169 BIXU

Yếm sơ sinh Mom's care nơ tím than 4069-11

MSP: 119423

39.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 39.000 ₫
Giá QR Pay 39.000 ₫
Hoàn tiền 169.000 ₫ (169 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119423
  • Chất liệu mềm mại, an toàn
  • Thiết kế khuy bấm tiện dụng
  • Họa tiết ngộ nghĩnh
- +
Bước vào giai đoạn ăn dặm, những chiếc yếm sẽ là trợ thủ đắc lực cho bé, giúp thức ăn khi rơi vãi không làm dây bẩn lên quần áo, từ đó bố mẹ cũng sẽ bớt vất vả hơn trong công việc giặt giũ. Yếm sơ sinh Mom's care nơ tím than 4069-11 sẽ là gợi ý để ba mẹ lựa chọn cho bé nhà mình. Với chất liệu chủ yếu là cotton mềm mại, thoáng khí, an toàn, chiếc yếm giúp bé cảm thấy thoải mái khi đeo. Ngoài ra, màu sắc và họa tiết nơ đáng yêu của chiếc yếm cũng sẽ khiến các bé trai cảm thấy vô cùng thích thú.
 
yem-ss-momcare-no-tim-than-119423-1
Yếm sơ sinh Mom's care
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu cao cấp, an toàn
 
- Yếm sơ sinh Mom's care nơ tím than 4069-11 với mặt trước của yếm được làm từ 100% cotton, mặt sau của yếm được làm từ 80% cotton và 20% polyester mềm mại, thoáng khí, an toàn tạo cho bé cảm giác thoải mái, không bí bách gây tích tụ mồ hôi ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
 
- Mặt yếm mềm mại, dễ chịu, thân thiện với làn da mỏng manh của bé. Yếm được may đường viền mềm mại tạo cho bé cảm giác thoải mái, các đường chỉ may cẩn thận, chắc chắn, không nổi cộm gây ngứa rát.
 
 
Thiết kế tiện lợi
 
- Yếm Mom's care có kích thước rộng rãi và phù hợp với bé để vừa giữ ấm tốt, lại có thể hạn chế tối đa thức ăn rơi vãi làm dây bẩn lên quần áo của bé trong bữa ăn.
 
- Mẹ mặc yếm, thay yếm cho bé dễ dàng với khuy bấm phía sau cổ chắc chắn, tiện lợi, không làm ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của bé.
 
yem-ss-momcare-no-tim-than-119423-2
Yếm sử dụng khuy bấm sau cổ tiện dụng
 
 
Màu sắc, họa tiết đáng yêu
 
Chiếc yếm Mom's care màu tím than khỏe khoắn, trên đó là họa tiết áo vest đính nơ tạo điểm nhấn nổi bật, trông bé thật "phong độ" khi ngồi ăn, đặc biệt phù hợp với các bé trai. Các bé sẽ cảm thấy thật thích thú và ăn uống ngon miệng hơn trong mỗi bữa ăn.
 
Kích thước yếm: 19 x 30 (cm).
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Mom's care
Xuất xứ thương hiệu Trung Quốc
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119423
Loại Yếm khoác
Chất liệu Cotton
Màu sắc Tím than

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá