360 BIXU

Bút sáp vặn Thiên Long 12 màu 50004912

MSP: 803739

78.500 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 78.500 ₫
Giá QR Pay 78.500 ₫
Hoàn tiền 360.000 ₫ (360 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
803739
  • Màu sắc tươi sáng
  • Sáp vặn dễ dàng, không dính tay khi tô vẽ
  • Nét vẽ, tô mịn màng
- +
Thương hiệu bút Thiên Long là một thương hiệu với các sản phẩm văn phòng phẩm như bút, vở, sáp màu,... nổi tiếng ở Việt Nam. Bút sáp vặn Thiên Long 12 màu 50004912 sau đây là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Thiên Long này dành cho nhiều lứa tuổi sử dụng và đặc biệt là vô cùng quen thuộc với các bé trong giai đoạn đi học, tập tô, tập vẽ. Bộ bút sáp màu được thiết kế vô cùng đẹp mắt và sáng tạo; không chỉ thế với thiết kế bút vặn rất độc đáo và tiện dụng giúp các bé có thể dễ dàng sử dụng để học tập mà bố mẹ không cần phải lo lắng là màu sẽ dây ra tay và quần áo. Đây sẽ là một món quà ý nghĩa mà bố mẹ có thể dành tặng cho các bé.
but-sap-van-12-mau-thien-long-803739
Bút sáp vặn Thiên Long
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu cao cấp, an toàn
 
- Bút sáp vặn Thiên Long 12 màu 50004912 được làm bằng những chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường, không chứa các thành phần độc hại, an toàn là sáp màu và nhựa an toàn giúp bố mẹ có thể yên tâm khi cho các bé nhà mình học tập.
 
- Bút vặn được thiết kế vừa tay cầm của bé, giúp bé có thể dễ dàng cầm bút thuận tiện cho quá trình học tập; không chỉ thế, bề mặt vỏ bút được làm nhẵn nhụi an toàn cho đôi tay của bé, phù hợp với tất cả mọi người.
 
 
Thiết kế tiện dụng
 
- Thiết kế bút dạng vặn tiện lợi, trong quá trình bé sử dụng, chỉ cần xoay tròn đuôi bút, phần màu bên trong sẽ đẩy lên để bé dễ dàng thao tác, sau đó khi vẽ xong, bé lại thu ngòi lại vào trong để bảo quản. 
 
- Với ngòi sáp màu nằm bên trong lớp vỏ nhựa, khi vẽ, đôi tay bé sẽ luôn được sạch sẽ mà không bị dây, lem màu ra tay, bên cạnh đó, nó còn hạn chế được trường hợp gãy màu thường gặp.
 
- Từng cây bút nhỏ nhắn, vừa vặn cỡ tay giúp bé dễ dàng cầm nắm, không còn lo tình trạng màu khi sử dụng lâu bị ngắn, cụt khiến bé khó thao tác.
 
- Bút được thiết kế bắt mắt với hình ảnh chú mèo máy Doraemon ngộ nghĩnh đáng yêu sẽ làm cho các bé càng thích thú hơn với bộ bút này, làm cho quá trình học tập của bé thú vị hơn, vui hơn.
but-sap-van-12-mau-thien-long-803739-2
Bút sáp vặn tiện dụng, họa tiết bắt mắt
 
 
Tăng khả năng sáng tạo của bé
 
- Hộp bút sáp Thiên Long bao gồm 12 cây bút rực rỡ cho bé học tập phân biệt màu sắc hiệu quả. Những sắc màu tươi tắn, lên màu trên giấy chuẩn xác, thu hút thị giác tạo cho bé sự thích thú và hứng khởi mỗi giờ học vẽ.
 
- Tập vẽ với bút sáp màu giúp kích thích trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo trong bé ngay từ những năm tháng đầu đời, đồng thời tạo nên phương pháp giúp bé bày tỏ những suy nghĩ, những ước muốn, tình cảm của mình thông qua những hình vẽ độc đáo và đáng yêu, những tác phẩm nghệ thuật riêng của mình.

 

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Thiên Long
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Nơi sản xuất Việt Nam
Mã sản phẩm 803739
Model 50004912
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé trai , Bé gái
Màu sắc Nhiều màu sắc

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá