Xe đầu kéo chở ô tô con NM19.74.19013027

MSP: 120261

109.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 109.000 ₫
Giá QR Pay 109.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
120261
  • Chất liệu an toàn
  • Thiết kế độc đáo, sáng tạo
  • Mang đến trò chơi thú vị
Sản phẩm tạm hết hàng
Sản phẩm mua kèm

Những mô hình xe đa dạng và việc sưu tầm chúng luôn là niềm yêu thích đặc biệt của các bé trai. Với đồ chơi xe đầu kéo chở ô tô con NM19.74.19013027 dưới đây, bé không chỉ sưu tầm được 1 mà sẽ sở hữu đến 5 chiếc xe vô cùng sống động. Với hình ảnh chiếc xe đầu kéo có thùng lớn khép kín, chở theo 4 mô hình xe nhỏ và một số chi tiết khác, đồ chơi sẽ là món quà tuyệt vời của bố mẹ bổ sung thêm vào bộ sưu tập ô tô của bé. Thiết kế thông minh của sản phẩm sẽ giúp bé yêu phát triển hoàn thiện các kĩ năng và cùng bé tạo ra những giờ phút vui chơi đầy ý nghĩa. 

do-choixe-dau-keo-cho-xe-o-to-con

Xe đầu kéo chở ô tô con

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu cao cấp

Đồ chơi xe đầu kéo chở ô tô con NM19.74.19013027 được sản xuất từ chất liệu nhựa và kim loại an toàn, không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé, bố mẹ có thể yên tâm khi lựa chọn cho bé yêu của mình.

- Chất liệu nhựa cứng cáp mang đến thiết kế xe được lắp ráp chắc chắn, không có cạnh sắc nhọn, an toàn cho bé trong quá trình vui chơi.

 

Thiết kế độc đáo, sáng tạo

- Bộ sản phẩm bao gồm 1 mô hình xe đầu kéo có thùng xe lớn chở bên trong 4 ô tô con kiểu dáng nhỏ nhắn, bắt mắt, đi kèm thêm 2 phụ kiện biển báo, cho bé xây dựng nên những đoạn đường sinh động. Đồ chơi mô phỏng công việc vận chuyển của những chiếc xe đầu kéo đi khắp nơi mang lại cho bé sự hứng thú, kích thích tò mò trong bé về thế giới xung quanh.

- Các ô tô nhỏ mô phỏng sinh động hình ảnh thực tế từ bánh xe, cửa kính đều được thiết kế giống như thật tạo cho bé cảm giác thích thú và những giờ phút vui chơi đầy thú vị.

- Bánh xe đầu kéo trơn tru, linh hoạt để bé có thể điều khiển hướng đi một cách dễ dàng. Khóa chốt ở bên dưới thùng xe giúp bé dễ dàng lấy ra những mô hình ô tô nhỏ ở bên trong. 

- Mô hình xe đầu kéo độc đáo hơn khi có tay cầm phía trên, giúp bé có thể xách đi như một chiếc cặp hay vali nhỏ nhắn, càng khiến bé thích thú hơn khi vui chơi, lại tiện lợi bảo quản, cất giữ, di chuyển.

 

Phát triển toàn diện tư duy và kỹ năng của trẻ

- Trong quá trình chơi, bên cạnh nhận biết màu sắc của các xe bé còn tập điều khiển xe như thế nào, khi nào cần nhanh, khi nào chậm hay rẽ trái, rẽ phải ra sao, từ đó sẽ giúp bé phát triển não bộ của mình một cách tốt nhất.

- Với các chi tiết và mô hình của bộ sản phẩm, bé có thể sáng tạo ra nhiều câu chuyện hấp dẫn, sinh động để cùng bạn bè vui chơi từ đó, kích thích phát triển tư duy, khả năng liên tưởng, tưởng tượng và giao tiếp với mọi thứ xung quanh, hỗ trợ phát triển trí não trong giai đoạn đầu.

- Bé có thể chơi chung cùng với bố mẹ hay bạn bè của mình, từ đó rèn luyện tính tập thể và tư duy cộng đồng, tạo tiền đề cho sự phát triển và hình thành nhân cách cho bé.

 

Thông tin sản phẩm

 

- Kích thước hộp (D x R x C): 37 x 8 x 13 (cm)

- Kích thước sản phẩm (D x R x C): 36.5 x 7 x 12.5 (cm)

- Sản phẩm phù hợp với bé từ 3 tuổi trở lên. 

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 120261
Độ tuổi sử dụng Trên 3 tuổi
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh Không
Pin Không
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 36.5 x 7 x 12.5 (cm)
Kích thước đóng hộp (D x R x C) 37 x 8 x 13 (cm)

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá