Xếp tháp sắc màu Colligo xuất Nhật 81162

MSP: 801663

235.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 235.000 ₫
Giá QR Pay 235.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
801663
  • Nhiều màu sắc bắt mắt
  • Giúp bé học số và Tiếng Anh
  • Trò chơi xếp hình phát triển tư duy
Sản phẩm tạm hết hàng
Đến từ thương hiệu sản xuất đồ chơi trẻ em Colligo Việt Nam với các sản phẩm xuất Nhật và nhiều thị trường trên thế giới, xếp tháp sắc màu Colligo xuất Nhật 81162 dưới đây không chỉ mang đến cho bé những giờ phút vui chơi thư giãn mà còn là dụng cụ học tập bổ ích giúp bé hoàn thiện giác quan, phát triển tư duy, kiến thức và các kỹ năng ngay từ những năm tháng đầu đời. Bộ đồ chơi thích hợp cho bé từ 3 tuổi trở lên, bao gồm những khối gỗ rực rỡ có hình thù khác nhau, trên mỗi miếng gỗ có in số và biểu hiện bằng tiếng Anh để bé vận dụng tư duy, suy luận và xếp chúng lên thành tháp cao, qua đó bé còn tập nhận biết được màu sắc, học tập hiệu quả và rèn luyện các kỹ năng khéo léo.
 
xep-thap-sac-mau-801663-1
 
Xếp tháp sắc màu Colligo
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu gỗ cao cấp, an toàn
 
- Xếp tháp sắc màu Colligo xuất Nhật 81162 sử dụng chất liệu gỗ cao su tự nhiên an toàn, sơn phủ và mực in đạt tiêu chuẩn EN71 của Châu Âu, không độc hại, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khi vui chơi.
 
- Bề mặt sản phẩm đặc biệt trơn nhẵn với các góc cạnh bo tròn, không sắc nhọn, không gây trầy xước da bé.
 
 
Thiết kế sáng tạo mang đến trò chơi thông minh
 
- Đồ chơi mang đến 10 khối gỗ có khả năng xếp chồng lên nhau để tạo thành tháp cao. Nhưng mỗi khối gỗ lại có hình dạng khác nhau và để xếp chúng lên cao, bé phải khớp từng khối gỗ theo đúng sự liên kết của chúng.
xep-thap-sac-mau-801663-4
Các khối gỗ được sắp xếp theo thứ tự nhất định
 
- Trên mỗi khối gỗ có in các chữ số từ 1 – 10, mặt bên kia lại là biểu hiện của những chữ số ấy bằng Tiếng Anh. Vừa xếp tháp, bé vừa học tập hiệu quả, hoặc ngược lại, bé tận dụng những kiến thức mình đã biết để xếp các khối gỗ theo đúng thứ tự.
 
 
Phát triển tư duy, kỹ năng và hoàn thiện giác quan
 
- Đồ chơi xếp tháp Colligo rực rỡ, nổi bật và thu hút với các gam màu cơ bản như trắng, xanh, vàng, tím... cho bé làm quen và học tập nhận biết, phân biệt màu sắc.
 
xep-thap-sac-mau-801663-6
Những khối gỗ rực rỡ màu sắc kích thích thị giác
 
- Trò chơi mang đến hoạt động lắp ghép đòi hỏi sự quan sát, tư duy và suy luận của bé, bên cạnh đó là sự lồng ghép khéo léo 2 bài học về chữ số và ngôn ngữ Tiếng Anh, qua đó kích thích sự phát triển của não bộ, giúp bé học tập và ghi nhớ một cách hiệu quả và nhẹ nhàng.
 
- Thông qua hoạt động lắp ghép, xếp chồng các khối gỗ, bé không chỉ có được những phút giây vui chơi thư giãn thú vị bên người thân, bạn bè mà còn rèn luyện cho mình những kỹ năng đôi tay khéo léo, sự cẩn thận, tỉ mỉ và hoạt bát, nhanh nhẹn.
 
Kích thước sản phẩm: 9 x 9 x 29 (cm).
 
Số GCN hợp quy:
 
47-13 (NH1-TĐ1-2018) ngày 16 tháng 04 năm 2018, cấp tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Colligo
Mã sản phẩm 801663

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá