Vì sao mẹ nhất định phải chọn sữa tắm gội dành riêng cho bé vào mùa hè

Mùa hè – mùa nóng mùa của rất nhiều loại bệnh về da như: rôm sẩy, ngứa, dị ứng, mề đay,..vì vậy việc tắm rửa vệ sinh cho bé trong mùa hè rất quan trọng. Quan trọng nữa là việc lựa chọn sữa tắm gội dành riêng cho bé. Nếu mẹ chọn đúng sữa tắm gội phù hợp thì da dẻ của các bé yêu sẽ luôn “mát mẻ”, thơm tho thách thức thời tiết nóng nực.

Những lưu ý mẹ phải biết khi chọn sữa tắm gội cho bé

– Mẹ tuyệt đối không được dùng dầu gội, sữa tắm của bố (mẹ) cho bé yêu của mình. Theo các chuyên gia thì làn da bé mỏng hơn so với da người lớn khoảng 5 lần. Vì vậy, bố mẹ dùng sữa tắm gội người lớn cho bé sẽ rất dễ làm cho bé bị dị ứng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bé yêu.

– Khi chọn sữa tắm gội cho bé, mẹ nhớ phải chọn những sản phẩm có chứng nhận kiểm định rõ ràng của Bộ Y tế và phải là những thương hiệu uy tín trên thị trường.

– Mẹ nhớ phải kiểm tra kỹ thông tin thành phần của các loại dầu gội, sữa tắm mà mẹ chọn cho bé. Tuyệt đối không dùng những sản phẩm có 1 trong 12 chất cấm sử dụng trong các sản phẩm cho phụ nữ mang thai và trẻ em như: Praben, phthalates, đây là hai chất gây rối loạn hệ thống hormone, gây vô sinh, ung thư, biến đối cấu trúc protein nếu cho bé sử dụng lâu dài.

– Mẹ kiểm tra thử xem bé có bị dị ứng hay không bằng cách lấy một lượng nhỏ sản phẩm bôi lên da bé để trong khoảng 1 giờ xem bé yêu có bị dị ứng hay không. Nếu không gặp bất kì phản ứng phụ nào thì mẹ hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng.

Mẹ tham khảo thêm: Tiêu chí chọn sản phẩm chăm sóc da cho bé

Mách mẹ những loại sữa tắm gội tốt nhất hiện nay

Trên thị trường đang tràn lan các loại sữa tắm gội dành cho bé, chắc chắn mẹ nào cũng không khỏi hoang mang khi lựa chọn sữa tắm gội cho bé yêu của mình. Mẹ có thể tham khảo những loại sữa tắm được gợi ý trong bài viết này.

Sữa tắm gội cho bé Chicco: Đây là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Italy. Loại sữa tắm này được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên với công thức chứa Acid lactic và Glycerin giúp cân bằng độ PH – ức chế sự phát triển của các loại vi khuẩn, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da bé.

Hợp chất này cũng giúp ngăn ngừa rôm sảy rất hiệu quả. Ưu điểm này đủ để các mẹ lựa chọn là loại sữa tắm phù hợp với bé trong mùa hè.

Sữa tắm gội Arau baby: Là thương hiệu sữa tắm gội cho bé uy tín tại Nhật Bản. Cũng như Chicco, Arau baby cũng có thành phần tự nhiên, an toàn cho làn da mỏng manh của bé. Sản phẩm này được chiết xuất từ oải hương, chanh, tía tô, lá hương thảo,…đều là những nguyên liệu an toàn, hoàn toàn tự nhiên. Mẹ yên tâm khi sử dụng cho bé mà không phải lo bé bị dị ứng, mẩn đỏ.

Sản phẩm này không chỉ giúp làm sạch da bé. Tinh dầu chanh và oải hương có tác dụng diệt khuẩn, ngăn ngừa các hiện tượng hăm ngứa, mẩn đỏ. Chiết xuất lá tía tô và hương thảo giúp cho làn da bé mịn màng, khỏe mạnh. Đặc biệt, Arau baby có mùi hương tự nhiên nhẹ nhàng chắc chắn sẽ khiến cho các bé cảm thấy thích thú khi tắm.

Sữa tắm gội cho bé Bubchen: Đây là một thương hiệu uy tín từ lâu đời của Đức vốn nổi danh với các dòng sản phẩm chăm sóc da cho mẹ và bé. Các sản phẩm mang thươn hiệu Bubchen có thành phần từ tự nhiên nên mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng cho con. Sản phẩm sữa tắm gội Bubchen không chứa chất tạo màu, không có nước hoa nghi ngờ gây dự ứng. Sản phẩm có độ PH trung tính, rất an toàn cho bé khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu không gây kích ứng da cho bé.

Ngoài ra, mẹ có thể tham khảo thêm các dòng sữa tắm khác tại:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *