240 BIXU

10 vạn câu hỏi vì sao - Đôi mắt, mồ hôi và giấc mơ

MSP: 801872

32.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 32.000 ₫
Giá QR Pay 32.000 ₫
Hoàn tiền 240.000 ₫ (240 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
801872
  • Nhiều câu hỏi thú vị
  • Hình ảnh minh họa sinh động
  • Kích thích bé tư duy, học hỏi
Sản phẩm tạm hết hàng
Đặt câu hỏi là một trong những cách giúp bé tìm hiểu về thế giới xung quanh. Những câu hỏi đa dạng của bé đôi khi làm cha mẹ lúng túng khi chưa tìm được cách trả lời một cách dễ hiểu và chính xác. Để giúp bố mẹ dễ dàng hơn khi giải đáp thắc mắc của bé, cuốn sách 10 vạn câu hỏi vì sao - Đôi mắt, mồ hôi và giấc mơ dưới đây sẽ một gợi ý nho nhỏ cho bố mẹ. Cuốn sách kích thích bé học hỏi về thế giới, giúp bé yêu hiểu các vấn đề thắc mắc một cách dễ dàng. Ngoài ra, với cách viết dễ hiểu, cách giải thích gần gũi, cuốn sách sẽ là một người bạn đồng hành cùng bé trong những năm đầu đời.
sach-10-van-cau-hoi-vi-sao-doi-mat-800451
10 vạn câu hỏi vì sao 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

 

Nội dung gần gũi, cách viết dễ hiểu
 
- Sách 10 vạn câu hỏi vì sao - Đôi mắt, mồ hôi và giấc mơ có nội dung gần gũi, cách viết dễ hiểu, giải thích cho bé yêu những câu hỏi về các hiện tượng hàng ngày bé thường gặp như câu hỏi: Vì sao nước mắt lại mặn? Vì sao trời nóng lại đổ mồ hôi?,... Bé sẽ được giải đáp một cách khoa học mà vẫn dễ hiểu.
 
- Ngoài những câu hỏi quen thuộc, cuốn sách còn giải thích cho bé hiểu những thắc mắc về hành động của bố mẹ như: Vì sao không được vừa ăn vừa xem tivi? qua đó giáo dục cho trẻ cách sống khỏe mạnh, khoa học ngay từ khi còn nhỏ.
Hình ảnh minh họa sinh động
 
 
Hình ảnh minh họa sinh động
 
- Bên cạnh cách sử dụng từ ngữ dễ thương, cuốn sách có sử dụng các hình ảnh ngộ nghĩnh giúp việc khám phá thế giới của bé qua những câu hỏi vì sao trở lên thú vị và dễ dàng hơn, kích thích bé tìm hiểu nhiều thế giới xung quanh.
 
- Màu sắc tươi sáng đẹp mắt, với nhiều hình ảnh khác nhau giúp kích thích thị giác bé yêu phát triển, đồng thời tập cho bé phân biệt màu sắc cơ bản.
sach-10-van-cau-hoi-vi-sao-doi-mat-800451-3
Sách kích thích bé học hỏi
 
 
Kích thích phát triển tư duy
 
- Qua việc đọc sách, những thắc mắc của bé sẽ được giải đáp một cách khoa học, giúp bé mở mang thêm những kiến thức bổ ích về thế giới xung quanh. Đồng thời, việc đọc sách cũng kích thích bé phát triển tư duy logic, cách nghĩ và giải thích vấn đề một cách rõ ràng, mạch lạc.
 
- Khi bố mẹ đọc cho bé nghe những câu hỏi và lời giải thích sẽ rèn luyện cho bé thói quen đọc sách, tính ham học hỏi ngay từ khi còn nhỏ.
 
 

Thông tin chi tiết

 

 

Nhà xuất bản: NXB Văn Hoá Thông Tin
 
Kích thước (D x R) : 23 x 17 cm
 
Tác giả: Trịnh Diên Tuệ
 
Số trang: 63
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 801872
Thể loại Sách tranh ảnh
Tác giả Trịnh Diên Tuệ
Ngôn ngữ Tiếng Việt
Dịch giả Tuệ Văn
Nhà xuất bản NXB Phụ Nữ

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá