1.054 BIXU

Vỉ đồ chơi 12 xe quân sự 8812A

MSP: 104376

70.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 70.000 ₫
Giá QR Pay 70.000 ₫
Hoàn tiền 1.054 ₫ (1.054 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
104376
  • Chất liệu nhựa an toàn
  • Xe chạy đà trơn tru
  • Mô phỏng sinh động các phương tiện
Sản phẩm tạm hết hàng
Vỉ đồ chơi 12 xe quân sự 8812A dưới đây sẽ mang đến cho bé trai một món quà vô cùng thú vị. Với những chiếc xe cảnh sát chuyên dụng, trực thăng hay máy bay chiến đấu, bé tha hồ cùng bạn bè sáng tạo nên những trận đấu quân sự cam go, kịch tính để vui chơi thích thú hơn. Đồ chơi được mô phỏng sinh động, rực rỡ bên cạnh việc phát triển kỹ năng cho bé, khi vui chơi còn giúp bé khám phá, tìm hiểu và học hỏi về đặc điểm của các loại phương tiện. Sản phẩm đồ chơi phù hợp với bé từ 3 tuổi trở lên.
dc-vi-12-xe-cac-loai-104376
Vỉ đồ chơi 12 xe quân sự
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Vỉ đồ chơi 12 xe quân sự 8812A được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Bề mặt đồ chơi láng mịn, không có góc cạnh sắc nhọn gây trầy xước da nên bố mẹ tuyệt đối an tâm khi để bé vui chơi.
 
 
Thiết kế đẹp mắt
 
- Đồ chơi mô phỏng mô hình của 12 phương tiện chiến đấu quân sự khác nhau như: xe ô tô cảnh sát, xe cứu hộ, trực thăng, máy bay chiến đấu chuyên dụng,... với màu sắc đặc trưng, sinh động, thu hút ánh nhìn của trẻ.
 
- 12 loại phương tiện quân sự đa dạng màu sắc không những sẽ cho bé khám phá, học hỏi và ghi nhớ một cách tự nhiên nhất về đặc điểm cơ bản của chúng mà còn cho bé học tập phân biệt sắc màu hiệu quả.
do-choi-tre-em-oto-104376
Các loại phương tiện thiết kế đẹp mắt
 
 
Giúp trẻ phát triển kỹ năng
 
- Xe ô tô và máy bay có bánh xe chạy đà trơn tru, linh hoạt, kích thích vận động để trẻ cùng bạn bè hay người thân tạo nên những cuộc đua kịch tính hay những trận chiến đấu quân sự thú vị, qua đó phát huy sức sáng tạo, tưởng tượng, kích thích não bộ phát triển, đồng thời tăng cường giao tiếp nhiều hơn để phát triển nhân cách.
 
- Những chiếc xe ô tô, máy bay hay trực thăng nhỏ xinh vừa tay cầm giúp bé rèn luyện kỹ năng cầm nắm, phối hợp nhuần nhuyễn tay - mắt cũng như kỹ năng điều hướng, phản ứng nhanh nhẹn trước các tình huống.
 
Đồ chơi thích hợp cho bé từ 3 tuổi trở lên.
 
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 104376

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá