Sữa chua Ehrmann phô mai tươi hoa quả 50g (1 hộp)

MSP: 100061

12.500 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 12.500 ₫
Giá QR Pay 12.500 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
100061
  • Cung cấp nhiều khoáng chất
  • Giàu canxi
  • Hương vị thơm ngon
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Sữa chua Ehrman phô mai tươi hoa quả vừa là nguồn cung cấp dưỡng chất tuyệt vời, vừa đóng vai trò như 1 loại vắc xin tự nhiên giúp mẹ chống lại sự phát triển của một số loại bệnh liên quan đến dạ dày và đường tiêu hóa của bé. Sữa chua bổ sung các lợi khuẩn và vitamin cần thiết, giúp tăng cường sức khoẻ cho hệ tiêu hoá, tăng sức đề kháng và giúp cho bữa ăn hằng ngày của bé ngon miệng hơn. Sản phẩm được nhập khẩu từ Đức, 100% không có chất bảo quản, được vận chuyển bằng đường hàng không nhằm giữ được tối đa hàm lượng Vitamin, mẹ hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm.
 
sua-chua-erman-100061-2
Sữa chua Ehrman phô mai tươi hoa quả
 
 

Thành phần của sản phẩm

 
Sản phẩm gồm: Men tự nhiên, phô mai tươi, trái cây xay, Protein, Canxi, Vitamin D, Vitamin A…
 

Thành phần dinh dưỡng

 
Thông tin dinh dưỡng có trong 100g sữa chua: Năng lượng 441KJ/105Kcal, chất béo 2.9g trong đó chất béo bão hòa 1.9g, Carbohuydrate 14g, Protein 5.6g, Canxi 130mg…
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
- Sữa chua Ehrman phô mai tươi hoa quả giúp bổ sung các lợi khuẩn và vitamin cần thiết, giúp tăng cường sức khoẻ cho hệ tiêu hoá, tăng sức đề kháng và giúp cho bữa ăn hằng ngày của trẻ ngon miệng hơn.
 
- Các vi khuẩn có lợi như Lactobacillus Acidophilus và Bifido Bacterium, có lợi cho đường ruột, được hình thành sau quá trình ủ lên men trong sữa chua Ehrman hoa quả giúp kích thích hệ tiêu hóa còn non nớt của bé phát triển.
 
- Lượng Vitamin D dồi dào trong sữa chua giúp cơ thể dễ hấp thụ canxi hơn, giúp bé phát triển xương, tăng cường chiều cao. Bên cạnh canxi, sữa chua còn cung cấp cho cơ thể của trẻ một lượng protein, Vitamin và khoáng chất lớn giúp bé phát triển toàn diện hơn.
 
- Với hương vị thơm ngon từ sữa chua lên men tự nhiên kết hợp cùng các chất dinh dưỡng có trong trái cây như dâu tây, chuối, quả mâm xôi ... sẽ kích thích vị giác của bé trong mỗi bữa ăn.
 
- Sản phẩm được nhập khẩu từ Đức, 100% không có chất bảo quản, được vận chuyển bằng đường hàng không nhằm giữ được tối đa hàm lượng Vitamin, mẹ hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm.
 
 
Sữa chua vị trái cây và phô mai tươi thơm ngon hấp dẫn
 
 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

 
- Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ từ 4 - 8 độ C, mẹ cho bé dùng ngay sau khi mở nắp hộp.
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Ehrmann
Xuất xứ thương hiệu Đức
Mã sản phẩm 100061
Hương vị Hoa quả

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá