Set 3 chi tiết bé gái body và bộ quần áo hồng MH12

MSP: 118853

249.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 249.000 ₫
Giá QR Pay 249.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
118853
  • Chất liệu vải mềm mại, an toàn
  • Set 3 chi tiết kèm mũ ấm áp
  • Họa tiết xinh xắn, đáng yêu
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Trong lúc thời tiết giao mùa thì những set quần áo có thể thuận tiện phối đồ luôn được các bà mẹ ưu tiên lựa chọn cho các bé yêu nhà mình. Set 3 chi tiết bé gái body và bộ quần áo hồng MH12 dưới đây sẽ mang đến một gợi ý hoàn hảo cả về kiểu dáng và chất liệu mà cha mẹ có thể dành cho các bé yêu nhà mình. Set bé gái bao gồm các chi tiết: áo khoác, body, quần dài và 1 chiếc mũ chụp với màu sắc hài hòa, mẹ có thể dễ dàng phối đồ cho bé mặc vào những ngày se lạnh hay khi thời tiết trở lạnh nhiều. Mặt khác, sản phẩm được làm từ chất liệu vải cotton kết hợp polyester mềm mại, các đường may gọn gàng, tỉ mỉ không chứa các chi tiết gây nổi cộm nên cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé diện sản phẩm lên người.
 
set-3ct-body-ao-khoac-hong-bg-tl-118853
Set 3 chi tiết bé gái body và bộ quần áo
 
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn, nổi bật
 
- Set 3 chi tiết bé gái body và bộ quần áo hồng MH12 sử dụng vải cotton và polyester mềm mại, khá dày dặn, tạo cảm giác ấm áp nhưng vô cùng thoáng mát nhờ khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thích hợp mặc trong những ngày thời tiết se lạnh. 
 
- Các đường chỉ may cẩn thận, mịn màng, chắc chắn, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ thoải mái, không gây cộm ngứa khi sử dụng sản phẩm.
 
 
Thiết kế thoải mái, tiện dụng
 
Set 3 chi tiết bao gồm body cộc tay, quần dài và áo khoác dài tay bên ngoài
 
- Chiếc body cộc tay dáng suông với phần đũng và ống đùi rộng rãi mang đến cho bé sự ấm áp khi thời tiết se lạnh nhưng vẫn vô cùng thoải mái trong từng vận động, kể cả khi mặc tã - bỉm bên trong.
 
- Áo body liền thân tạo nên sự gọn gàng khi vận động và độ ấm áp cho bụng và lưng bé, đặc biệt khi nằm phòng điều hòa. Thiết kế vai chồm nhẹ nhàng cho vai, tạo nên phần cổ kín có tác dụng giữ ấm nhưng đồng thời cũng để bé dễ chui đầu khi mặc hoặc cởi áo. 3 khuy bấm phía dưới đũng quần giúp mẹ thay bỉm, tã cho bé một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn.
 
set-3ct-body-ao-khoac-hong-bg-tl-118853-1
Body cộc tay thoáng mát, tiện dụng
 
- Quần dài sơ sinh thiết kế liền tất giúp giữ ấm đôi bàn chân của bé. Quần có cạp chun ôm vừa vặn, không gây gò bó, không gây hằn khó chịu cho bé khi mặc tã - bỉm bên trong. 
 
set-3ct-body-ao-khoac-hong-bg-tl-118853-2
Thiết kế liền tất giữ ấm cho bé trong thời tiết lạnh
 
- Chiếc áo khoác dài tay cổ gập xinh xắn giúp bé giữ ấm trong những ngày trời lạnh. Áo cài khuy giúp mẹ nhanh chóng thao tác thay đồ cho bé. Áo khoác còn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau tạo nên nét đáng yêu, xinh xắn của bé. 
 
- Bộ trang phục đi kèm 1 chiếc mũ chụp tròn trịa xinh xắn giúp bảo vệ phần đầu và thóp của bé cũng như giúp bé tránh gió.
 
 
Màu sắc, họa tiết đáng yêu
 
Set quần áo phối hồng - trắng nhẹ nhàng, điệu đà và nữ tính. Body thiết kế trơn đơn giản song áo và quần bên ngoài lại vô cùng ấn tượng với chi tiết thêu hoa, xếp ly trước ngực, tạo cho bé gái sự xinh xắn và đáng yêu.
 
Sản phẩm có nhiều size để mẹ lựa chọn cho bé.
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Thái Lan
Mã sản phẩm 118853
Loại Bộ quần áo
Chất liệu Cotton
Màu sắc Hồng
Mùa Thu đông
Giới tính Bé gái

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá