8.231 BIXU

Xe chòi chân Little Tikes 3468

MSP: 119755C

699.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 699.000 ₫
Giá QR Pay 699.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
119755C
Sản phẩm tạm hết hàng
Xe chòi chân là một trong những mẫu đồ chơi vận động hoàn hảo dành cho các bé còn nhỏ. Nếu mẹ đang tìm kiếm một mẫu xe chòi chân thích hợp thì xe chòi chân Little Tikes 3468 dưới đây sẽ mang đến một gợi ý hoàn hảo. Xe có kết cấu chắc chắn nhờ chất liệu nhựa cao cấp, cộng thêm các thiết kế thông minh, an toàn, không chỉ mang đến cho bé giờ phút vui chơi thoải mái mà còn giúp bé phát triển những kỹ năng cần thiết cho sự phát triển sau này. Thiết kế xe đơn giản nhưng không nhàm chán nhờ kiểu dáng đẹp mắt và cách phối màu hài hòa, tươi sáng, chắc chắn sẽ làm bé thích thú. Xe sẽ là món quà ý nghĩa mà bố mẹ dành tặng cho bé trong những năm tháng đầu tiên của cuộc đời.
 
xe-choi-chan-3468-xanh-la-119756-2
Xe chòi chân Little Tikes
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm 

 
 
Kết cấu xe chắc chắn, chất liệu nhựa bền đẹp
 
- Xe chòi chân Little Tikes 3468 sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, cứng cáp với độ chịu lực cao, mang đến kết cấu xe chắc chắn, đảm bảo an toàn cho bé trên từng đoạn đường di chuyển.
 
- Bề mặt nhựa trơn nhẵn với các ốc vít trong lỗ sâu, không chứa các chi tiết sắc nhọn, tạo nên tính thẩm mỹ cao, bền đẹp theo thời gian sử dụng và hạn chế những tổn thương cho làn da của bé khi vui chơi.
 
xe-choi-chan-3468-xanh-la-119756-3
Khung xe chắc chắn, đảm bảo an toàn và di chuyển trơn tru
 
 
Di chuyển thoải mái, an toàn
 
- Xe chòi chân thiết kế 3 bánh chắc chắn, với 2 bánh phía trước và 1 bánh phía sau. Kích thước bánh nhựa lớn với các đường vân chống trơn trượt, đem đến sự an toàn cho bé khi di chuyển vào khu vực đường xấu hay trong mọi địa hình, tránh tình trạng xe trơn, trượt gây nguy hiểm.
 
- Tay lái thiết kế nằm ngang với độ cao tương thích với yên và chiều cao của bé, cộng thêm bề mặt chống trơn trượt, giúp bé dễ dàng hơn trong việc điều khiển xe theo đúng hướng mà bé mong muốn.
 
- Xe chòi chân mang thiết kế yên rộng rãi, bề mặt nhẵn mịn, chống trơn trượt, tạo cảm giác thoải mái cho bé khi di chuyển. Phần lưng phía sau được thiết kế nhô cao, làm điểm tựa lưng cho bé, bé có thể dựa vào mỗi khi thấy mỏi hay trong những giây phút nghỉ ngơi, vô cùng tiện lợi.
 
- Phía sau yên có lỗ tay cầm, thuận tiện để bố mẹ nhấc xe và di chuyển cho bé đến khu vực vui chơi.
xe-choi-chan-little-tikes
 
Tăng khả năng vận động của bé 
 
- Xe chòi chân là một trong những giải pháp hữu ích kích thích sự vận động của bé ngay từ những năm tháng đầu đời. Thông qua động tác đẩy chân, sự điều hướng của đôi tay bé không chỉ được hỗ trợ phát triển thể lực, sự dẻo dai của hệ xương khớp mà còn rèn luyện cho bản thân khả năng nhanh nhạy, nhạy bén, từ đó tác động tích cực tới sự phát triển của tư duy và não bộ sau này.
 
- Với xe chòi chân Little Tikes 3468, giờ đây bé cùng bạn bè có thể cùng nhau tạo nên một cuộc đua gay cấn để có được những giờ phút vui chơi vận động thật thư giãn và sảng khoái.
 
 
Thiết kế đẹp mắt 
 
Xe có thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn, đẹp mắt nhờ sự phối hợp hài hòa giữa các màu sắc rực rỡ, phù hợp với vẻ ngoài tinh nghịch, ngộ nghĩnh và đáng yêu của cả bé trai và bé gái.
 
 

Thông tin sản phẩm

 
- Thương hiệu: Little Tikes
 
- Sản xuất tại Trung Quốc
 
- Trọng lượng: 1.7 kg
 
- Tải trọng: 30 kg
 
- Độ tuổi sử dụng: 3 - 6 tuổi
 
- Kích thước sản phẩm:
 
+ Kích thước xe: 51 x 30 x 41 (cm)
 
+ Chiều cao yên: 25 (cm)
 
+ Kích thước bánh: 15 (cm)
- Màu sắc: Xanh lá, Xanh biển, Hồng.
 
xe-choi-chan-3468-xanh-la-119756-15
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Little Tikes
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119755C
Độ tuổi sử dụng 3 - 6 tuổi

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá