Xe thăng bằng Bunzi

MSP: 802128C

1.380.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 1.380.000 ₫
Giá QR Pay 1.380.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
802128C
Sản phẩm tạm hết hàng
Xe thăng bằng hay chòi chân là một trong những trò chơi vận động phù hợp với giai đoạn đầu đời của bé, không những tập trung luyện tập khả năng cân bằng mà còn cho bé phát triển sức khỏe, sự nhanh nhạy và tính kiên trì. Không nằm ngoài những đặc điểm ấy, xe thăng bằng Bunzi dưới đây sẽ mang tới cho bé một người bạn đầu đời vô cùng thú vị và bổ ích. Sản phẩm giúp bé học cân bằng từng bước một nhờ thiết kế chuyển đổi độc đáo và thông minh: từ 3 bánh chuyển sang 2 bánh chỉ trong vài giây. Theo đó phần yên của xe cũng sẽ được điều chỉnh độ cao để phù hợp với bé khi vui chơi. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp theo thời gian, phù hợp cho bé trong giai đoạn từ 1 - 3 tuổi.
 
/xe-thang-bang-bunzi-mau-hong-1
 
Xe thăng bằng Bunzi
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu bền đẹp, chắc chắn
 
Xe thăng bằng Bunzi được chế tạo từ vật liệu ABS chất lượng cao mang tới khung xe siêu nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn và bền đẹp theo thời gian sử dụng.
 
- Bánh xe TPE chống trơn trượt và êm ái, phù hợp chơi trong nhà hoặc chơi ngoài trời.
 
- Các chi tiết của Bunzi đều được bo tròn trơn nhẵn, không có góc cạnh sắc nhọn gây nguy hiểm cho bé khi vui chơi.
 
 
Thiết kế chuyển đổi 2 trong 1 độc đáo
 
- Xe thăng bằng Bunzi mang thiết kế 2 trong 1 độc đáo khi có khả năng chyển đổi từ 3 bánh thành 2 bánh chỉ trong vài giây và qua vài thao tác.
 
- Chức năng chuyển đổi thông minh của Bunzi giúp bé học thăng bằng từng bước một vô cùng hiệu quả:
 
+ Ở chế độ 3 bánh: phần yên xe thấp sẽ mang đến từ thoải mái, an tâm để bé làm quen với việc di chuyển
 
+ Ở chế độ 2 bánh: khi bé đã lớn hơn và di chuyển tự tin hơn, cấu tạo 2 bánh với phần yên được nâng cao hơn sẽ giúp bé tăng tốc để vui chơi thích thú.
 
- Tay cầm ngang được thiết kế với khoảng cách thích hợp so với yên xe, tăng cường ổn định tư thế ngồi cho bé để bé vui chơi thoải mái.
 
- Bố mẹ có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa 2 chế độ một cách dễ dàng và nhanh chóng để bé vui chơi tùy thích theo ý muốn.
 
xe-thang-bang-bunzi-mau-hong-2
 
Dễ dàng chuyển đổi từ 3 bánh thành 2 bánh và ngược lại
 
 
Rèn luyện thăng bằng, tăng khả năng vận động
 
- Bunzi tập trung vào rèn luyện cho bé kỹ năng giữ thăng bằng từng bước hiệu quả, hình thành nên bước đệm hoàn hảo để sau này bé có thể đi xe đạp dễ dàng hơn.
 
- Nó cũng là giải pháp tốt giúp bé phát triển khả năng vận động ngay từ những năm tháng đầu đời. Thông qua động tác đẩy chân, sự điều hướng của đôi tay bé không chỉ được hỗ trợ phát triển thể lực, sự dẻo dai của hệ xương khớp mà còn rèn luyện cho bản thân khả năng nhanh nhạy, nhạy bén, từ đó tác động tích cực tới sự phát triển của tư duy và não bộ sau này.
 
 
Trọng lượng nhẹ nhàng
 
Xe thăng bằng Bunzi có trọng lượng nhẹ nhàng, phù hợp với các bé. Tích hợp thêm thiết kế báng tay cầm ở yên xe, bố mẹ có thể dễ dàng nhấc và di chuyển xe tới nơi vui chơi cho bé.
xe-thang-bang-bunzi-mau-hong-3
 
Bunzi tăng cường vận động cho bé
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 802128C
Độ tuổi sử dụng 1 - 3 tuổi

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá