏe của bé
- +
Tất trẻ em EK262 PK 3 - 4Y với chất liệu cotton cao cấp sẽ mang đến cho đôi chân của bé những cảm giác thoải mái, dễ chịu như đang nằm trong vòng tay ấm áp của mẹ. Mặt dưới của tất có các hạt chống trượt thông minh, giúp hạn chế các hiện tượng trơn, trượt khi bé hoạt động, vui chơi. Thiết kế màu hồng tươi sáng cùng họa tiết chữ và trái tim xinh xắn, phù hợp với vẻ ngoài đáng yêu, điệu đà của bé gái, cũng giúp cho mẹ dễ dàng hơn khi phối đồ cho bé.
 
tat-ek262-pk
Tất trẻ em
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu mềm mại, an toàn
 
Tất trẻ em EK262 PK 3 - 4Y được làm từ chất liệu chủ yếu là cotton có độ dày vừa phải, mềm mại, không chỉ giữ ấm tối da chân bé trong mùa đông lạnh giá mà còn thân thiện với làn da mỏng manh của bé.
 
- Vải có độ co giãn tốt, lại có khả năng thấm hút cao, mẹ hoàn toàn yên tâm để bé đi trong suốt một ngày dài mà không sợ hầm nóng, bí bách.
 
 
Thiết kế tiện dụng
 
- Cổ tất bo chun cẩn thận, nhẹ nhàng ôm sát linh hoạt theo các chuyển động nhưng không quá chặt, gây vết hằn đỏ lên làn da mỏng manh của bé. Bé có thể thoải mái vận động mà không lo tất bị tuột làm lạnh chân bé.
 
- Tất được thiết kế dạng tất lòng bàn chân thích hợp để đi trong nhà hay đi những đôi giầy lười thời trang, hay kể cả những đôi giày thể thao khỏe khoắn.
 
- Với lớp chống trơn được đính dưới đế tất bố mẹ có thể yên tâm hơn khi bé đi trong nhà, tránh trơn trượt ngã trong khi chơi. 
 
- Tất màu hồng điệu đà, kết hợp với họa tiết chữ và  trái tim đáng yêu bên cạnh tạo điểm nhấn cho bé thêm phần đáng yêu và thih
 
Sản phẩm thích hợp cho các bé 3 đến 4 tuổi.
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Việt Nam
Mã sản phẩm 803590
Loại Tất
Độ tuổi sử dụng 3 - 4 tuổi
Chất liệu Cotton
Màu sắc Hồng
Mùa Thu đông
Họa tiết Trái tim
Giới tính Bé gái
Màu sắc Đỏ

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá