5.731 BIXU

Xe tập đi Bibo's 5188

MSP: 122489C

450.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
-
480.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 450.000 ₫ -6.3%
Giá QR Pay 450.000 ₫ -6.3%
Bán tại cửa hàng
SKU
122489C
- +

Xe tập đi Bibo's 5188 cùng bé bước những bước chân đầu đời với hệ thống 6 bánh xe tròn kép linh hoạt, giúp bé di chuyển dễ dàng. Xe dạng tròn với kết cấu chắc chắn, đệm xe êm ái, mềm mại để bé không chỉ cảm thấy an tâm, an toàn mà còn luôn thoải mái, dễ chịu trong từng bước đi. Xe tập đi Bibo's cung cấp tới 4 nấc độ cao, gập lại dễ dàng chỉ bằng thao tác bóp - gập 4 khung chân; sau khi gấp tạo mặt phẳng gọn gàng để bố mẹ dễ dàng cất giữ, bảo quản cũng như mang theo trong các chuyến đi.

xe-tap-di-bibo-s-5188-xanh

Xe tập đi Bibo's

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm 

Hệ thống 6 bánh tròn di chuyển linh hoạt

Xe tập đi Bibo's 5188 dạng cũi tròn được cung cấp hệ thống 6 bánh xe kép có khả năng quay tròn 360 độ, được phân bố đều giúp xe di chuyển dễ dàng để cùng bé tự do khám phá thế giới xung quanh.

Thay đổi 4 nấc độ cao

Được cung cấp trên 4 khung xe, cơ chế thay đổi độ cao cho phép xe đạt được 4 mức khác nhau để phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé.

Dễ dàng gấp gọn tạo mặt phẳng

Chỉ với thao tác bóp - gập 4 khung chân là chiếc xe Bibo's đã trở nên hoàn toàn nhỏ gọn. Xe tạo mặt phẳng gọn gàng sau khi gấp, kết hợp với trọng lượng nhẹ nhàng, thuận tiện để cất giữ, bảo quản hoặc mang theo dễ dàng trong các chuyến đi.

Bàn ăn rộng rãi, thoải mái

Xe tập đi mang đến cho bé khoảng không gian rộng rãi phía trước mặt, thích hợp làm bàn ăn khi bé dùng bữa hoặc bàn để đồ chơi thoải mái, giúp bé vui chơi thích thú.

Tay đẩy phía sau tiện lợi

Xe tập đi thiết kế thêm một tay đẩy phía sau vừa giúp bố mẹ dễ dàng, nhanh chóng kiểm soát hướng đi của bé; vừa tiện lợi cầm nắm để bố mẹ di chuyển xe khi bé không sử dụng.  

Khung xe chắc chắn

Xe tập đi Bibo's 5188 có khung xe được làm từ thép chắc chắn với khả năng chịu lực tốt. Chất liệu nhựa cao cấp, thân thiện với môi trường làm nên bề mặt xe nhẵn mịn, trơn bóng, mang đến sự an toàn tối đa cho bé, ba mẹ có thể yên tâm khi bé sử dụng.

Đệm vải mềm mại, an toàn

Đệm vải trên xe mềm mại giúp đem đến cảm giác thoải mái cho bé khi tập đi. Phần chỗ ngồi được lót êm ái, có thiết kế rộng rãi giúp nâng đỡ trọn vẹn vùng mông của bé, không gây cộm hay khó chịu, đặc biệt thích hợp khi bé ngồi chơi, ngồi ăn.

Màu sắc trang nhã

Xe tập đi là sự kết hợp hài hòa giữ sắc trắng tinh khôi và màu xanh nhẹ nhàng, tạo nên một tổng thể hài hòa, đẹp mắt, thu hút và giúp bé luôn hứng khởi, thích thú trong quá trình sử dụng.

Thông tin kích thước sản phẩm

- Kích thước mở xe: 66 x 66 x 46 - 44 - 42 - 40 (cm)

- Kích thước gấp xe: 66 x 66 x 15 (cm)

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Bibo's
Mã sản phẩm 122489C

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá