36.332 BIXU

Xe đẩy du lịch Kinlee B1-B3

MSP: 802124C

680.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 680.000 ₫
Giá QR Pay 680.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
802124C
Sản phẩm tạm hết hàng
Bố mẹ đang tìm kiếm một dòng xe đẩy siêu nhẹ, siêu gọn để phù hợp cho những chuyến đi của bé cùng gia đình? Xe đẩy du lịch Kinlee B1-B3 dưới đây sẽ đem đến một gợi ý lý tưởng để bố mẹ chuẩn bị cho bé. Kinlee B1-B3 thuộc dòng xe đẩy du lịch siêu nhẹ, không chỉ sở hữu ưu điểm trọng lượng nhẹ nhàng chỉ 3.52 kg, mà còn có khả năng gấp nhanh chóng và cực kỳ gọn gàng. Kèm theo dây đeo vai chắc chắn, bố mẹ dễ dàng và nhanh chóng mang theo xe đẩy trong những chuyến đi cho bé. Bên cạnh đó, Kinlee B1-B3 còn mang tới sự thoải mái và thoáng mát cho bé, đặc biệt thích hợp cho thời tiết mùa hè nhờ thiết kế đệm lưới thoáng khí và mái che linh hoạt, dễ dàng lật ra phía sau để gập gọn. Sản phẩm thích hợp cho bé từ 6 - 36 tháng tuổi.
 
xe-day-kinlee-mau-xanh-do-802126
Xe đẩy Kinlee B1-B3
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu bền đẹp
 
Xe đẩy du lịch Kinlee B1-B3 có khung kim loại sơn tĩnh điện siêu bền, siêu nhẹ giúp xe vừa chịu lực tốt, vừa tiện cho quá trình di chuyển.
 
- Tựa lưng, chỗ ngồi và mái che được làm từ chất liệu vải bền đẹp, lâu phai màu, giữ cho xe luôn tươi sáng, đẹp đẽ. Chất vải thoáng khí không gây bí bức, luôn tạo cho bé cảm giác thoải mái khi ngồi bên trong.
 
 
Trọng lượng nhẹ nhàng, khả năng gập siêu gọn
 
- Với các khớp nối linh hoạt được cấu tạo thông minh trên khung xe, Kinlee B1-B3 có khả năng gập gọn đồng thời theo cả chiều ngang và chiều dọc xe chỉ với vài thao tác đẩy khóa ở bên dưới khung lưng tựa.
 
xe-day-kinlee-mau-xanh-do-802126-15
 
Gấp gọn đơn giản với khóa chốt phía sau lưng
 
- Sau khi gập, Kinlee B1-B3 vô cùng nhỏ nhắn và gọn gàng, kết hợp thêm trọng lượng siêu nhẹ chỉ 3.52 kg, không chỉ giúp tiết kiệm không gian khi cất giữ, bảo quản, mà còn rất thuận tiện và đơn giản trong việc mang theo du lịch hay di chuyển xa cho bé sử dụng.
 
xe-day-kinlee-mau-xanh-do-802126-6
Xe đẩy gọn gàng sau khi gấp
 
 
Không gian ngồi thoải mái
 
- Thiết kế vải lưới mỏng nhẹ cho chỗ ngồi và tựa lưng giúp không khí lưu thông tốt hơn để tạo nên không gian thoáng mát mang tới cảm giác dễ chịu, nhất là vào những ngày trời oi bức.  
 
- Tựa lưng nghiêng một góc thích hợp tạo cho bé một tư thế thoải mái khi di chuyển. Những khi di chuyển xa, bố mẹ không lo bé sẽ cảm thấy khó chịu. 
 
xe-day-kinlee-mau-xanh-do-802126-7
 
Tựa lưng và chỗ ngồi cấu tạo vải lưới thoáng khí
 
- Mái che rộng tăng cường che chắn nắng, gió giúp bảo vệ sức khỏe bé tốt hơn. Phần mái che linh hoạt, khi không sử dụng, bố mẹ chỉ cần gập ngược gọn gàng về phía sau.
 
 
Di chuyển an toàn
 
- Xe đẩy Kinlee B1-B3 đem đến sự an toàn cho bé nhờ dây đai bảo hiểm và thanh chắn bọc đệm an toàn phía trước. Dây bảo hiểm dễ dàng điều chỉnh độ rộng, giữ chặt bé nhưng vẫn tạo cho bé sự thoải mái.
 
- Thanh chắn an toàn phía trước giúp bảo vệ bé tốt hơn. Mẹ không lo bé sẽ bị ngã khi bé với người ra phía trước.
 
- Thiết kế 4 bánh xe kép giúp giảm lực rung lắc, thuận tiện khi xe đi vào nơi có địa hình xấu. Bánh trước có khả năng xoay 360 độ linh hoạt giúp di chuyển dễ dàng hơn, trong khi đó hệ thống phanh khóa an toàn ở bánh sau đảm bảo xe không bị trơn trượt khi không còn di chuyển. 
 
xe-day-kinlee-mau-xanh-do-802126-5
Phanh khóa an toàn ở bánh sau
 
 
Thuận tiện sử dụng
 
- Xe đẩy có trang bị giỏ treo đựng đồ phía sau cho phép mẹ chuẩn bị các đồ dùng nhỏ gọn cần thiết cho bé trong chuyến đi như bình sữa, các phụ kiện như , khăn,... thuận tiện khi di chuyển xa đến nhiều nơi.
 
- Xe đẩy Kinlee B1-B3 có kèm dây đeo bên sườn chắc chắn để khi gấp gọn, bố mẹ có thể dễ dàng quàng lên vai và mang theo xe đẩy cho bé.
 
 
Họa tiết nổi bật
 
Kinlee B1-B3 đặc biệt thích hợp cho những chuyến đi du lịch mùa hè bởi thiết kế màu sắc nổi bật cùng họa tiết họa hình ngộ nghĩnh. Bé nhà bạn chắc chắn sẽ càng đáng yêu và nổi bật hơn.
 
xe-day-kinlee-mau-xanh-do-802126-4
Xe đẩy du lịch nổi bật thích hợp cho mùa hè
 
 

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

 
- Sản xuất tại Trung Quốc.
 
- Trọng lượng xe: 3.52 kg
 
- Tải trọng cho phép: 25 kg
 
- Kích thước mở (D x R x C): 66 x 40 x 90 (cm).
 
- Kích thước gấp (D x R x C): 100 x 20 x 20 (cm).
 
- Chiều cao yên: 30 cm - Chiều rộng yên: 29 cm
 
- Đường kính bánh: 10 cm
 
- Độ tuổi sử dụng: Bé từ 6 - 36 tháng tuổi
 
- Màu sắc: Đỏ, Hồng, Vàng, Xanh
802126
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Kinlee
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 802124C
Độ tuổi sử dụng 6 - 36 tháng

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá