Xe đẩy Combi Wellcomfort Cozy WT 200D màu xanh

MSP: 106599

8.390.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 8.390.000 ₫
Giá QR Pay 8.390.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
106599
  • Tay đẩy đổi chiều tiện lợi
  • Khung lưng ghế chống gù thông minh
  • Trọng lượng siêu nhẹ, gấp gọn chỉ bằng 1 tay
Sản phẩm tạm hết hàng
Xe đẩy là vật dụng không thể thiếu trong những năm tháng đầu đời của các bé, giúp bố mẹ dễ dàng đưa bé di chuyển ở bên ngoài để bé có thể tự do khám phá tìm hiểu thế giới xung quanh và phát triển tốt hơn. Chính vì thế, xe đẩy cho bé không những phải đạt được sự thoải mái, dễ chịu, thuận tiện di chuyển mà còn phải mang đến sự an toàn, những tính năng giúp bảo vệ sức khỏe còn non nớt của bé. Đến từ thương hiệu Combi Nhật Bản, xe đẩy Combi Wellcomfort Cozy WT 200D màu xanh nổi bật với tay đẩy 2 chiều, lưng ghế chống gù thông minh, hệ thống bánh xe kép giảm xóc ưu việt, trọng lượng siêu nhẹ, dễ dàng nhấc và gấp gọn chỉ với 1 tay,... - sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bố mẹ dành cho bé yêu, mang đến những phút giây di chuyển bên ngoài như đi chơi, đi shopping, dạo phố, du lịch,...thật vui vẻ và thú vị.
 
 
Xe đẩy Combi WellcomFort Cozy WT 200D
 
Xe đẩy Combi Wellcomfort Cozy
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu cao cấp
 
Xe đẩy Combi Wellcomfort Cozy WT 200D có khung xe được làm từ chất liệu hợp kim siêu nhẹ, không gỉ, chắc chắn với độ chịu lực cao, mang đến sự bền đẹp theo thời gian sử dụng. Vòng chắn phía trước và một số bộ phận khác làm từ nhựa cao cấp, không độc hại, an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh.
 
- Các bộ phận, chi tiết của xe được thiết kế đẹp mắt, nhẵn mịn, không có các chi tiết góc cạnh sắc nhọn làm tổn thương làn da của bé khi tiếp xúc.
 
- Đệm lưng, đệm ngồi và mái che được làm từ chất liệu vải bền đẹp, lâu phai, giữ cho màu xe luôn tươi tắn. Đặc biệt, đệm mềm mại, êm ái và thấm hút mồ hôi tốt, đảm bảo sự thoái mái tối đa cho bé trong quá trình di chuyển.
 
xe-day-combi-welcomfort-cozy-WT-200D-mau-xanh-106599-4
 
Khung xe bằng hợp kim cao cấp
 
 
Tay đẩy 2 chiều tiện lợi
 
Combi Wellcomfort Cozy vô cùng tiện lợi với tay đẩy dễ dàng điều chỉnh đằng sau và đằng trước để phù hợp với từng hoàn cảnh, từng trường hợp khi bố mẹ cùng bé ra ngoài. Khi đi dạo, bố mẹ đẩy phía sau để bé tự do ngắm nghía mọi thứ xung quanh; còn khi bé quấy khóc hay ở những nơi đông người, việc đẩy phía trước sẽ giúp bố mẹ có thể nói chuyện, dỗ dành bé, đồng thời theo dõi bé tốt hơn, đảm bảo sự an toàn cho bé.
 
xe-day-combi-wellcomfort-cozy-xanh-bien
Tay đẩy đổi chiều tiện lợi
 
 
Trọng lượng nhẹ nhàng, gấp gọn nhanh chóng
 
- Trọng lượng của Combi Wellcomfort Cozy chỉ 4.9 kg, mẹ hoàn toàn nhấc lên chỉ với 1 tay, từ đó, thuận tiện cho các hoạt động du lịch, về quê cần mang theo xe đẩy cho bé sử dụng.
 
- Cải tiến mới từ Combi giúp thao tác gập xe đẩy nhanh hơn bao giờ hết: xe đẩy có thể được gập gọn ngay cả khi chưa thu lưng ghế về độ ngả thấp nhất. Thao tác gập chỉ bằng một tay (gạt khóa 2 chiều) thật nhanh chóng và gọn nhẹ giúp dễ dàng, thuận tiện sử dụng cũng như cất giữ, bảo quản.
 
xe-day-combi-welcomfort-cozy-WT-200D-mau-xanh-106599-19
Gấp gọn xe dễ dàng với khóa 2 chiều trên tay đẩy
 
- Đặc biệt hơn xe có khả năng đứng thăng bằng sau khi gập, tiết kiệm không gian khi không sử dụng và vô cùng tiện lợi khi cất giữ.
 
xe-day-combi-1
Thao tác gập gọn bằng một tay
 
 
Không gian ngồi thoải mái, bảo vệ sức khỏe bé
 
- Lưng ghế của Combi Wellcomfort Cozy có thể điều chỉnh góc nằm thích hợp từ 125° lên đến 170°, kết hợp cùng phần đệm lưng, đệm ngồi êm ái, thoáng khí mang lại cho bé các tư thế nằm, ngồi, ngả thật thoải mái khi di chuyển, nhất là những khi di chuyển xa. Khi bé ngủ, chiếc xe đẩy có thể trở thành một chiếc nôi mềm mại, êm ái cho bé giấc ngủ sâu và ngon.
 
xe-day-combi-welcomfort-cozy-WT-200D-mau-xanh-106599-6
 
Tựa lưng ngả sâu cho bé tư thế thoải mái
 
- Chiều rộng của đệm ghế xe đẩy trẻ em Combi Wellcomfort Cozy là 33cm, rộng hơn so với các dòng xe phổ thông khác, từ đó mang đến cho bé không gian nằm, ngồi thoải mái; các bé sơ sinh có thể tự do vận động chân tay.
 
- Đặc biệt, thiết kế sáng tạo và thông minh của Combi - khung lưng ghế chống gù đã mang tới cấu tạo tựa lưng giúp nâng đỡ và bảo vệ tốt cột sống non nớt của bé, từ đó chống cong vẹo và chống gù lưng, rất thích hợp và an toàn với những bé sơ sinh.
 
xe-day-combi-cozy-mau-do
Thiết kế lưng ghế chống gù
 
- Hệ thống mái chụp rộng sâu 3 nấc tăng cường che chắn tốt hơn, giúp bé tránh được những tia nắng không cần thiết và những cơn gió cuốn theo bụi. Cửa sổ lưới được thiết kế phía trên và phía sau mái che không chỉ giúp mang đến không gian luôn thông thoáng và cảm giác thoải mái trong mùa hè mà còn giúp mẹ dễ dàng quan sát khi bé ở bên trong xe.
 
- Thanh để chân chắc chắn, tấm đệm đỡ chân dày dặn, mềm mại và êm ái hỗ trợ tư thế ngồi tốt nhất cho bé, giúp bé thoải mái và dễ chịu hơn trong hành trình di chuyển với bố mẹ.
 
xe-day-combi-welcomfort-cozy-WT-200D-mau-xanh-106599-7
Cửa sổ lưới thoáng khí phía trước dễ dàng quan sát bé
 
 
An toàn di chuyển
 
- Vòng chắn bằng nhựa dẻo bọc đệm phía trước mang đến sự an toàn tối đa cho bé khi di chuyển. Mẹ không lo bé sẽ bị ngã khi bé nhoài hay với người ra trước. Vòng chắn được thiết kế có thể tháo rời tiện lợi một cách dễ dàng.
 
- Đai bảo hiểm 5 điểm mềm mại, êm ái, tiện lợi với 1 nút bấm mở nhẹ nhàng, bảo vệ bé an toàn và tháo mở nhanh chóng. Đai an toàn có thể điều chỉnh, giữ chặt bé nhưng vẫn tạo cho bé sự thoải mái khi di chuyển.
 
xe-day-combi-welcomfort-cozy-WT-200D-mau-xanh-106599-2
Đai an toàn 5 điểm và vòng chắn có thể tháo rời
 
- Combi Wellcomfort Cozy nổi bật với hệ thống giảm xóc ưu việt. Trục 4 bánh xe kép có khả năng xoay 360 độ kết hợp với các khớp nối linh hoạt ở khung xe giảm thiểu tối đa rung lắc, giúp xe đi trơn tru ngay cả trên những đoạn đường xóc. Bên cạnh đó, cả 4 bánh xe kép đều được tích hợp hệ thống phanh khóa, giúp xe đứng yên khi không còn di chuyển, đảm bảo an toàn cho bé trên mọi hành trình.
 
xe-day-combi-wellcomfort-cozywt-200D-mau-tim-106598-13
Hệ thống phanh khóa đứng yên ở bánh sau
 
- Thiết kế khóa an toàn chống sập bằng thao tác gạt khóa hai chiều trên tay đẩy, tránh trường hợp mẹ vô tình bấm nhầm, bảo vệ bé tối đa khỏi các trường hợp xe bị gập (sập) bất ngờ.
 
 
Thuận tiện sử dụng và vệ sinh
 
- Tay đẩy xe được thiết kế nhỏ gọn, chống trơn trượt. Cần đẩy bọc đệm êm ái, vừa tay đối với mẹ, giúp mẹ không bị mỏi tay khi đẩy bé đi chơi trên đoạn đường dài. 
 
- Xe đẩy có giỏ đựng đồ lớn phía dưới cho phép mẹ chuẩn bị được đầy đủ các đồ dùng cho bé như bình sữa, quần áo, giày dép, các phụ kiện,... thuận tiện khi di chuyển xa đến nhiều nơi. 
 
- Đệm ghế có thể tháo rời, giúp việc vệ sinh và bảo quản ghế dễ dàng hơn.
 
 
xe-day-combi-wellcomfort-cozy-106599-1_1
 
Chi tiết các bộ phận của xe đẩy Combi 
 
 

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

 
- Hãng sản xuất: Combi Corporation Japan.
 
- Chất liệu: Hợp kim siêu nhẹ, nhựa và vải đệm cao cấp.
 
- Trọng lượng: 4.9 kg.
 
- Góc điều chỉnh: 125° - 170°.
 
- Kích thước mở: 65 x 47 x 101 cm
 
- Kích thước gấp: 27 x 47 x 88 cm
 
- Chiều cao ghế: 37 cm - Độ rộng ghế: 33 cm
 
- Đường kính bánh: 11.5 cm
 
- Độ tuổi sử dụng: 0 - 3 tuổi
 
- Màu sắc: Xanh.
 
- Bộ đính kèm: Tem chính hãng, phiếu bảo hành, quyển hướng dẫn sử dụng.
xe-day-combi-wellcomfort-cozy-106599-2

 

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Combi
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 106599
Kiểu xe Xe đẩy 2 chiều
Chất liệu Hợp kim nhôm
Màu sắc Xanh
Model WT 200D
Trọng Lượng 4900g
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 65 x 47 x 101 cm

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá