Xe lắc mắt kính 5588

MSP: 131911C

430.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 430.000 ₫
Giá QR Pay 430.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
131911C
Sản phẩm tạm hết hàng

Xe lắc mắt kính 5588 với kiểu dáng ngộ nghĩnh cùng màu sắc bắt mắt không chỉ mang đến cho bé những phút giây vui chơi sảng khoái mà còn giúp trẻ làm quen với tính tự lập, tự chủ đôi tay, đôi chân và đặc biệt, chiếc xe lắc đáng yêu còn là người bạn đồng hành cùng bé khám phá thế giới muôn hình vạn trạng.

xe-lac-mat-kinh-5588

Xe lắc mắt kính 5588

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

- Xe lắc mắt kính 5588 có kết cấu chắc chắn, khung xe được làm từ chất liệu nhựa PP, PU cao cấp có khả năng chịu lực ổn định, cho phép cả bố và mẹ vui chơi cùng bé.

- Khu vực để chân rộng rãi, có kẻ sọc tạo độ ma sát, cho đôi chân bé luôn an toàn và không bị trượt ra một cách dễ dàng.

- Ghế ngồi tạo góc nghiêng 15° so với mặt đất. Đây được coi là góc nghiêng khoa học không chỉ giúp mở rộng diện tích ngồi mà còn hỗ trợ hiệu quả trong việc chống giật lùi và chống trượt, để bé thoải mái tự tin điều khiển trên chiếc xe lắc thân yêu.

- Tay lái trơn tru và linh hoạt 360° nhờ vào vòng bi kép trên và dưới êm ái, mang lại cho bé trải nghiệm lái xe tuyệt vời mà không gặp phải gián đoạn.

- Hệ thống bánh xe gồm 3 bánh trước cấu trúc tam giác tạo sự ổn định và 2 bánh phía sau, giúp xe di chuyển mượt mà ở nhiều dạng địa hình, để những hành trình của bé trở nên thú vị và suôn sẻ.

- Các chi tiết được gia công cẩn thận, không có gờ, không có góc nhọn, để từng tiếp xúc của bé với xe luôn được đảm bảo an toàn và không bị thương tích.

- Xe có pin và bộ phát nhạc vui nhộn, cho niềm vui khám phá thế giới của bé trở nên trọn vẹn.

- Quá trình dùng lực của đôi chân để đẩy xe còn giúp bé rèn luyện thể chất và phát triển khả năng điều khiển của đôi tay và đôi chân.

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Bibo's
Mã sản phẩm 131911C
Kiểu xe Xe lắc

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá