Xe chòi chân hình Larva ngộ nghĩnh by-1006

MSP: 118613

450.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 450.000 ₫
Giá QR Pay 450.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
118613
  • Hình dáng ngộ nghĩnh, phát nhạc vui nhộn
  • Thiết kế chắc chắn, an toàn
  • Di chuyển trơn tru, tăng cường vận động
- +
Nếu những chiếc xe điện, xe trượt scooter là trò chơi giải trí thú vị của những bé lớn thì bập bênh hay những chiếc xe chòi chân đáng yêu lại là lựa chọn hoàn hảo về đồ chơi vận động cho những bé còn nhỏ. Nếu bố mẹ còn đang băn khoăn trong số rất nhiều các mẫu xe chòi chân đa dạng thì xe chòi chân hình Larva ngộ nghĩnh by-1006 dưới đây sẽ là một gợi ý nhỏ. Chiếc xe thu hút bé với vẻ ngoài vô cùng đáng yêu, mô phỏng nhân vật hoạt hình chú sâu Larva, kết hợp thêm khả năng phát nhạc cho bé thêm thích thú và hứng khởi. Hơn hết, chơi với xe chòi chân, bé sẽ có cơ hội được vận động thể chất tốt hơn trong giai đoạn đầu đời.
 
 
xe-choi-chan-hinh-larva-ngo-nghinh-by-1006-118613%20(1)
Xe chòi chân hình Larva
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn, bền đẹp
 
Xe chòi chân hình Larva ngộ nghĩnh by-1006 sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp, cứng cáp, không độc hại, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe bé trong quá trình sử dụng.
 
- Bề mặt xe nhẵn mịn với các góc cạnh bo tròn, không chứa chi tiết sắc nhọn gây trầy xước hay nguy hiểm khi bé vui chơi.
 
 
Di chuyển trơn tru và thoải mái
 
- Xe chòi chân hình Larva by-1006 mang kết cấu vững chắc với 4 chiếc bánh xe chống trơn trượt, đảm bảo sự an toàn cho bé khi đi xe trên mọi cung đường khác nhau. Bánh xe trơn tru, linh hoạt khiến việc di chuyển của bé đơn giản hơn và không gây mất sức quá nhiều.
 
- Tay cầm hai bên chắc chắn, chống trơn trượt, giúp bé cầm nắm tốt khi ngồi trên xe và tạo tư thế vững vàng.
 
- Khoảng ghế ngồi rộng rãi mang đến cảm giác dễ chịu và tư thế thoải mái khi bé di chuyển.
 
xe-choi-chan-hinh-larva-ngo-nghinh-by-1006-118613-2
Yên xe rộng rãi tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển
 
 
Thiết kế ngộ nghĩnh, phát nhạc vui nhộn
 
- Thiết kế mô phỏng theo nhân vật Larva trong phim hoạt hình “Ấu trùng tinh nghịch” mang đến vẻ ngoài rực rỡ, thu hút và vô cùng ngộ nghĩnh, chắc chắn sẽ khiến các bé yêu thích.
 
- Chiếc nút ấn bên cạnh tay cầm mang tới những bản nhạc, giai điệu vui tươi, sôi động giúp bé thêm phần hứng khởi khi vui chơi
 
- Chiếc xe chòi chân tích hợp thêm một dây kéo phía trước, bố mẹ có thể tận dụng để kéo bé đi chơi, tương tác cùng bé, hoặc để bé tự cầm và dắt xe đi đến các địa điểm vui chơi yêu thích của mình.
 
xe-choi-chan-hinh-larva-ngo-nghinh-by-1006-118613-1(2
Thiết kế hình Larva ngộ nghĩnh, thu hút
 
 
 
Tăng khả năng vận động của bé
 
Xe chòi chân là giải pháp tốt giúp bé phát triển khả năng vận động ngay từ những năm tháng đầu đời. Thông qua động tác đẩy chân, sự điều hướng của đôi tay bé không chỉ được hỗ trợ phát triển thể lực, sự dẻo dai của hệ xương khớp mà còn rèn luyện cho bản thân khả năng nhanh nhạy, nhạy bén, từ đó tác động tích cực tới sự phát triển của tư duy và não bộ sau này.
 
Với xe chòi chân hình Larva by-1006, giờ đây bé cùng bạn bè có thể cùng nhau tạo nên một cuộc đua gay cấn để có được những giờ phút vui chơi vận động thật thư giãn và sảng khoái.
 
 

Thông tin kích thước sản phẩm

 
- Kích thước xe: 47 x 25 x 50 (cm)
 
- Chiều cao yên ngồi: 25 (cm).
118613
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 118613
Kiểu xe Xe chòi chân
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Vàng
Màu sắc Xanh

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá