669 BIXU

Vòng tay nhựa trẻ em in hình

MSP: 119843

19.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 19.000 ₫
Giá QR Pay 19.000 ₫
Hoàn tiền 669.000 ₫ (669 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119843
  • Chất liệu an toàn
  • Kiểu dáng đẹp mắt
  • Màu sắc tươi sáng
- +

Với mỗi bé gái, những chiếc vòng tay nhỏ xinh là mảnh ghép không thể thiếu cho bộ trang phục dạo chơi của bé. Chính vì vậy, vòng tay nhựa trẻ em in hình dưới đây sẽ là món quà thú vị cho bé trong mùa hè này. Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, vòng tay thân thiện với làn da bé trong mỗi lần tiếp xúc. Đặc biệt, thiết kế màu hồng đáng yêu cùng các chi tiết trang trí ngộ nghĩnh sẽ mang đến nhiều niềm vui cho bé mỗi khi đeo vòng.


Vòng tay nhựa trẻ em


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu cao cấp

Vòng tay nhựa trẻ em in hình được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, mang đến chiếc vòng an toàn cho làn da bé trong mỗi lần tiếp xúc. Mọi góc cạnh trên vòng đều được bo tròn cẩn thận, bề mặt vòng được đánh trơn nhẵn, hạn chế tối đa những tổn thương có thể xảy ra trong quá trình bé sử dụng.


Thiết kế đẹp mắt

- Chiếc vòng có độ dày và rộng vừa phải, thích hợp với kích thước cổ tay bé, mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và vừa vặn mỗi khi bé đeo vào tay mà không làm bé bị đau.


Thiết kế vòng với độ rộng vừa phải

- Mỗi chiếc vòng lại được trang trí theo những cách đặc biệt, mang đến sự thích thú cho bé trong mỗi lần sử dụng. Điểm nhấn của chiếc vòng chính là họa tiết hình thú và hoa quả được thiết kế một cách khéo léo phần chính giữa, bố mẹ có thể chọn họa tiết chú chuột mickey tinh nghịch cùng với hình bướm đáng yêu, hay hình mặt mèo dễ thương cùng chiếc kẹo mút ngọt ngào,... tất cả đều phù hợp với sở thích của bé gái.

- Chiếc vòng thích hợp khi kết hợp với những bộ váy tinh nghịch hay những bộ quần áo cách điệu nữ tính, mang đến cho bé vẻ dễ thương nhưng cũng không kém phần năng động.


Họa tiết ngộ nghĩnh, dễ thương

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119843
Họa tiết In hình
Màu sắc Hồng

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá