Xe máy điện M6688

MSP: 106339

870.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 870.000 ₫
Giá QR Pay 870.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
106339
  • Chất liệu an toàn, bền đẹp
  • Thiết kế mô phỏng kiểu dáng xe Vespa
  • Xe chạy bằng điện tốc độ 3,5 - 4km
Sản phẩm tạm hết hàng

Xe máy điện M6688 dưới đây với thiết kế mô phỏng kiểu dáng xe máy Vespa trẻ trung, sang trọng sẽ là món đồ chơi tạo cho bé sự hứng thú khi vận động ngoài trời. Xe 3 bánh chạy bằng điện với bộ ắc quy được thiết kế bên trong cho tốc độ từ 3,5 đến 4 km/h đảm bảo an toàn cho bé. Thao tác đơn giản cùng đầy đủ các chức năng như còi, đèn, gương kết hợp thiết kế với màu sắc tươi sáng đi kèm bộ phát nhạc mp3, tất cả sẽ mang đến cho bé những giờ phút vui chơi ngoài trời thật thích thú, vui vẻ bên bạn bè và người thân. Xe điện M6688 sẽ trở thành một người bạn thân thiết với bé trong giai đoạn phát triển thể chất từ 1 đến 8 tuổi.

 

xe-may-dien-m6688-106339-6_1

Xe máy điện

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

Chất liệu an toàn

 

Xe máy điện M6688 được thiết kế nguyên khối với vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, không chứa chất độc hại, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chất liệu nhựa chắc chắn cùng bề mặt nhẵn nhụi, láng mịn mang đến sự bền đẹp cho sản phẩm, giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí tối đa.

 

 An toàn, thuận tiện di chuyển

 

- Xe có tựa lưng cao, thiết kế hình chú chuột Mickey ngộ nghĩnh kết hợp cùng chỗ ngồi và chỗ để chân rộng rãi tạo cho bé tư thế thoải mái, chắc chắn và vững vàng khi di chuyển.

 - Tay cầm vừa vặn tay bé, có thiết kế rãnh chống trơn tạo sự tự tin khi bé một mình điều khiển xe.

- Xe 3 bánh với bánh xe có diện tích tiếp xúc lớn, bề mặt tiếp xúc có các đường rãnh nhỏ chống trơn trượt hiệu quả. Tốc độ xe chỉ từ 3,5 đến 4 km/h đem lại sự an toàn cho bé khi di chuyển. 

 - Giảm xóc đặt phía dưới ghế ngồi mang đến sự thoải mái và an toàn khi bé đi qua các đoạn đường xóc.

 - Xe có đầy đủ các chức năng như còi báo, đèn lớn phía trước cùng hai chiếc gương nhỏ xinh hai bên thuận tiện cho bé sử dụng trong quá trình vui chơi, tăng thêm sự an toàn khi di chuyển. Sự xuất hiện của bộ phát nhạc mp3 nhiều giai điệu được tích hợp trong xe cho bé thêm phần thích thú và vui vẻ khi tham gia các hoạt động vui chơi và vận động ngoài trời. 

 - Xe có chỗ móc đồ bên trong thuận tiện cho bé hay mẹ treo những đồ dùng cần thiết khi cả nhà đi dạo hoặc đi chơi ở công viên. 

 Thiết kế sang trọng, trẻ trung

 - Xe máy điện M6688 mô phỏng kiểu dáng của xe máy Vespa, mang lại sự trẻ trung, năng động và sang trọng cho thiết kế, thích hợp sử dụng cho bé gái. Xe điện có chìa khóa khởi động mô phỏng xe thật.

 - Sự kết hợp hài hòa giữa màu hồng - trắng chủ đạo cùng họa tiết cách điệu hình chú chuột Mickey đáng yêu ở tựa lưng, in trên thân xe thu hút bé, tạo sự thích thú và khơi dậy hứng khởi cho bé trong các hoạt động vui chơi và vận động ngoài trời.

Thao tác đơn giản

 - Khởi động xe bằng nút bấm nhỏ nhắn phía trong xe.

 - Nút nhấn điện dạng bàn đạp được thiết kế dưới chỗ để chân giúp bé tự lái dễ dàng, tự tin di chuyển.

 Xe máy điện M6688 sẽ là trò chơi vận động không chỉ giúp bé phát triển thể lực khi được vui chơi ngoài trời mà còn hỗ trợ bé rèn luyện sự khéo léo, nhanh nhẹn, nhạy bén, kỹ năng ứng phó với các tình huống, qua đó phát triển toàn diện các giác quan và trí não trong giai đoạn đầu đời.

 

Thông số kỹ thuật sản phẩm

 - Trọng lượng: 6kg (nguyên thùng 8kg).

 - Kích thước : 85 x 34 x 63 cm. 

 - Trọng lượng chuyên chở tối đa cho phép: 38kg. 

 - Chất liệu: Nhựa PP an toàn. Ắc quy : 6v – 5ah.

 - Độ tuổi sử dụng : từ 1 đến 8 tuổi. 

 - Sản phẩm dành cho các bé gái.

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 106339
Kiểu xe Xe máy điện
Độ tuổi sử dụng 1 - 8 tuổi
Chất liệu Nhựa cao cấp
Màu sắc Hồng, Trắng

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá