453 BIXU

Đồ chơi xe đà chú bé cưỡi thú S88

MSP: 116382

55.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 55.000 ₫
Giá QR Pay 55.000 ₫
Hoàn tiền 453.000 ₫ (453 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
116382
  • Chuyển động vui nhộn
  • Màu sắc đa dạng, bắt mắt
  • Cho bé phát triển các giác quan
Sản phẩm tạm hết hàng
Đồ chơi luôn là một trong những người bạn thân thiết không thể thiếu với tuổi thơ của mỗi bé. Bên cạnh việc cùng bé vui chơi và trò chuyện hàng ngày, đồ chơi còn là một công cụ hữu ích để trẻ học hỏi, tìm hiểu về thế giới xung quanh, giúp trẻ phát triển tư duy và rèn luyện một số kỹ năng cần thiết cho cuộc sống. Sản phẩm đồ chơi xe đà chú bé cưỡi thú S88 dưới đây sẽ là một trong những số đó. Với thiết kế đáng yêu, ngộ nghĩnh, nhiều màu sắc bắt mắt cùng sự chuyển động vui nhộn, xe đà chắc chắn sẽ mang lại những cho bé những giờ phút chơi đùa thú vị và thư giãn.
dc-tre-em-xe-da-be-cuoi-cun-116382
Đồ chơi xe đà
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu nhựa an toàn
 
Đồ chơi xe đà chú bé cưỡi thú S88 được sản xuất từ chất liệu nhựa an toàn, không độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Bề mặt nhựa sơn phủ an toàn, láng mịn, trơn nhẵn với các góc cạnh bo tròn, ốc vít nhỏ khuất trong lỗ sâu, không gây trầy xước da bé khi vui chơi.
 
dc-tre-em-xe-da-be-cuoi-cun-116382-1
Bề mặt nhẵn mịn với góc cạnh bo tròn
 
 
Thiết kế ngộ nghĩnh
 
- Đồ chơi là hình ảnh vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu của một bạn nhỏ đang cưỡi trên lưng các bạn thú xinh xắn, đó có thể là bạn cún, bạn cừu hay bạn sư tử. Hai nhân vật như hai người bạn đang dạo chơi, cùng nhau khám phá những điều mới lạ, tạo nên hình ảnh dễ thương, gần gũi như trong các bộ phim hoạt hình sẽ thu hút các bé ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 
- Bốn chân của các bạn thú được cách điệu thành các bánh xe để bé di chuyển. Bên cạnh đó, đôi tay nhỏ nhắn của bạn nhỏ cũng có thể chuyển động để tạo nên các tư thế khác nhau, cho câu chuyện tưởng tượng của bé thêm phần sống động và vui chơi thú vị hơn. 
 
dc-tre-em-xe-da-be-cuoi-cun-116382-5
Thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu
 
 
Chuyển động nhún thú vị
 
- Điểm đặc biệt và sáng tạo nhất ở đồ chơi xe đà S88 là thiết kế trục bánh xe lệch. Trọng tâm của trục bánh xe gắn lệch đã tạo nên những chuyển động nhún lên xuống vô cùng tự nhiên và thú vị cho các bạn thú và bạn nhỏ ngồi trên. Hơn thế, khi di chuyển, đầu các bạn thú còn lắc lư hai bên trông thật ngộ nghĩnh. Bé hẳn sẽ vô cùng hào hứng với điều ấn tượng này. 
 
- Bốn bánh đà được gắn thêm vòng nhựa dẻo tăng cường ma sát, từ đó cho xe đà chạy nhanh và khoẻ hơn. Kích thước vừa tay cầm của bé giúp bé dễ dàng đẩy xe về phía trước, phía sau để xe tự mình di chuyển.
 
 
Phát triển các giác quan
 
- Đồ chơi với nhiều màu sắc sẽ kích thích thị giác bé phát triển, giúp bé nhận biết các màu sắc trong khi chơi, đồng thời qua quá trình kéo đẩy sẽ rèn luyện cho bé sự khéo léo của đôi tay.
 
- Với sự điều khiển linh hoạt và khả năng điều hướng, di chuyển trơn tru, những chiếc xe đà đáng yêu sẽ là món đồ chơi giúp bé vừa học vừa chơi hiệu quả, cho bé phát triển khả năng sáng tạo, sự vận động linh hoạt, hoạt bát trong cuộc sống thường nhật, đồng thời có những giây phút vui chơi thoải mái cùng gia đình và bạn bè.
 
Sản phẩm mang đến nhiều thiết kế mẫu mã và màu sắc để mẹ lựa chọn cho bé từ 1 tuổi trở lên.
 
Kích thước sản phẩm: 13 x 7.5 x 13 cm
dc-tre-em-xe-da-be-cuoi-cun-116382-4
dc-tre-em-xe-da-be-cuoi-cun-116382-3
dc-tre-em-xe-da-be-cuoi-cun-116382-2
Thêm nhiều màu sắc, kiểu dáng để mẹ lựa chọn cho bé
 
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 116382

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá