415 BIXU

Đồ chơi bóng nhựa chuông lục lạc Baoli Toys 1202C

MSP: 116363

50.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 50.000 ₫
Giá QR Pay 50.000 ₫
Hoàn tiền 415.000 ₫ (415 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
116363
  • Thiết kế bóng ngộ nghĩnh, nhiều màu sắc
  • Phát ra âm thanh vui tai
  • Kích thích các giác quan
Sản phẩm tạm hết hàng
Những chiếc lục lạc, xúc xắc có thiết kế đơn giản, phát ra âm thanh vui tai luôn là món đồ chơi thích hợp cho các bé sơ sinh hay bé còn trong năm. Không nằm ngoài đặc điểm đó, đồ chơi bóng nhựa chuông lục lạc Baoli Toys 1202C dưới đây sẽ mang đến một món quà tuyệt vời dành tặng cho các bé từ 6 tháng tuổi. Đồ chơi làm bằng chất liệu nhựa an toàn, không độc hại. Kết cấu hình bóng rỗng với các khe tay cầm, bên trong là chiếc chuông lục lạc tạo nên âm thanh vô cùng vui tai, kết hợp với thật nhiều màu sắc sặc sỡ, đồ chơi không chỉ giúp mẹ dỗ bé khi bé khóc, mà còn kích thích thị giác bé phát triển tốt hơn trong những năm tháng đầu đời.
 
Bóng nhựa chuông lục lạc Baoli Toys
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
- Đồ chơi bóng nhựa chuông lục lạc Baoli Toys 1202C được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, không độc hại, an toàn cho sức khỏe của bé khi sử dụng.
 
- Bề mặt tiếp xúc trơn nhẵn, láng mịn với các góc cạnh bo tròn không sắc nhọn, không gây trầy xước hay làm tổn thương làn da bé khi cầm, nắm. Bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé vui chơi.
 
 
Thiết kế bắt mắt, màu sắc thu hút
 
- Bóng nhựa có màu sắc rực rỡ, nổi bật, kích thích thị giác với nhiều gam màu tươi sáng. Từ đó, bé sẽ quan sát nhiều hơn và bước đầu làm quen với các màu sắc cơ bản.
 
- Kết cấu hình cầu rỗng tạo nên các lỗ trên bề mặt kết hợp cùng kích thước vừa tay giúp bé dễ dàng luyện tập cầm, nắm và cảm nhận từ xúc giác. Phần bề mặt rỗng bằng nhựa dẻo, an toàn và thích thú hơn khi bé vui chơi cùng.
 
do-choi-tre-em-bong-nhua-chuong-luc-lac-116363-3
Kết cấu bóng tròn rỗng với hình ảnh bạn sâu đáng yêu
 
- Thiết kế ngộ nghĩnh với hình ảnh của một bạn sâu xinh xắn, nhiều màu sắc, thu hút ánh nhìn của bé, kết hợp cùng khả năng lăn tròn 360 độ và âm thanh vui nhộn, bóng nhựa chuông kích thích bé vận động nhiều hơn thông qua việc bò, chạy đuổi theo hoặc cử động của tay như lắc, xoay,...
 
 
Âm thanh vui tai
 
Bên trong bóng nhựa có chuông tròn trong suốt, chứa các hạt nhựa nhỏ phát ra tiếng động vui tai khi bé tác động vào, từ đó kích thích thính giác, không những thu hút sự chú ý của bé, giúp bé chơi ngoan, giúp mẹ dỗ dành khi bé quấy khóc mà còn cho bé lắng nghe và bước đầu tập cảm nhận âm thanh đa dạng.
 
Sản phẩm phù hợp với bé trên 6 tháng tuổi.
do-choi-tre-em-bong-nhua-chuong-luc-lac-116363-4
 
Chuông tròn trong suốt bên trong phát âm thanh vui tai
 
 
Thông tin kích thước sản phẩm
 
- Kích thước hộp sản phẩm (D x R x C): 13 x 12 x 12.5 cm
 
- Đường kính bóng: 10 cm
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Baoli Toys
Mã sản phẩm 116363

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá