Yếm sơ sinh Bibo's hình sao LO5F

MSP: 119223

39.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 39.000 ₫
Giá QR Pay 39.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
119223
  • Chất liệu mềm mại, an toàn
  • Thiết kế khuy bấm tiện dụng
  • Họa tiết nhẹ nhàng
Sản phẩm tạm hết hàng
Cuộc sống hiện đại mang đến cho bố mẹ nhiều những sản phẩm tiện dụng hỗ trợ việc chăm sóc bé, một trong số đó là những chiếc yếm tiện dụng phục vụ quá trình ăn uống của bé. Với chiếc yếm sơ sinh Bibo's hình sao LO5F được làm bằng chất liệu cotton mềm mại dưới đây, mẹ có thể giữ cho quần áo của bé luôn sạch sẽ mỗi khi ăn, từ đó, bữa ăn của bé sẽ bớt bộn bề mà cũng dễ dàng khi vệ sinh. Yếm Bibo's cho bé có màu sắc và họa tiết xinh xắn khiến cho bé thích thú hơn mỗi khi sử dụng.
 
yem-soi-tre-bibos-hinh-sao-119223-2
 
Yếm sơ sinh Bibo's
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu cao cấp, an toàn
 
Yếm sơ sinh Bibo's hình sao LO5F được làm từ 100% chất liệu cotton, mềm mại, thoáng khí, an toàn tạo cho bé cảm giác thoải mái, không gây bí bách ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
 
- Mặt yếm êm dịu như một chiếc khăn sữa với phần viền may mịn màng, thân thiện với làn da mỏng manh của bé. Sợi vải thấm hút tốt, đồng thời cũng rất nhanh khô, tiện lợi làm sạch sau khi sử dụng.
 
 
Thiết kế tiện lợi
 
- Yếm sơ sinh Bibo's có kích thước rộng rãi và phù hợp với bé để vừa giữ ấm tốt, lại có thể hạn chế tối đa thức ăn rơi vãi làm dây bẩn lên quần áo của bé trong bữa ăn, đồng thời lau miệng, lau sạch mặt bé sau khi ăn.
 
- Mẹ mặc yếm, thay yếm cho bé dễ dàng với khuy bấm bên vai chắc chắn, tiện lợi, không làm ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của bé
 
yem-soi-tre-bibos-hinh-sao-119223-3
Yếm sử dụng khuy bấm bên vai tiện lợi
 
 
Màu sắc, họa tiết đáng yêu
 
Chiếc yếm sơ sinh Bibo's viền trắng nhẹ nhàng, tinh tế, kết hợp với họa tiết mặt trước là hình ảnh những ngôi sao biển nhiều màu độc đáo, đáng yêu, tạo điểm nhấn nổi bật, phù hợp với cả bé trai và bé gái. Các bé sẽ cảm thấy thật thích thú và ăn uống ngon miệng khi diện yếm trên người.
 
yem-soi-tre-bibos-hinh-sao-119223-4
Họa tiết hình sao dễ thương
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Bibo's
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Mã sản phẩm 119223
Loại Yếm khoác
Chất liệu Cotton
Họa tiết Sao
Màu sắc Trắng

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá