755 BIXU

Đồ chơi ô tô chạy đà các loại 899-21

MSP: 118630

35.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 35.000 ₫
Giá QR Pay 35.000 ₫
Hoàn tiền 755.000 ₫ (755 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
118630
  • Thiết kế ngộ nghĩnh
  • Xe chạy đà trơn tru
  • Giúp bé nhận biết các loại xe
- +
Các mẫu đồ chơi có cót lúc nào cũng thu hút được sự chú ý của các bé vì sự độc đáo của sản phẩm. Đồ chơi ô tô chạy đà các loại 899-21 là một trong những mẫu ô tô chạy cót với thiết kế từ các nhân vật trong bộ phim "Vương quốc xe hơi" mà các bé đã thấy trên tivi. Chắc chắn đây sẽ là những chiếc xe ô tô bé muốn có trong bộ sưu tập của mình.
 
dc-oto-1(
Đồ chơi ô tô chạy đà 
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Đồ chơi ô tô chạy đà các loại 899-21 được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp và kim loại an toàn, không độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. 
 
- Bề mặt nhựa sơn phủ an toàn, láng mịn, trơn nhẵn với các góc cạnh bo tròn, ốc vít nhỏ khuất trong lỗ sâu, không gây trầy xước da bé khi vui chơi.
 
 
Thiết kế sáng tạo, mô phỏng sinh động 
 
- Với thiết kế được lấy ý tưởng từ những nhân vật trong bộ phim hoạt hình "Vương quốc xe hơi", sản phẩm sẽ làm các bé vui thích với những chiếc xe đầy màu sắc bắt mắt. 
 
- Thiết kế ngộ nghĩnh, sinh động giúp bé vừa chơi cũng như vừa học hỏi được nhiều thú vị mới.
 
- Với nhiều mẫu xe khác nhau, các bé có thể tạo thành một cuộc đua giống như trong phim mà các bé từng thấy. Hệ thống bánh đà trơn tru giúp xe chạy nhanh khi bé dùng tay đẩy xe về phía trước.
 dc-oto(1).
Hình dáng ngộ nghĩnh sẽ thu hút sự chú ý của bé
 
 
Giúp bé phát triển kỹ năng
 
- Đồ chơi xe ô tô chạy đà với nhiều màu sắc sẽ kích thích thị giác bé phát triển, giúp bé nhận biết các màu sắc trong khi chơi. Đồng thời, quá trình kéo đẩy xe đà sẽ rèn luyện cho bé sự khéo léo của đôi tay, nhanh nhạy trong các phản ứng.
 
- Khi chơi, bé có thể hóa thân vào nhân vật để tham gia những cuộc đua cam go hay những chuyến đi thật thú vị cùng bạn bè, qua đó kích thích trí tưởng tượng phong phú phát triển.
 
- Với sự điều khiển linh hoạt và khả năng điều hướng, di chuyển trơn tru, những chiếc xe đà đáng yêu sẽ là món đồ chơi giúp bé vừa học vừa chơi hiệu quả, cho bé phát triển khả năng sáng tạo, sự vận động linh hoạt, hoạt bát trong cuộc sống thường nhật, đồng thời có những giây phút vui chơi thoải mái cùng gia đình và bạn bè.
 
 

Thông tin sản phẩm

 
- Xuất xứ: Trung Quốc
 
- Kích thước sản phẩm: 8.5 x 3.5 x 4 (cm)
 
- Độ tuổi sử dụng: Từ 3 tuổi trở lên.
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 118630
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé trai
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh Không
Pin Không

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá