94 BIXU

Xe tập đi cún con chở đồ Winwin Toys 62012K

MSP: 127065

345.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 345.000 ₫
Giá QR Pay 345.000 ₫
Hoàn tiền 94.000 ₫ (94 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
127065
  • Chất liệu gỗ tự nhiên, đảm bảo an toàn
  • Xe tập đi tích hợp chở đồ chơi đáng yêu
  • Thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu dành cho bé
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng

Xe tập đi cún con chở đồ Winwin Toys 62012K là thiết kế sáng tạo và vô cùng thu hút dành cho bé khi vừa là chiếc xe tập đi lại là nơi bé có thể cất giữ đồ chơi, đồ dùng, đồ ăn,... thuận tiện hơn khi có thể đẩy đi chơi. Sản phẩm là chiếc xe tập đi chắc chắn cho bé với khung tay cầm vừa vặn và 4 bánh xe lớn giúp bé di chuyển an toàn, không tốn sức. Tạo hình chú chó đáng yêu cùng chất liệu gỗ tự nhiên, sơn phủ an toàn, chiếc xe sẽ là người bạn đồng hành cùng giai đoạn phát triển của bé.

xe-tap-di-cho-do-choi-winwintoys-chu-cho

Xe tập đi cún con chở đồ Winwin Toys

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu cao cấp, an toàn

Xe tập đi cún con chở đồ Winwin Toys 62012K sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên an toàn, sơn phủ không độc hại, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khi vui chơi.

- Bề mặt sản phẩm trơn nhẵn với các góc cạnh bo tròn, không sắc nhọn, không gây trầy xước da bé, bố mẹ có thể yên tâm khi cho bé vui chơi.

Sản phẩm đạt chất lượng quy chuẩn quốc gia Việt Nam về đồ chơi trẻ em bằng gỗ và đủ tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu.

Thích hợp cho bé yêu độ tuổi tập đi

- Xe cho bé yêu thích việc tập đi và giúp hệ xương của bé mau vững chắc.

- Khung tay đẩy chắc chắn cho bé bám để tự mình đứng dậy và bắt đầu chập chững những bước đi. Thiết kế khung tay đẩy với độ cao vừa tầm với bé thuận tiện cho mọi thao tác của bé, giúp bé không bị nhào người về phía trước.

- Kích thước 4 bánh xe lớn, đảm bảo độ vững vàng và an toàn khi bé đẩy từ sau để di chuyển. Mỗi bánh xe đều có một rãnh vòng cao su ở giữa, đem đến tác dụng chống trơn trượt hiệu quả. Với thiết kế bánh xe, trẻ có thể dễ dàng di chuyển mà không tốn nhiều sức.

Thiết kế tích hợp chở đồ ngộ nghĩnh, sáng tạo

- Xe tập đi Winwin Toys mô phỏng hình chú chó dễ thương, sáng tạo hơn khi tích hợp cho bé khoang chở đồ phía trước, giúp bé đựng đồ chơi, đồ ăn, đồ dùng,... để đẩy đi chơi hoặc đơn giản là để cất giữ.

- Thiết kế sáng tạo và thu hút sẽ gây hứng thú cho bé ngay cái nhìn đầu tiên, khi dọn đồ chơi cho vào giống như chú chó đang chở đồ trên lưng, các bé sẽ vô cùng hứng thú, thích làm việc thu dọn sau khi chơi, từ đó hình thành cho trẻ tính tự lập và ngăn nắp, mẹ cũng không phải tốn nhiều công sức và thời gian.

Thông tin chi tiết
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Nơi sản xuất Việt Nam
Mã sản phẩm 127065
Kiểu xe Xe tập đi
Chất liệu Gỗ an toàn

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá