Mũ lưỡi trai trẻ em hình mèo đen BH-201906

MSP: 119917

99.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 99.000 ₫
Giá QR Pay 99.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
119917
  • Chất liệu an toàn, thông thoáng
  • Bảo vệ bé dưới nắng gắt
  • Họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu
- +

Những chiếc mũ lưỡi trai thường thấy của người lớn nay đã có phiên bản nhí vô cùng ngộ nghĩnh cho bé gái, không chỉ giúp bé có một vẻ ngoài năng động, thời trang mà còn bảo vệ bé triệt để dưới cái nắng gay gắt của mùa hè. Mũ lưỡi trai trẻ em hình mèo đen BH-201906 dưới đây với chất liệu an toàn, thân thiện với làn da bé, mang đến cảm giác thoải mái mỗi khi bé sử dụng. Không chỉ giúp bố mẹ yên tâm về chất liệu, kiểu dáng của chiếc mũ cũng là một điểm cộng lớn với thiết kế năng động, gần gũi với trẻ nhỏ. Họa tiết mặt mèo ngộ nghĩnh được in khéo léo, nổi bật trên nền đen khỏe khoắn, chắc chắn sẽ khiến bé yêu thích thú ngay từ lần đầu tiên sử dụng.


Mũ lưỡi trai trẻ em


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu an toàn, thân thiện

- Mũ lưỡi trai trẻ em hình mèo đen BH-201906 được làm từ chất liệu vải mềm mại, an toàn với làn da nhạy cảm của bé, giúp bảo vệ đầu bé khi ra ngoài đi chơi hay tới lớp hàng ngày. Vải có độ thấm hút mồ hôi tốt mang đến sự thoải mái, không bí bức cho bé khi đội lâu.

- Mũ được may tỉ mỉ, cẩn thận, đường chỉ chắc chắn cho bé thoải mái vận động.


Kiểu dáng tiện dụng

- Thiết kế lòng mũ rộng, sâu sẽ bao trọn lấy đầu bé, giúp bé thoải mái vận động, di chuyển. Viền trong của mũ lót vải mềm, thấm hút tốt, tạo sự thông thoáng và thoải mái cho phần trán.


Viền trong mũ lót vải mềm mại

- Kiểu dáng lưỡi trai với phần vành mũ nhô ra phía trước để che chắn cho khuôn mặt, không cho nắng chiếu thẳng vào mặt bé, nhưng vẫn đảm bảo tầm nhìn cần thiết của bé.

- Kết cấu vải lưới phía sau thoáng mát, có khả năng thoát khí tốt, bé sẽ cảm thấy thoải mái trong lúc đội mũ.

- Mẹ dễ dàng điều chỉnh độ rộng phù hợp với vòng đầu của bé nhờ phần bấm điều chỉnh phía sau mũ, nhằm giữ chiếc mũ được chắc chắn trong suốt quá trình bé hoạt động, vui chơi hay đi dưới trời gió.

Phần điều chỉnh độ rộng phía sau


Họa tiết ngộ nghĩnh

Nổi bật trên nền đen thời trang, khỏe khoắn là họa tiết mặt mèo cùng hai chiếc tai ngộ nghĩnh, không chỉ mang đến sự thích thú cho bé trong mỗi lần sử dụng mà còn làm nổi bật lên nét ngộ nghĩnh, đáng yêu của bé. Mũ không chỉ là món đồ che nắng tiện dụng mà còn trở thành món phụ kiện không thể thiếu cho set đồ mùa hè năng động của bé.

Mũ phù hợp với các bé trong giai đoạn từ 1 đến 3 tuổi.

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119917
Loại Mũ lưỡi trai
Độ tuổi sử dụng 1 - 3 tuổi
Chất liệu Vải tổng hợp
Màu sắc Đen
Mùa Quanh năm

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá