1.680 BIXU

Bộ sơ sinh Bibo's cài vai cộc tay nâu

MSP: 125201C

Hết hàng
SKU
125201C
  • Chất liệu cao cấp, an toàn
  • Kiểu dáng năng động, thoải mái
  • Màu sắc đẹp mắt, thời trang

Mùa hè đến cũng là lúc những bộ quần áo cộc tay thoáng mát dần trở nên phù hợp với tiết trời nóng bức và những hoạt động vui vẻ của bé. Chính vì vậy, bộ sơ sinh Bibo's cài vai cộc tay nâu dưới đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu. Được làm từ chất liệu cao cấp với độ thoáng mát, dễ chịu, bé luôn có cảm giác thoải mái, thông thoáng trong mùa hè nóng bức, hạn chế sự tích tụ của mồ hôi, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe bé. Đặc biệt, với màu sắc nâu sáng đẹp mắt, bộ quần áo lại càng trở nên phù hợp với nét mạnh mẽ, khỏe khoắn của các bé trai.

bo-SS-CV-coc-tay-bibos-rib-nau-803831-1
Bộ sơ sinh Bibo's cài vai cộc tay


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu mềm mại, an toàn

- Bộ sơ sinh Bibo's cài vai cộc tay nâu kết hợp các chất liệu rayon, cotton và spandex mang tới mặt vải mềm mại, êm ái, kháng khuẩn an toàn, cùng với khả năng thấm hút mồ hôi tốt tạo cho bé cảm giác thông thoáng, dễ chịu và thoải mái trong cả ngày dài.

- Chất vải co giãn thoải mái, kết hợp những đường chỉ may tỉ mỉ, cẩn thận, không nổi cộm ngứa sẽ mang đến cho bé sự dễ chịu trong từng vận động.


Thiết kế tiện dụng

Bộ sơ sinh cài vai cộc tay Bibo's gồm 1 áo cộc tay và 1 quần cộc:

- Áo có khuy cài vai chắc chắn, vô cùng tiện lợi, mẹ có thể dễ dàng mặc áo, thay áo cho bé dễ dàng mà không làm ảnh hưởng quá nhiều tới hoạt động của bé. Thiết kế cộc tay thoáng mát cùng cổ tròn giúp bé thoải mái và mát mẻ hơn trong những ngày hè oi nóng mà không hề cảm thấy khó chịu hay nóng bức khi mặc.

- Dáng áo suông rộng rãi, dễ dàng cho bé cử động, không quá bó sát vào người khiến bé nóng bức, hạn chế tích tụ mồ hôi.

bo-SS-CV-coc-tay-bibos-rib-nau-803831-2
Thiết kế dáng áo suông cổ tròn thoải mái

- Thiết kế quần cạp chun ôm lấy bụng bé vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái mà không để lại vết hằn lên da bé. Quần có phần đũng rộng rãi, bố mẹ dễ dàng đóng bỉm, tã cho bé trong suốt một ngày dài mà vẫn đảm bảo được độ thông thoáng nhất định, không gây cảm giác gò bó, khó chịu.
bo-SS-CV-coc-tay-bibos-rib-nau-803831-3

Quần cộc với lưng chun co giãn vừa vặn, dễ chịu


Bộ sơ sinh trơn màu đáng yêu

Không quá cầu kỳ về họa tiết, bộ cài giữa Bibo's đơn giản với thiết kế trơn màu nhưng vẫn tạo nên điểm nổi bật, thu hút riêng biệt cho các bé. Bộ sơ sinh cài giữa màu nâu, điểm xuyết hình logo nhỏ nhắn, năng động, thích hợp với bé trai, mang đến vẻ trang nhã, tươi sáng.

Sản phẩm có các size: 3M (mã 803828), 6M (mã 803829), 9M (mã 803830), 1Y (mã 803831), 2Y (mã 803832), 3Y (mã 803833) phù hợp cho các bé trong giai đoạn từ 3 tháng đến 3 tuổi.
bo-sat-nach-deco-4

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Bibo's
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Nơi sản xuất Việt Nam
Mã sản phẩm 125201C
Loại Bộ quần áo
Chất liệu Vải tổng hợp
Màu sắc Nâu
Mùa Xuân hè
Giới tính Bé trai , Bé gái

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá