Body dài tay bé trai quần kẻ xanh navy (3M, 6M, 9M)

MSP: 117748C

199.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 199.000 ₫
Giá QR Pay 199.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
117748C
  • Body dài tay liền tất giữ ấm cho bé
  • Khuy bấm sau lưng tinh tế
  • Màu sắc và họa tiết đáng yêu
Sản phẩm tạm hết hàng
Những thiết kế body luôn là sự lựa chọn thích hợp với các bé sơ sinh. Nó không chỉ bảo vệ tốt sức khỏe của bé nhờ thiết kế liền thân mà với kiểu dáng ngộ nghĩnh, bé sơ sinh sẽ càng thêm đáng yêu khi diện lên người. Được sản xuất từ Thái Lan, body dài tay bé trai quần kẻ xanh navy dưới đây sẽ mang đến một gợi ý thú vị và an toàn để mẹ bổ sung vào tủ đồ sơ sinh cho bé. Với kiểu dáng áo liền với quần và liền cả tất, bộ body có khả năng giữ ấm hiệu quả, đặc biệt là vùng bụng và lưng của bé mà vẫn giúp bé thoải mái trong từng cử động. Sản phẩm với chất liệu vải mềm mại, họa tiết xinh xắn cùng thiết kế cúc bấm tiện lợi sau lưng sẽ là lựa chọn hoàn hảo của mẹ cho bé ngay từ những năm tháng đầu đời.
 
body-be-trai-dt-quan-ke-xanh-117749
Body dài tay bé trai
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu mềm mại, an toàn
 
Body dài tay bé trai quần kẻ xanh navy được làm từ chất liệu vải mềm mại, an toàn với làn da nhạy cảm của bé khi tiếp xúc. Chất liệu vải mỏng nhẹ, thông thoáng, thấm hút tốt giúp bé yêu luôn thoải mái trong từng vận động.
 
- Các đường chỉ của bộ body được may tỉ mỉ, cẩn thận, không gây cộm hay mang lại cảm giác khó chịu cho bé, mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé mặc.
 
 
Thiết kế tiện lợi
 
- Thiết kế thân áo rộng rãi với phần đũng sâu giúp bé luôn thoải mái trong từng vận động, kể cả khi mặc tã - bỉm bên trong.
 
- Body dài tay liền thân với cổ kín, ngăn gió lùa làm lạnh bụng và lưng bé, giúp bảo vệ sức khỏe bé tốt hơn trong những ngày thời tiết se lạnh hoặc khi nằm phòng điều hòa. Không chỉ vậy với thiết kế liền tất, đôi bàn chân của bé yêu sẽ luôn được giữ ấm.
 
- Thiết kế khuy bấm sau lưng tạo nên sự tinh tế lại thuận tiện mặc - cởi cho bé. Trong khi đó, 5 nút khuy bấm phía dưới quần giúp mẹ thay bỉm, tã cho bé một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn.
 
body-be-trai-dt-quan-ke-xanh-117749-2
 
Khuy bấm sau lưng tinh tế, thuận tiện mặc - cởi cho bé
 
 
Họa tiết đáng yêu
 
Bộ body phối trắng - xanh navy nhẹ nhàng, trang nhã, phù hợp với các bé trai. Trang trí 2 tai cùng họa tiết mặt bạn gấu mơ mộng ở giữa đem tới nét đáng yêu, xinh xắn, bé yêu sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi mặc. 
 
Sản phẩm có các size 3M (mã 117748), 6M (mã 117749), 9M (mã 117750) thích hợp cho các bé 3 tháng, 6 tháng và 9 tháng.
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Thái Lan
Mã sản phẩm 117748C
Loại Body dài tay
Chất liệu Cotton
Màu sắc Xanh
Mùa Quanh năm
Họa tiết Hình thú
Giới tính Bé trai

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá