Xúc xắc gặm nướu Richell hình sư tử RC43660 (Trên 6 tháng)

MSP: 106646

169.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 169.000 ₫
Giá QR Pay 169.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
106646
  • Chất liệu an toàn
  • Xúc xắc kết hợp gặm nướu
  • Thiết kế hình sư tử ngộ nghĩnh
Sản phẩm tạm hết hàng
Khi trẻ bước vào giai đoạn mọc răng, mầm răng nhú lên sẽ khiến lợi của bé bị kích thích dẫn đến ngứa ngáy, vì thế trẻ có xu hướng đút tay vào miệng nhai, hay nhai các đồ vật trong tay. Để đảm bảo vệ sinh và không gây tổn thương nướu bé, bố mẹ nên chuẩn bị cho trẻ đồ gặm nướu chuyên dụng. Xúc xắc gặm nướu Richell RC43660 dưới đây có thiết kế hình sư tử đáng yêu kết hợp với các hạt xúc xắc tạo nên âm thanh vui tai sẽ là gợi ý mang đến một lựa chọn hoàn hảo dành cho bé trong giai đoạn từ 6 tháng trở lên.
xuc-xac-gam-nuou-richell
Xúc xắc gặm nướu Richell
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Xúc xắc gặm nướu Richell RC43660 được làm từ chất liệu nhựa PP và nhựa dẻo cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ. Chất liệu phần gặm nướu mềm mại, bề mặt xúc xắc trơn tru, láng mịn không làm tổn thương da bé cũng như hoàn toàn êm dịu với nướu, lợi nhạy cảm. Bố mẹ tuyệt đối an tâm khi cho bé cầm chơi xúc xắc mình. 
 
 
Thiết kế đáng yêu
 
Xúc xắc gặm nướu Richell RC43660 có thiết kế cách điệu hình chú sư tử với phần xúc xắc là khuôn mặt đáng yêu, phần bờm là phần gặm nướu ngộ nghĩnh cùng phần thân chính là tay cầm tiện lợi. Thiết kế vui nhộn với các màu sắc tươi sáng bắt mắt của xúc xắc gặm nướu sẽ mang đến những giờ phút vui chơi thật thú vị và vui vẻ cho bé. 
 
 
Giúp bé phát triển các giác quan
 
- Richell RC43660 là một chiếc xúc xắc kết hợp gặm nướu với các phần nhỏ nhô ra xung quanh mặt xúc xắc giúp bé giảm nhanh chóng các cơn đau nhức lợi trong giai đoạn mọc răng. Bề mặt mềm mịn xen kẽ bề mặt có các nốt sần mát-xa nhẹ nhàng, tạo hứng thú và cảm giác mới lạ cho bé khi gặm nướu, giúp bé cảm thấy thoải mái, dễ chịu để chơi ngoan cả ngày.
 
- Các hạt nhỏ xúc xắc bên trong tạo nên âm thanh vui nhộn khi bé cầm lắc, thu hút bé kích thích thính giác phát triển.
 
- Các màu sắc tươi sáng, nổi bật của xúc xắc phát triển thị giác cho bé. Kết hợp thiết kế hình chú sư tử ngộ nghĩnh với các họa tiết đáng yêu, xúc xắc sẽ là món đồ chơi giúp bé tập hình thành nhận thức về thế giới xung quanh thông qua hình ảnh, sự phân tích, liên tưởng, từ đó kích thích tư duy và não bộ của bé phát triển ngay từ giai đoạn đầu. 
 
- Thiết kế tay cầm mềm và có các bề mặt sần nổi giúp bé dễ dàng cầm nắm mà không bị trơn, hơn nữa phần tay cầm được thiết kế rộng, vừa tầm tay của bé, bé cũng có thể học cách cầm nắm và cảm nhận đồ vật thông qua việc tiếp xúc với đồ chơi này.
 
Xúc xắc gặm nướu Richell RC43660 an toàn khi tiệt trùng bằng máy tiệt trùng, lò vi sóng hoặc luộc bằng nước sôi với nhiệt độ không quá 120 độ C. Sản phẩm thích hợp cho bé từ 6 tháng trở lên.
 
 
xuc-xac-gam-nuou-su-tu-richell-rc43660
 
Xúc xắc gặm nướu Richell mang đến những giờ chơi thú vị cho bé
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Richell
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Mã sản phẩm 106646
Độ tuổi sử dụng Trên 6 tháng
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa cao cấp
Màu sắc Vàng

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá