1.434 BIXU

Xe ô tô chở 4 xe 3311

MSP: 104454

85.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 85.000 ₫
Giá QR Pay 85.000 ₫
Hoàn tiền 1.434 ₫ (1.434 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
104454
  • Chất liệu cao cấp an toàn
  • Thiết kế độc đáo sinh động
  • Màu sắc tươi sáng
Sản phẩm tạm hết hàng

Những mô hình đồ chơi xe ô tô luôn là một sản phẩm rất được các bé yêu thích, đặc biệt là các bé trai. Với thiết kế đẹp mắt cùng màu sắc tươi sáng và tính năng độc đáo, đồ chơi xe ô tô chở 4 xe 3311 là một gợi ý tuyệt vời dành cho bố mẹ khi chọn quà cho bé yêu của mình, vừa giúp bé chơi đùa thích thú lại có thể rèn luyện tay chân một cách linh hoạt nhất. Sản phẩm được làm từ chất liệu an toàn, bề mặt nhẵn mịn không góc cạnh không làm trầy xước làn da của bé nên mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé vui chơi mỗi ngày.

 

hoi-xe-oto-cho-

Xe ô tô chở 4 xe

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

 

Chất liệu cao cấp

 

- Xe ô tô chở 4 xe 3311 được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPB và các chất độc hại, vô cùng bền đẹp và đảm bảo sức khỏe cho các bé yêu.

 

- Thiết kế xe được lắp ráp chắc chắn mang đến độ bền đẹp cho sản phẩm theo thời gian sử dụng. Những chiếc xe nhỏ nhắn không hề có cạnh sắc nhọn, đảm bảo an toàn cho bé khi chơi.

 

Thiết kế độc đáo

 

- Đồ chơi xe ô tô chở 4 xe 3311 được thiết kế gồm một ô tô lớn chở 4 ô tô con vô cùng độc đáo và sinh động. Ô tô lớn với thùng hàng rộng và cao chở những chiếc ô tô con với kiểu dáng nhỏ nhắn, bắt mắt. Không chỉ vậy, hình ảnh những chiếc bánh xe, đèn xe hay cửa kính được thiết kế giống như thật giúp bé yêu có những giờ phút vui chơi cực kỳ thú vị.

 

- Đồ chơi mô phỏng công việc vận chuyển những chiếc ô tô đi khắp nơi mang lại cho bé sự hứng thú, kích thích tò mò trong bé về thế giới xung quanh.

 

Phát triển toàn diện tư duy và kỹ năng của trẻ

 

-  Trong quá trình chơi, bên cạnh nhận biết màu sắc của các xe bé còn tập điều khiển xe như thế nào, khi nào cần nhanh, khi nào chậm hay rẽ trái, rẽ phải ra sao, từ đó sẽ giúp bé phát triển não bộ của mình một cách tốt nhất.

 

- Với những chiếc xe này, bé cũng có thể sáng tạo ra những câu chuyện của riêng mình để cùng bạn bè vui chơi, từ đó, kích thích phát triển tư duy, khả năng liên tưởng, tưởng tượng và giao tiếp với mọi thứ xung quanh, hỗ trợ phát triển trí não trong giai đoạn đầu.

 

- Bé có thể chơi chung cùng với bố mẹ hay bạn bè của mình, từ đó rèn luyện tính tập thể và tư duy cộng đồng, tạo tiền đề cho sự phát triển và hình thành nhân cách cho bé.

 

Màu sắc tươi sáng

 

- Bộ đồ chơi gồm nhiều màu sắc tươi sáng, đáng yêu không chỉ tạo hứng thú cho trẻ mà còn giúp trẻ rèn luyện khả năng nhận biết màu sắc, từ đó phát triển thị giác và tìm ra màu sắc yêu thích của mình.

 

Kích thước hộp: 35 x 10.5 x 14 cm

Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 104454

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá