1.297 BIXU

Bộ đôi hề ngồi đọc sách love HD038S (Không gồm ghế)

MSP: 115478

90.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 90.000 ₫
Giá QR Pay 90.000 ₫
Hoàn tiền 1.297 ₫ (1.297 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
115478
  • Thiết kế đáng yêu, dễ thương
  • Chất liệu an toàn
  • Vật trang trí nổi bật
Sản phẩm tạm hết hàng

Các chú hề luôn là những nhân vật hoạt hình thu hút các bé bởi ngoại hình đáng yêu, vui nhộn và nhí nhảnh. Sản phẩm bộ đôi hề ngồi đọc sách love HD038S là một gợi ý nhỏ cho các mẹ có món quà bất ngờ và thú vị dành tặng cô công chúa nhỏ đáng yêu trong những dịp đặc biệt. Hai chú hề được thiết kế dễ thương, ngồi bên nhau đọc sách cho nhau nghe như những người bạn thân. Sản phẩm còn có thể làm vật trang trí trên kệ sách, làm bé thêm yêu góc học tập của mình.

bo-doi-he-ngoi-doc-sach-love-115478

Bộ đôi hề ngồi đọc sách love 

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

Chất liệu an toàn

 

Bộ đôi hề ngồi đọc sách love HD038S được làm từ chất liệu an toàn thân thiện với môi trường, mẹ có thể yên tâm khi bé chơi cùng hai bạn hề.

 

- Bề mặt sản phẩm thiết kế nhẵn mịn, không góc cạnh, không ảnh hưởng đến làn da mỏng của bé khi vui chơi.

bo-doi-he-ngoi-doc-sach-love-115478-2

Sản phẩm được làm từ chất liệu an toàn

 

Thiết kế dễ thương

 

- Hai chú hề được thiết kế vô cùng dễ thương: những bộ đồ đáng yêu khoác trên mình hai chú hề làm cho bé càng yêu thích hơn món quà được bố mẹ tặng, với cái miệng rộng luôn nở nụ cười tươi làm khuôn mặt của các chú hề thêm phần dễ thương.

 

- Điểm nhấn của thiết kế là đôi chân dài bằng vải sợi của hai chú hề. Điểm nhấn ngộ nghĩnh này đồ chơi sẽ tạo thêm phần đáng yêu cho kệ sách của bé.

 

- Với sản phẩm bộ đôi hề ngồi đọc sách trên ghế gỗ, các bé gái có thể thỏa sức sáng tạo những câu chuyện thú vị khi chơi cùng bạn bè, bé có thể thay đổi vị trí của các chú hề sao cho phù hợp với từng câu chuyện, qua đó kích thích phát triển não bộ, tăng khả năng tưởng tượng và nhận thức của bé khi còn nhỏ.

 
Vật trang trí xinh xắn
 
 
Ngoài việc vui chơi cùng với bé, bộ đôi hề ngồi đọc sách love HD038S còn có thể sử dụng làm vật trang trí trên các kệ sách, giúp bé thêm yêu góc học tập.
 
 
Khi mua sản phẩm bộ đôi hề ngồi đọc sách này, mẹ hãy mua kèm chiếc ghế gỗ xinh xắn để các bạn hề ngồi lên nhé (Giá của ghế gỗ là 35.000đ).
 
Do-choi-ghe-bang-go-115520(1)
Do-choi-ghe-bang-go-115520-2
 
Chiếc ghế xinh xắn và đẹp mắt
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 115478
Màu sắc Nhiều màu sắc

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá