Đồ chơi xe cần cẩu điều khiển 6382

MSP: 105081

266.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 266.000 ₫
Giá QR Pay 266.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
105081
  • Thiết kế đẹp mắt
  • Di chuyển và chuyển động thú vị
  • Cho bé phát triển các giác quan
- +
Đồ chơi xe cần cẩu điều khiển 6382 là sự biến tấu thú vị từ dòng xe ô tô điều khiển chạy bằng pin. Nếu các dòng ô tô điều khiển đã quá quen thuộc với bé thì đây chính là một món quà hoàn hảo đem tới sự mới lại và thú vị cho cậu con trai hiếu động. Đồ chơi mô phỏng sống động chiếc xe xúc - đào thường thấy trong xây dựng với bộ điều khiển kết nối bằng dây phía sau cho bé tha hồ điều khiển theo ý mình. Thiết kế màu sắc tươi sáng cùng kiểu dáng mạnh mẽ, chắc chắn, xe cần cẩu điều khiển sẽ là món đồ chơi mà bé vô cùng yêu thích.
 
 
DC-xe-can-cau-DK-105081-3
Đồ chơi xe cần cẩu điều khiển
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Đồ chơi xe cần cẩu điều khiển 6382 được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp được sơn phủ an toàn, không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Chất liệu nhựa có độ chịu lực cao với bề mặt láng mịn, không có cạnh sắc nhọn, không gây trầy xước cho da bé.
 
Đồ chơi chạy pin với các khớp nối được vít ốc nhỏ chắc chắn, tuyệt đối an toàn khi vui chơi.
 
 
Thiết kế đẹp mắt
 
- Đồ chơi mô phỏng sống động hình ảnh chiếc xe xúc quen thuộc trong các công trường xây dựng cho bé làm quen với hình ảnh mới lạ để khám phá, học hỏi thêm nhiều điều từ cuộc sống xung quanh.
 
- Thiết kế chắc chắn, tỉ mỉ tới từng chi tiết từ bánh xe lớn, chiếc máy xúc mạnh mẽ cho đến khoang lái của chú công nhân rồi cả chiếc cầu thang để đi lên. Sự phối hợp hài hòa hai màu sắc vàng - đen cùng kiểu dáng khỏe khoắn, mạnh mẽ đã tạo nên độ thẩm mỹ cao cho đồ chơi, thu hút ánh nhìn để bé vui chơi thích thú hơn.
 
DC-xe-can-cau-DK-105081-4
Thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng khỏe khoắn
 
 
Chuyển động thú vị
 
- Mô hình xe xúc không chỉ dừng lại ở việc ngắm nhìn thiết kế kiểu dáng mạnh mẽ, đẹp mắt mà còn cho bé thoải mái điều khiển để tạo nên những chuyển động thú vị nhờ bộ điều khiển bằng dây được gắn phía sau. 
 
DC-xe-can-cau-DK-105081-2
 
Bộ điều khiển đi kèm mang đến chuyển động thú vị
 
- Hai nút điều khiển trên bộ điều khiển cầm tay mang đến 2 cơ chế chuyển động cho chiếc xe đầy ấn tượng này. Bé có thể cho xe di chuyển hoặc điều chỉnh chiếc cần xúc lên xuống như đang làm công việc thường ngày của nó.
 
- Sự chuyển động thông minh và thú vị mang đến những giờ phút vui chơi tràn đầy hứng khởi. Thông qua quá trình điều khiển và vui chơi, bé tăng cường sử dụng kết hợp nhiều giác quan, trau dồi khả năng tư duy, sự nhanh nhạy, ứng biến linh hoạt, từ đó bé có được sự phát triển đồng thời ngay từ giai đoạn đầu.
 
Kích thước hộp (D x R x C): 33 x 14.5 x 18 cm
do-choi-xe-can-cau-dieu-khien-105081
Thêm thiết kế xe để bố mẹ lựa chọn cho bé
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 105081
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá