366 BIXU

Xe tập đi ô tô BY 6199/FM-98

MSP: 118819C

380.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
-
385.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 380.000 ₫ -1.3%
Giá QR Pay 380.000 ₫ -1.3%
Bán tại cửa hàng
SKU
118819C
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Xe tập đi ô tô BY 6199/FM-98  dưới đây sẽ đem tới một gợi ý nho nhỏ để bố mẹ dành tặng bé khi bé chuẩn bị chập chững những bước đi đầu đời. Xe tập đi giúp kích thích khả năng vận động để bé nhanh chóng biết đi và di chuyển thành thạo hơn. Sản phẩm xe dạng đẩy với thiết kế liền và chất liệu chắc chắn, an toàn cùng với màu sắc bắt mắt, mô phỏng theo chiếc xe ô tô cảnh sát mà bé vô cùng yêu thích, chắc chắn sẽ làm cho việc tập đi của bé dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết.
 
xe-tap-di-oto-mau-trang-118818-2
 
Xe tập đi ô tô
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn, bền đẹp
 
Xe tập đi ô tô BY 6199 trắng được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, cứng cáp, sơn phủ sáng bóng, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của bé.
 
- Mọi chi tiết đều được bo tròn cẩn thận với bề mặt trơn tru, láng mịn, không cạnh sắc nhọn cùng các ốc vít nhỏ được giấu trong lỗ sâu mang đến sự an toàn cao hơn khi mẹ để bé chơi một mình.
 
 
Giúp bé tập đi hiệu quả
 
- Thiết kế xe tập đi dạng đẩy với các chi tiết liền khối hoặc được lắp ghép cẩn thận khiến xe tập đi ô tô BY 6199 trở nên chắc chắn hơn, an toàn hơn so với các dòng xe gập chân khác. Bởi khi gặp chướng ngại vật hay bé đứng không vững, chân xe cũng không bị gập lại làm người bé té nhào ra phía trước.
 
xe-tap-di-oto-mau-trang-118818-3
 
Xe tập đi dạng đẩy an toàn, chắc chắn
 
- Tay đẩy với chỗ cầm nắm rộng rãi, nghiêng một góc vừa phải để bé thuận tiện cầm nắm. Phần đuôi ô tô phía sau thiết kế gọn gàng, thụt khá sâu vào bên trong so với bánh giúp bé cử động chân thoải mái, tránh va đập làm đau bé, từ đó bé sẽ bước đi tự tin và dễ dàng hơn.
 
xe-tap-di-oto-mau-trang-118818-4
 
Tay cầm chắc chắn, vừa tầm, bé dễ dàng điều khiển
 
- Phần dưới được mô phỏng theo chiếc ô tô địa hình, có phần đáy rộng, cân bằng, chắc chắn, 4 bánh hoạt động trơn tru, vừa khiến bé vui thích khi điều khiển xe vừa là một phần đế vững vàng, giúp bé yên tâm đi, không lo bị mất cân bằng dẫn đến ngã.
 
 
Thiết kế ngộ nghĩnh, thu hút
 
- Xe tập đi mô phỏng sống động và ngộ nghĩnh hình ảnh chiếc xe ô tô cảnh sát với màu trắng và đèn báo trên nóc quen thuộc, kích thích thị giác và sự tò mò, khám phá trong bé, khiến bé vui vẻ thích thú trong suốt quá trình tập đi.
 
- Bên dưới xe có bộ phận lắp pin để nhạc phát vui tai, giúp những giờ phút vận động của bé thêm phần hứng khởi và thích thú.
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 118819C

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá