398 BIXU

Bộ đồ dùng học tập 24071

MSP: 116503

15.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 15.000 ₫
Giá QR Pay 15.000 ₫
Hoàn tiền 398.000 ₫ (398 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
116503
  • Chất liệu cao cấp, an toàn
  • Thiết kế xinh xắn, ngộ nghĩnh
  • Bộ đồ dùng học tập tiện dụng
Sản phẩm tạm hết hàng
Trong chiếc ba lô đi học của bé không thể thiếu sự xuất hiện của bộ đồ dùng học tập với những chiếc bút, chiếc thước hay gôm tẩy và sổ tay để bé có những giờ học thú vị, bổ ích ở trường cũng như khi ở nhà. Với những bộ đồ dùng được thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ càng khiến bé trở nên thích thú hơn mỗi khi sử dụng và từ đó, học tập hiệu quả, tiến bộ hơn. Bộ đồ dùng học tập 24071 là chiếc túi đựng những món đồ dùng cần thiết, tiện dụng được trang trí hình các nhân vật hoạt hình xinh xắn, dễ thương sẽ đem lại cho bé những trải nghiệm thật thú vị.
 
bo-do-dung-hoc-tap-116503-1
Bộ đồ dùng học tập
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Bộ đồ dùng học tập 24071 được làm từ các chất liệu an toàn, không chứa các thành phần có hại cho sức khỏe. Bố mẹ có thể yên tâm để bé yêu thỏa sức sáng tạo, học tập với các đồ dùng.
 
- Các dụng cụ được thiết kế tỉ mỉ, bền đẹp trong quá trình sử dụng.
 
 
Tiện lợi cho bé
 
- Bộ đồ dùng học tập 20471 bao gồm những đồ dùng cần thiết cho quá trình học tập của bé như thước kẻ, hai bút chì, một gôm tẩy cùng một chiếc gọt bút chì nhỏ nhắn. 
 
- Các đồ dùng được đặt vừa vặn và ngăn nắp trong một chiếc túi xinh xắn có khóa và hai dây cầm tiện lợi, vừa hạn chế trường hợp mất đồ dùng, vừa rèn luyện cho bé thói quen ngăn nắp, biết giữ gìn cẩn thận dụng cụ học tập của chính mình.
 
Túi xinh xắn với hai dây cầm tiện lợi
 
- Thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, vừa vặn đựng trong cặp sách tiện lợi cho bé mỗi khi mang tới lớp hay sử dụng khi học bài tại nhà.
 
 
Thiết kế ngộ nghĩnh, xinh xắn
 
- Bộ đồ dùng mang thiết kế dựa trên những bộ phim hoạt hình yêu thích của các bé như nhân vật Elsa xinh đẹp trong Nữ hoàng băng giá; chú chuột Mickey tinh nghịch hay chiếc xe ô tô ngộ nghĩnh trong Cars, từ đó cho bé những phút giây thú vị và thích thú khi học bài.
 
- Sản phẩm mang những màu sắc tươi tắn như xanh, đỏ. Bố mẹ có thể lựa chọn cho bé bộ đồ dùng có màu sắc mà bé yêu thích, để đó sẽ là một món quà thật ý nghĩa cho bé mỗi ngày đi học.
 
Thêm họa tiết và màu cho mẹ lựa chọn
 
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 116503

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá