450 BIXU

Sách tập tô màu nhà trẻ - B60

MSP: 801873

60.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 60.000 ₫
Giá QR Pay 60.000 ₫
Hoàn tiền 450.000 ₫ (450 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
801873
  • 8 chủ đề đa dạng
  • Nhiều hình ảnh minh họa hấp dẫn
  • Kích thích sự sáng tạo
Sản phẩm tạm hết hàng
Cầm bút màu thỏa sức sáng tạo những bức tranh sinh động sẽ đem lại cho bé khoảng thời gian thư giãn thoải mái, đồng thời kích thích trí tưởng tượng và sự sáng tạo của bé. Hiểu được tầm quan trọng của những bài tập tô, việc lựa chọn các cuốn sách tập tô cho bé được các mẹ đặc biệt quan tâm. Sách tập tô màu nhà trẻ - B60 là một trong những sản phẩm được mẹ tin tưởng và lựa chọn cho bé yêu trong giai đoạn bé làm quen với việc tô màu. Với những cuốn sách tập tô theo từng chủ để khác nhau, ngoài việc tập tô, bé còn được làm quen với nhiều sự vật khác nhau và học hỏi về thế giới xung quanh mình.
 
sach-tap-to-mau-nha-tre-800512-2
 
Sách tập tô màu nhà trẻ 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

 

Hình vẽ sinh động
 
- Sách tập tô màu nhà trẻ - B60 được biên tập với nhiều hình ảnh sinh động. Các hình ảnh quen thuộc được thiết kế sáng tạo theo một lăng kính ngộ nghĩnh hơn phù hợp hơn với lứa tuổi của các bé giúp bé thích thú hơn mỗi khi tập tô.
 
- Những hình ảnh tập tô với những nét vẽ đơn giảm, giúp bé bước đầu làm quen với tập tô của không gặp phải quá nhiều khó khăn.
Hình ảnh minh họa sinh động
 
Chủ đề đa dạng
 
Bộ sách tập tô màu nhà trẻ gồm 8 cuốn khác nhau với nhiều chủ đề đa dạng như: giao thông, động vật, thực vật, nghề nghiệp,... với những hình ảnh minh họa dễ thương, gần gũi sẽ giúp bé nhận biết, phân biệt được những sự vật xung quanh, đồng thời khơi dậy hứng thú học hỏi của bé.
 
 
Kích thích sự sáng tạo, phát triển giác quan
 
- Khi bé được tự tay cầm bút và tô màu cho một bức tranh mà bé yêu thích đòi hỏi sự liên tưởng, sáng tạo để nhận biết, phân biệt các màu sắc khác nhau sao cho hoàn thành bức tranh đẹp nhất theo suy nghĩ của bé, từ đó sẽ kích thích sự tư duy và sự phát triển thị giác của bé.
 
- Màu sắc trong mỗi trang giấy tươi sáng, các chi tiết nhỏ được chú ý giúp cuốn tập tô trở nên sinh động hơn, tạo hứng thú cho bé khi tô.
 
- Mỗi bức tranh đều có chú thích cách viết bằng tiếng Việt từng sự vật, sự việc bé đang tô, giúp mẹ cho bé làm quen với chữ cái từ sớm.
 
- Kèm theo mỗi bộ sách là một túi đựng xinh xắn màu sắc giúp bé bảo quản sách tốt hơn, đồng thời rèn cho bé tính gọn gàng ngăn nắp.
sach-tap-to-mau-nha-tre-800512
Túi đựng tiện dụng
 
 
Thông tin chi tiết
 
- Nhà xuất bản: Văn hóa thông tin
 
- Kích thước (D x R): 24 x 17 cm
 
- Hình thức bìa: Bìa mềm
 
- Hình thức ruột: 4 màu
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 801873
Thể loại Sách tô màu
Tác giả Khánh Hòa
Ngôn ngữ Tiếng Việt
Nhà xuất bản NXB Mỹ Thuật

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá