11.019 BIXU

Xe 3 bánh Family ngả F16843

MSP: 116136

710.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 710.000 ₫
Giá QR Pay 710.000 ₫
Hoàn tiền 11.019 ₫ (11.019 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
116136
  • Chất liệu cao cấp bền đẹp
  • Thiết kế an toàn cho bé khi di chuyển
  • Màu sắc rực rỡ, kiểu dáng đáng yêu
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Xe 3 bánh là đồ chơi vận động quen thuộc với rất nhiều bé. Nó được các ba mẹ ưa chuộng để dành làm món quà ý nghĩa cho bé trong giai đoạn đầu bởi thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và vô cùng thu hút đối với trẻ. Xe 3 bánh Family ngả F16843 dưới đây sẽ mang đến cho bố mẹ một gợi ý lý tưởng về sản phẩm đồ chơi vận động thông minh cho các bé. Xe đạp 3 bánh không chỉ giúp bé phát triển vận động tay chân mà còn có thể được dùng làm xe đẩy đi chơi, đi dạo phố, công viên nhờ thiết kế tay đẩy chắc chắn và mái che lớn tiện lợi. Kết hợp thêm một số tiện ích khác, sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu tối đa cho bé trong mỗi chuyến hành trình.
 
xa-3-banh-family-nga-116136
Xe 3 bánh Family
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu cao cấp bền đẹp
 
- Xe 3 bánh Family ngả F16843 được làm bằng chất liệu kim loại cứng cáp, chắc chắn, phủ sơn láng mịn, không cạnh sắc nhọn vừa mang tính thẩm mỹ vừa an toàn cho sức khỏe của bé.
 
- Bánh xe, đầu xe, bàn đạp được làm từ chất liệu nhựa an toàn với bề mặt trơn nhẵn mang đến sự bền đẹp theo thời gian sử dụng, giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí tối đa.
 
 
Thiết kế thuận tiện mang đến sự thoải mái
 
- Thiết kế tay đẩy chắc chắn, tiện lợi có phần kết nối với đầu xe giúp cha mẹ dễ dàng điều chỉnh hướng đi của xe khi đưa bé đi dạo ở công viên hay đi trên đường. Còn khi bé vui chơi, mẹ có thể tháo rời tay đẩy để bé có thể tự làm chủ hành trình của mình, giúp bé vui chơi tự do, thỏa thích. 
 
- Xe 3 bánh Family có thiết kế ghế ngồi với tựa lưng nghiêng, cho bé cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đạp xe. Bề mặt ghế có thiết kế chống trơn trượt với các hình ngôi sao bằng cao su mềm, tính ma sát cao.
 
- Chỗ để chân rộng rãi được thiết kế ngay dưới ghế ngồi tạo cho bé tư thế thoải mái và ổn định nhất khi mẹ đẩy bé đi. Thiết kế gọn gàng không hề gây vướng víu khi bé đạp.
 
- Xe 3 bánh Family ngả F16843 được thiết kế thêm mái che lớn thuận tiện những lúc mẹ đẩy bé ra ngoài chơi hay để bé đạp xe trong công viên, giúp che nắng hiệu quả, bảo vệ sức khỏe tốt hơn.
 
xa-3-banh-family-nga-116136-1
Thiết kế mang đến sự tiện dụng và thoải mái cho bé
 
 
- Tay cầm vừa vặn kèm theo bề mặt chống trơn trượt giúp bé dễ điều khiển hướng lái khi không có bố mẹ ở bên.
 
- Giỏ đựng phía trước cùng ngăn chứa đồ phía sau thuận tiện cho mẹ và bé để những đồ dùng mang theo khi di chuyển bên ngoài.
 
 
An toàn di chuyển
 
- Bánh xe đạp 3 bánh Family cho bé có diện tích tiếp xúc rộng, cùng thiết kế sần chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho bé khi di chuyển vào các khu vực đường xấu.
 
- Thiết kế đai bảo hiểm 3 điểm có thể điều chỉnh độ rộng đảm bảo an toàn khi sử dụng cho những bé nhỏ hay khi mẹ đẩy bé đi dạo.
 
 
Kiểu dáng thu hút bé
 
- Sự kết hợp màu sắc nổi bật cùng đầu xe ngộ nghĩnh với hình ảnh chú vịt con có khả năng phát ra những âm thanh "bíp bíp" vui nhộn làm cho bé yêu thích thú và vui vẻ trong suốt những chuyến hành trình của mình cùng ba mẹ.
 
- Xe 3 bánh sẽ là người bạn đồng hành thú vị không những giúp bé có những giờ phút vui chơi thật vui vẻ bên gia đình mà còn hỗ trợ bé phát triển vận động, tư duy và các giác quan toàn diện ngay từ giai đoạn đầu.
xa-3-banh-family-nga-116136-2
Đầu xe ngộ nghĩnh với hình ảnh chú vịt phát âm thanh
 
 

Thông tin kích thước sản phẩm

 
- Kích thước xe (D x R x C): 70 x 43 x 90 cm
 
- Đường kính bánh trước: 20 cm
 
- Đường kính bánh sau: 17 cm
 
- Chiều cao yên ngồi: 26 cm.
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 116136
Kiểu xe Xe đạp đẩy 3 bánh
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Model F16843

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá