1.097 BIXU

Bộ Bibo's bé gái quần đùi bo áo chữ A hồng sen

MSP: 125116C

Hết hàng
SKU
125116C
  • Chất liệu an toàn, mềm mại
  • Thiết kế đáng yêu, ngộ nghĩnh
  • Kiểu dáng thoáng mát, tiện dụng
Không chỉ khi đi học, đi chơi mà ngay cả khi ở nhà, cô công chúa nhỏ của bố mẹ cũng cần có những bộ đồ ngộ nghĩnh mà vẫn thoải mái, khiến bé luôn được tự tin làm mọi điều mình thích. Bộ Bibo's bé gái quần đùi bo áo chữ A hồng sen sẽ là gợi ý nho nhỏ thú vị dành cho bé yêu trong mùa hè này. Được làm từ chất liệu 100% cotton, bộ quần áo chắc chắn sẽ mang đến cho bé cảm giác thoải mái, thông thoáng, chống lại cái nắng oi bức của mùa hè. Đặc biệt, thiết kế đáng yêu với màu hồng cánh sen nổi bật làm tôn lên nước da trắng hồng bụ bẫm, chắc chắn sẽ khiến cho bé thích thú, vui vẻ.
 
set-bb-quan-dui-bong-ao-a-hong-sen-803259
Bộ Bibo's bé gái
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm 

 
 
Chất liệu cao cấp 
 
- Bộ Bibo's bé gái quần đùi bo áo chữ A hồng sen được làm từ 100% chất liệu cotton cao cấp, không những mang lại sự mềm mại, thoải mái mà còn dễ thấm mồ hôi, giúp bé luôn có cảm giác thông thoáng, dễ chịu trong những ngày hè oi nóng.
 
- Mọi chi tiết của bộ quần áo được được cắt, may cẩn thận, đảm bảo dịu nhẹ. thân thiện với làn da mỏng manh của bé.
 
 
Thiết kế tiện dụng, thông thoáng
 
Bộ Bibo's gồm 2 chi tiết: 1 áo cộc tay và 1 quần đùi
 
- Dáng áo chữ A rộng rãi với phần tay được may kiểu dáng cánh tiên xếp ly bồng phía trên tăng thêm phần điệu đà, phía dưới sát nách tạo độ mát mẻ, thông thoáng cho các hoạt động trong ngày hè của bé.
 
- Thiết kế xếp ly nhỏ ở ngực áo tạo độ xòe và bồng bềnh cho thân áo, khiến bé trông thật xinh xắn và đáng yêu khi diện lên người.
set-bb-quan-dui-bong-ao-a-hong-sen-803259-1
Áo chữ A sát nách thoáng mát, điệu đà
 
- Áo cổ tròn với 2 khuy bấm sau lưng, dễ dàng chui đầu để mặc - cởi lại thêm phần dễ chịu, thoải mái khi vận động.
 
- Ống quần rộng rãi với thiết kế bo thun co giãn mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bé khi hoạt động vui chơi. Phần cạp chun co giãn tốt, ôm vừa vặn bụng bé mà không gây bức bụng hay hằn sâu gây khó chịu.
 
 
Họa tiết đáng yêu, đẹp mắt 
 
- Bộ quần áo nổi bật với chiếc áo chữ A với màu hồng cánh sen nữ tính. Để làm tăng thêm vẻ đáng yêu, ngộ nghĩnh, họa tiết chú thỏ khẽ nhắm đôi mắt một cách yên bình, thoải mái sẽ khiến bé yêu thêm phần thích thú.
 
- Kết hợp màu sắc trắng tươi sáng với họa tiết chấm bi hồng xinh xắn, chiếc quần không chỉ phù hợp với chiếc áo đi kèm mà còn dễ dàng cho bố mẹ phối với nhiều kiểu áo khác nhau đều vô cùng đẹp mắt.
 
Sản phẩm có các mã 6M (mã 803255), 9M (mã 803256), 12M (mã 803257), 18M (mã 803258), 2Y (mã 803259), 3Y (mã 803260), 4Y (mã 803261), 5Y (mã 803262) phù hợp với bé trong giai đoạn 6 tháng đến 5 tuổi.
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Bibo's
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Nơi sản xuất Việt Nam
Mã sản phẩm 125116C
Loại Bộ quần áo
Chất liệu Cotton
Màu sắc Hồng
Mùa Xuân hè
Giới tính Bé gái

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá